Top 10 Doanh nghiệp lớn nhất Hải Phòng

Trịnh Ngân 5905 0 Báo lỗi

Thành phố Hải Phòng vô cùng năng động với hệ thống cầu cảng phát triển. Chính sách tại thành phố này tạo môi trường lành mạnh giúp rất nhiều doanh nghiệp khởi ... xem thêm...

  1. Tiền thân của công ty là công ty LG-VINA Cable được thành lập vào ngày 25/01/1996. Đến năm 2005, Công ty CP Cáp Điện Và Hệ Thống LS - Vina chính thức đổi tên thành Công ty CP Cáp điện và hệ thống LS-VINA là công ty liên doanh giữa tập đoàn LS Hàn Quốc và UBND thành phố Hải Phòng. Sau hàng chục năm hoạt động tại Việt Nam, LS-VINA Cable được đánh giá là nhà sản xuất dây cáp hàng đầu Việt Nam mà còn tự hào là nhà sản xuất dây cáp điện có công suất lớn nhất khu vực Đông Nam Châu Á hiện nay.


    Sản phẩm dây và cáp điện của Công ty CP Cáp Điện Và Hệ Thống LS - Vina được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, dưới sự điều hành của các chuyên gia đầu ngành đến từ Hàn Quốc, kết hợp với đội ngũ cán bộ kỹ sư giỏi, công nhân lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong nước. Cáp điện của công ty được đánh giá có đặc tính chống thấm, chống cháy, khói không độc, chống mối mọt, chịu dầu, điện kế… đáp ứng tốt nhu cầu thị trường trong và ngoài nước. Hiện tại, LS-VINA Cable & System đang vận hành theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn môi trường ISO 14001, luôn luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và phát triển bền vững gắn liền với bảo vệ môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường dẫn phía Nam chân cầu Bính, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5354 0330 & 022 5382 4967 & 022 5382 4969
    Email: lsvinacns@lsvina.com
    Website: https://www.lsvinacns.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lsvinacns.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00 (T2 - T7)
    Gọi điện
    Công ty CP Cáp Điện Và Hệ Thống LS - Vina
    Công ty CP Cáp Điện Và Hệ Thống LS - Vina
    Công ty CP Cáp Điện Và Hệ Thống LS - Vina
    Công ty CP Cáp Điện Và Hệ Thống LS - Vina

  2. Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trước đây là Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, được ra đời từ năm 1960. Ngày 29/04/1993, theo Quyết định số 386/CN/CTLD của Bộ Công nghiệp nhẹ (bây giờ là Bộ Công Thương), Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong được đổi tên thành Công ty Nhựa Thiếu niên Tiền Phong. Ngày 17/8/2004, Công ty Nhựa Thiếu niên Tiền Phong được chuyển thành công ty cổ phần đại chúng. Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong là công ty hàng đầu Việt Nam sản xuất ống nhựa PVC, PPR, HDPE và phụ kiện ống nhựa phục vụ xây dựng, công nghiệp, nông lâm ngư nghiệp.


    Tiền Phong được sản xuất trên dây chuyền máy tiên tiến của Đức, Áo, Hàn Quốc, Ý... Sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế và được QUACERT chứng nhận. Hiện tổng sản lượng của công ty đạt khoảng 80.000 tấn sản phẩm/ năm, luôn duy trì tốc độ tăng trưởng trung bình từ 15% / năm trở lên. Là thương hiệu ống nhựa đáng tin cậy được sử dụng trong hầu hết các công trình xây dựng, nhiều dự án trải dài khắp miền bắc nam, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong luôn nỗ lực đầu tư, cải tiến máy móc, công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 222 Mạc Đăng Doanh, Hưng Đạo, Dương Kinh, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5381 3979 & 022 5381 3989
    Email: info@nhuatienphong.vn
    Website: https://nhuatienphong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhuaTienPhong
    Gọi điện
    Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong
    Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong
    Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong
    Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong
  3. Công ty CP Đầu tư Thương mại XNK Việt Phát được thành lập năm 2008, khởi đầu là một công ty vận tải hàng hóa nội địa. Năm 2010, Việt Phát trải qua một bước đi lớn trong công cuộc kinh doanh của mình, đó là thông qua mở rộng quy mô và tham gia vào đầu tư, sản xuất, xây dựng. Trong giai đoạn này, Việt Phát đã triển khai một số dự án xây dựng, bao gồm nhà máy kết cấu thép tiền chế, gia công thép định hình; xây dựng kho và bến tàu, cầu cảng tại Hải Dương. Thị trường Việt Phát nhờ đó mà dần mở rộng ra cả nước.


