Top 6 Doanh nghiệp lớn nhất tỉnh Bình Định

Trịnh Ngân 2029 0 Báo lỗi

Lợi thế là một tỉnh ven biển, các doanh nghiệp tại Bình Định chủ yếu phát triển về nghề thuỷ hải sản. Tuy vậy, các doanh nghiệp lớn nhất tập trung tại tỉnh đều ... xem thêm...

  1. Công ty CP Bia Sài Gòn – Miền Trung chuyên sản xuất và kinh doanh bia – rượu – nước giải khát tại khu vực Tây nguyên – Duyên hải Nam Trung bộ. Công ty có 4 đơn vị thành viên là các nhà máy sản xuất và công ty thương mại dịch vụ tại các tỉnh Daklak, Bình Định và Phú Yên. Có gần 500 lao động chính thức và việc làm thường xuyên cho vài trăm lao động phổ thông, dịch vụ.


    Với những gì đã và đang làm được, với những nỗ lực không ngừng để khẳng định mình, nhiều năm liền Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Miền Trung và các đơn vị thành viên đã nhận được nhiều giải thưởng chất lượng, môi trường xanh quốc gia; nhiều danh hiệu, khen thưởng cao quí được Đảng Nhà nước, bộ, ban, ngành, đoàn thể và Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn trao tặng cho Công ty và các đơn vị thành viên như huân chương lao động hạng ba, hạng nhì, hạng nhất, cờ thi đua, bằng khen…. với nhiều thành tích dẫn đầu. Lãnh đạo Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Miền Trung rất mong muốn và sẵn sàng hợp tác với các đơn vị, tổ chức cá nhân trong, ngoài nước trên tinh thần bình đẳng, cùng có lợi vì sự phát triển của các bên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Phú Tài, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6374 1098
    Email: smb@biasaigonmt.com
    Website: https://biasaigonmt.com/
    Gọi điện
    Công ty CP Bia Sài Gòn – Miền Trung
    Công ty CP Bia Sài Gòn – Miền Trung
    Công ty CP Bia Sài Gòn – Miền Trung
    Công ty CP Bia Sài Gòn – Miền Trung

  2. Công ty cổ phần Phú Tài được ra đời năm 1995 trên cơ sở hợp nhất 3 đơn vị kinh tế thuộc Quân khu 5 của Bộ Quốc phòng. Năm 1999, Công ty hợp nhất với Công ty Thắng Lợi, nhằm phát triển quy mô công nghiệp và nâng cao hiệu quả hoạt động. Năm 2005, Công ty hoàn thành việc vốn hóa cổ phần và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Phú Tài. Trong thời gian qua, tình hình kinh doanh hoạt động của Công ty Cổ phần Phú Tài luôn đạt kết quả tốt. Công ty tăng trưởng vững mạnh, thị trường ngày càng mở rộng và ổn định, đầu tư liên tục các ngành nghề.


    Cho đến nay công ty có 7 đơn vị thành viên, 4 nhà máy sản xuất đá ốp, 1 nhà máy sản xuất vật liệu đá xây dựng, 2 nhà máy sản xuất đồ gỗ nội thất, 2 cơ sở cung cấp dịch vụ của Toyota và mạng lưới văn phòng, đại lý và cửa hàng trên toàn quốc. Năng lực xuất khẩu của công ty là khoảng 40 container đá 20'SP và 70 container gỗ 40'SP hàng tháng. Công ty hiện đang mở rộng hoạt động và quy mô để đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng trong nước và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Nguyễn Thị Định, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6384 7668
    Email: sales@phutai.com.vn & phutai@phutai.com.vn
    Website: http://phutai.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00
      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Phú Tài
      Công ty Cổ phần Phú Tài
      Công ty Cổ phần Phú Tài
      Công ty Cổ phần Phú Tài
    • Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCO Central) là công ty thành viên của PVFCCO tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Doanh nghiệp này bắt đầu hoạt động từ năm 2005 và được áp dụng theo mô hình Công ty cổ phần đại chúng từ năm 2011. Kể từ ngày 01/01/2011 đến nay, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần theo Quy định của Luật doanh nghiệp Việt Nam.