    Tuy nhiên, Việt Phát nhận thấy tiềm năng to lớn của ngành thép tại Việt Nam và thúc đẩy phương thức khởi nghiệp để cung cấp các nguyên liệu đầu vào cho ngành thép như quặng sắt và than cốc. Với nguồn nhiên liệu phong phú, chất lượng cao từ những mỏ trữ lượng lớn ở miền Bắc và được nhập khẩu từ nhiều năm qua, Việt Phát liên tục trở thành nhà cung cấp quặng sắt chính cho các nhà máy luyện gang thép lớn như Công ty CP Thép Hòa Phát, Công ty Thép DONGBU Việt Nam, Công ty Gang thép Thái Nguyên, Gang thép Lào Cai... Đồng thời, sản phẩm quặng sắt nguyên sinh đã được sơ chế tại nhà máy riêng của Công ty tại Hải Dương. Ngoài quặng sắt, mảng kinh doanh than cũng chiếm một phần đáng kể trong thu nhập của Việt Phát. Các sản phẩm do Việt Phát cung cấp bao gồm than cốc nhập khẩu, than mỡ nhập khẩu và các sản phẩm thuộc nhóm than, khoáng sản do Việt Nam sản xuất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 123BT 02 - 97 Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5356 9699
    Email: info@vietphatjsc.com.vn
    Website: https://www.vietphatjsc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vietphatjsc.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30 (T2 - T7)
      Gọi điện
      Công ty CP Đầu tư Thương mại XNK Việt Phát
      Công ty CP Đầu tư Thương mại XNK Việt Phát
      Công ty CP Đầu tư Thương mại XNK Việt Phát
      Công ty CP Đầu tư Thương mại XNK Việt Phát
    • Top 4

      Công ty LDSX Thép Vinausteel

      Gọi điện

      Công ty LDSX Thép Vinausteel là doanh nghiệp liên doanh sản xuất thép xây dựng được thành lập vào năm 1994 theo Luật Đầu tư Nước Ngoài tại Việt Nam. Công ty được hình thành trên cơ sở tham gia góp vốn của 2 đối tác là Tập đoàn Đầu tư Công nghiệp Việt Nam (VII) đến từ Australia và Tổng Công ty Thép Việt Nam-CTCP (VNSTEEL). Công ty có trụ sở tại Hải Phòng, một trong những thành phố cảng lớn nhất Việt Nam. Vinausteel là chủ sở hữu của thương hiệu “Thép Việt Úc”, một trong những thương hiệu thép xây dựng danh tiếng hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua.


      Hàng năm, Vinausteel có khả năng sản xuất và cung cấp ra thị trường 300.000 tấn thép xây dựng với sản phẩm chính là thép cốt bê tông cán nóng có kích cỡ từ 10mm đến 32mm và thép cuộn trơn có kích cỡ D6,D8. Sản phẩm “Thép Việt Úc” luôn được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng theo đúng quy trình ISO 9001 và đạt các tiêu chuẩn về chất lượng của Quốc tế và Việt Nam. Với hàng chục năm hoạt động trong ngành thép Việt Nam, thương hiệu "Thép Việt Úc" đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Km 9, Vật Cách, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng
      Điện thoại: 022 5385 0145
      Email: info@vinausteel.com.vn
      Website: https://www.vinausteel.com.vn/
      Gọi điện
      Công ty LDSX Thép Vinausteel
      Công ty LDSX Thép Vinausteel
      Công ty LDSX Thép Vinausteel
      Công ty LDSX Thép Vinausteel
    • Công ty CP Quốc tế Samnec được ra đời vào tháng 07 năm 2004 và chính thức hoạt động vào ngày 02 tháng 10 năm 2004. Công ty có mục tiêu chiến lược phát triển rất rõ ràng và khuôn khổ: tạo việc làm, thu nhập ổn định cho toàn thể người lao động, gia tăng lợi nhuận cho cổ đông của công ty, đóng góp nộp ngân sách nhà nước đúng luật. Hơn một thập kỷ gây dựng và phát triển, cho đến nay, Samnec đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường với doanh thu hàng năm rất cao.


      Công ty CP Quốc tế Samnec hiện có mạng lưới hơn 1.800 đối tác bán hàng trên khắp cả nước, 9 trung tâm và cửa hàng. Samnec đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ thông tin, viễn thông. Samnec là một trong 119 công ty Việt Nam đầu tiên nhận được Giải thưởng Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển. Ngoài ra, công ty còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội thiện nguyện tại địa phương, tặng quà, hỗ trợ các gia đình có con đi nghĩa vụ quân sự, học sinh nghèo vượt khó, ủng hộ đồng bào các dân tộc thiểu số.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Hải Triều, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng
      Điện thoại: 022 5361 1960 & 022 5361 1446
      Email: info@samnec.com.vn
      Website: https://samnec.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/samnecdienmay
      Gọi điện
      Công ty CP Quốc tế Samnec
      Công ty CP Quốc tế Samnec
      Công ty CP Quốc tế Samnec
      Công ty CP Quốc tế Samnec
    • Top 6

      Công ty TNHH Aroma Bay Candles

      Gọi điện

      Aroma Bay Candles được thành lập vào năm 2004 và hiện là công ty hàng đầu của một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu nước hoa gia đình lớn nhất thế giới. Arroma Bay Candles tập trung vào tất cả các loại nước hoa gia đình và cam kết sản xuất các sản phẩm nước hoa gia đình đặc biệt, đồng thời tiếp tục điều chỉnh các chiến lược kinh doanh của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Triết lý công ty này đã cho phép công ty xây dựng cơ sở khách hàng ngày càng tăng với hơn 3000 khách hàng trên toàn cầu trong suốt hàng chục năm qua.


      Quy mô sản xuất: Cơ sở sản xuất của Công ty TNHH Aroma Bay Candles có diện tích 100.000m2 và nằm ở vị trí lý tưởng tại quận gần nhất của Thành phố Hải Phòng (thành phố cảng lớn nhất miền Bắc Việt Nam). Về sức chứa chứa hàng lên tới 200 container 40ft. mỗi tháng. Công ty TNHH Aroma Bay Candles tích hợp chất lượng sản xuất tiên tiến và máy móc cũng như thiết bị phòng thí nghiệm có độ tin cậy cao kết hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, công ty được kiểm toán bởi bên thứ ba: Intertek, BV, SGS ISO 9001/14001 SEDEX BSCI...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường 355, Hưng Đạo, Dương Kinh, Hải Phòng
      Điện thoại: 022 5398 1179
      Email: sales@homeaccent.com.cn
      Website: https://www.aromabaycandles.com/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (T2 - T7)
      Gọi điện
      Công ty TNHH Aroma Bay Candles
      Công ty TNHH Aroma Bay Candles
      Công ty TNHH Aroma Bay Candles
      Công ty TNHH Aroma Bay Candles
    • Qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức - thành viên của Tổng Công ty Sơn Trường - từng bước xây dựng thương hiệu và trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam. Lĩnh vực chủ yếu của công ty là sản xuất, sản xuất cọc bê tông ly tâm dự ứng lực từ D300 đến D1000, cọc vuông dự ứng lực từ 200x200 đến 600x600mm và thi công các công trình công nghiệp và dân dụng, hệ thống giao thông, thủy lợi.


      Từ năm 2009, Minh Đức đã thiết lập và áp dụng thành công Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008. Năm 2010, Minh Đức cũng đưa ra quy trình quản lý 5S từ Nhật Bản, mô hình quản lý tiên tiến, nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm. Trong năm 2016, Minh Đức liên tục mở rộng quy mô, xây dựng nhà xưởng mới và sản xuất các dòng sản phẩm mới như ống cống (cống tròn và cống, cống hộp), tấm sàn... nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo cùng đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật lành nghề, hiện nay Minh Đức đảm nhận cung cấp các sản phẩm cọc bê tông và thi công nhiều công trình lớn trên địa bàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 325 Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng
      Điện thoại: 0984 546 666 & 0989 668 868
      Email: truyenthong@betongminhduc.com
      Website: http://betongminhduc.com/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
      Gọi điện
      Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức
      Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức
      Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức
      Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức
    • Công ty CP Sản xuất & Công nghệ Nhựa Pha Lê - mã chứng khoán PLP sàn HOSE, tiền thân là Công ty CP Khoáng Sản Pha Lê - được thành lập vào năm 2008. Khởi đầu từ một nhà máy khai khoáng nhỏ, công ty đã phát triển thành một doanh nghiệp có tiếng với đầy đủ chức năng, đặt trụ sở tại Hà Nội và có hai chi nhánh chiến lược tại thành phố cảng Hải Phòng và Nghệ An. Hiện tại Pha Lê đang sở hữu 7 mỏ khoáng sản: 2 mỏ đá Granite tại Ninh Thuận; mỏ đá Lèn Minh Cầm, Quảng Bình; mỏ quặng chì kẽm Lũng Luông, Tuyên Quang; 3 mỏ đá cẩm thạch trắng tại Nghệ An và đặc biệt là mỏ đá CaCO3 tại núi Thung Hung, Quỳ Hợp có diện tích trên 10 ha.