      Mạng lưới thương mại của PVFCCo Central phủ khắp các tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên với khoảng 30 đại lý và hơn 600 cửa hàng, sản lượng thương mại mỗi năm của Công ty đạt hơn 300.000 tấn phân bón các loại, chủ yếu là phân bón Phú Mỹ. PVFCCo Central phấn đấu trở thành doanh nghiệp kinh doanh và phân phối phân bón hạng nhất trong khu vực Miền Trung – Tây Nguyên, hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, PVFCCO Central còn có hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp trên toàn quốc, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mở rộng thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực sản xuất phân bón và hóa chất dầu khí, PVFCCO Central cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, góp phần đóng góp cho sự phát triển kinh tế và nông nghiệp của đất nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô A2, Cụm công nghiệp Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 025 6384 8488
      Email: pvfcco-central@pce.vn
      Website: http://www.pce.vn
        Gọi điện
        Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central)
        Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central)
        Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central)
        Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central)
      • Công ty Cổ phần Dược và Trang thiết bị Y tế Bình Định trước kia là Xí nghiệp Dược phẩm II Nghĩa Bình, thành lập năm 1980. Năm 1989, chính phủ chia tách địa giới hành chính tỉnh Nghĩa Bình thành Bình Định và Quảng Ngãi thì Công ty Dược phẩm II Nghĩa Bình được đổi tên thành Công ty Dược phẩm Bình Định. Sau nhiều lần thay đổi, công ty bắt đầu hoạt động theo mô hình đại chúng vào năm 2006. Năm 2014, hoạt động ổn định với tên gọi Công ty Dược Trang thiết bị Y tế Bình Định (Bidiphar).


        Công ty Cổ phần Dược phẩm Bình Định (Bidiphar) tự hào là doanh nghiệp dược Việt Nam có bước phát triển vững chắc, kiên định và luôn dẫn đầu trong việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới vào quản lý, sản xuất kinh doanh theo tiêu chuẩn quốc tế. Sở hữu nhiều dây chuyền sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế GMPWHO như dây chuyền sản xuất các sản phẩm không chứa kháng sinh nhóm beta-lactam (thuốc tiêm dạng bột, đông khô, dung dịch...), dây chuyền sản xuất các sản phẩm có chứa beta-lactam kháng sinh (Thuốc bột, viên nén, viên nén bao phim, viên nang cứng...).


        Hiện nay, Bidiphar sản xuất và kinh doanh khoảng 400 sản phẩm trên toàn quốc, chia thành 19 nhóm điều trị. Ngoài vấn đề sản xuất và chất lượng, Bidiphar còn coi trọng việc đào tạo con người chất lượng, phát triển nhân tài, làm tiền đề cho sự tồn tại và phát triển của công ty trên thị trường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 498 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 025 6384 6500
        Email: info@bidiphar.com
        Website: https://bidiphar.com/
        Giờ mở cửa: 07:00–17:00
          Gọi điện
          Công ty Cổ phần Dược và Trang thiết bị Y tế Bình Định
          Công ty Cổ phần Dược và Trang thiết bị Y tế Bình Định
          Công ty Cổ phần Dược và Trang thiết bị Y tế Bình Định
          Công ty Cổ phần Dược và Trang thiết bị Y tế Bình Định
        • Công ty Cổ phần Thủy sản Hoài Nhơn được khánh thành vào tháng 2/1999, trên cơ sở vốn hoá của doanh nghiệp nhà nước. Công ty trước kia là Trạm Hải sản Tam Quan, trực thuộc Công ty Thủy sản Nghĩa Bình, được thành lập năm 1976.


          Công ty Cổ phần Thủy sản Hoài Nhơn là một trong những công ty chế biến thủy sản đầu tiên của tỉnh Bình Định, nên công ty thu hút được nhiều cán bộ, công nhân viên giàu kinh nghiệm, công nhân lành nghề nhất trên thị trường. Từ một công ty nhà nước chuyên kinh doanh dịch vụ hậu cần cho sản xuất thủy sản quy mô nhỏ, Công ty Cổ phần Thủy sản Hoài Nhơn đã phát triển thành một doanh nghiệp đa ngành nghề, đa lĩnh vực với 3 đơn vị thành viên, 2 khách sạn và 3 công ty con.


          Với đội ngũ cán bộ, nhân viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thủy sản, Công ty Thủy sản Hoài Nhơn đã xây dựng được các hệ thống nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu sản phẩm thủy sản đạt chuẩn chất lượng cao và được các tổ chức quốc tế công nhận. Công ty Thủy sản Hoài Nhơn luôn đặt chất lượng sản phẩm và uy tín của mình lên hàng đầu, đồng thời chú trọng đến việc bảo vệ môi trường, phát triển bền vững và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác trong và ngoài nước.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Thiện Chánh, Tam Quan Bắc, Hoài Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0563 560 214
          Email: hoainhonxd@yahoo.com.vn
          Website: https://hoainhonfjcom.com/
          Giờ mở cửa: 07:00–17:00
            Gọi điện
            Công ty