      Với nguồn nguyên liệu thô sẵn có, trong những năm qua Nhựa Pha Lê đã tập trung đầu tư vào các phương pháp khai thác tiên tiến nhất đặc biệt là công nghệ xử lý để có thể chủ động quản lý chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất nhằm đáp ứng thị trường nội địa cũng như quốc tế với sản lượng từ 300,000 đến 500,000 tấn một năm. Bằng việc phát triển lĩnh vực trọng tâm vốn có, mở rộng thêm các lĩnh vực đầu tư mới, Nhựa Pha Lê đã chứng minh quy mô, vị thế ngày càng lớn mạnh của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 4.3 Khu công nghiệp MP Đình Vũ, Cát Hải, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng
      Điện thoại: 024 3555 1669
      Email: info@phaleminerals.com.vn
      Website: https://phaleplastics.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/phaleplasticsjsc
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 (T2 - T7)
      Gọi điện
      Công ty CP Sản xuất & Công nghệ Nhựa Pha Lê
      Công ty CP Sản xuất & Công nghệ Nhựa Pha Lê
      Công ty CP Sản xuất & Công nghệ Nhựa Pha Lê
      Công ty CP Sản xuất & Công nghệ Nhựa Pha Lê
    • Công ty TNHH Vận tải biển và Xuất nhập khẩu HTK được thành lập vào năm 2002. Từ khi thành lập đến nay, HTK luôn không ngừng nỗ lực mở rộng, phát triển và đổi mới đội tàu. Đội tàu hiện tại của HTK hiện nay gồm 10 tàu từ 4.374DWT cho đến 61.500DWT hoạt động với cấp không hạn chế trên các tuyến trong nước và quốc tế. Đội tàu HTK được phân cấp bởi các đăng kiểm uy tín quốc NK, thuyền viên đa quốc gia vận hành khai thác các tuyến trên toàn thế giới bao gồm Mỹ - EU. Ngành nghề kinh doanh của HTK không chỉ là chủ tàu, quản lý và khai thác tàu mà còn thường xuyên có nhu cầu thuê tàu trọng tải lớn vận chuyển than từ Quảng Ninh đi đến các Nhà máy nhiệt điện ở miền Trung, miền Nam.


      Ngoài ra HTK là đầu mối nhập khẩu thạch cao thiên nhiên có xuất xứ từ Thái Lan về phân phối cho các nhà máy xi măng tại Việt Nam và kinh doanh máy móc trang thiết bị hàng hải... HTK đã thiết lập, thực hiện, duy trì, vận hành có hiệu quả Hệ thống Quản lý An toàn và bảo vệ môi trường, hệ thống An ninh hàng hải và công ước lao động hàng hải – (MLC2006) và thường xuyên chú trọng bổ sung và cải tiến nâng cao hiệu lực của các hệ thống theo yêu cầu của Cục Đăng kiểm và Cục Hàng hải.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 341 Đà Nẵng, Vạn Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 022 5375 9401
      Email: info@htkvn.com
      Website: https://htkvn.com/
      Fanpage: www.facebook.com/htksimex
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30 (T2 - T7)
      Gọi điện
      Công ty TNHH Vận tải biển và Xuất nhập khẩu HTK
      Công ty TNHH Vận tải biển và Xuất nhập khẩu HTK
      Công ty TNHH Vận tải biển và Xuất nhập khẩu HTK
      Công ty TNHH Vận tải biển và Xuất nhập khẩu HTK
    • Top 10

      Công ty CP Vận tải biển Việt Nam

      Gọi điện

      Công ty CP Vận tải biển Việt Nam có tiền thân là Công ty Vận tải biển Việt Nam thành lập ngày 01/07/1970 và chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ ngày 01/01/2008. Vosco hiện được đánh giá là một trong những công ty chủ lực của Việt Nam trong lĩnh vực vận tải biển với đội tàu gồm 25 tàu, gồm 21 tàu hàng khô và hàng rời chuyên dụng, 2 tàu tàu sản phẩm và 2 tàu container với tổng trọng tải là 560.422 DWT , chiếm khoảng 20% tổng trọng tải đội tàu của Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines).


      Từ khi thành lập đến nay, Vosco luôn không ngừng nỗ lực mở rộng, phát triển và đổi mới đội tàu. Đội tàu hiện tại của Vosco rất đa dạng gồm các tàu chở hàng rời, tàu dầu sản phẩm hiện đại hoạt động không hạn chế trên các tuyến trong nước và quốc tế. Với đội ngũ cán bộ trên bờ giỏi nghiệp vụ và khối thuyền viên gồm những người có năng lực và kinh nghiệm đủ sức thu hút sự chú ý của các khách hàng lớn, đội tàu Vosco đã phục vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 215 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 022 5373 1090
      Email: drycargo@vosco.vn & pid@vosco.vn
      Website: https://www.vosco.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/vtbvn.vosco/
      Gọi điện
      Công ty CP Vận tải biển Việt Nam
      Công ty CP Vận tải biển Việt Nam
      Công ty CP Vận tải biển Việt Nam
      Công ty CP Vận tải biển Việt Nam



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy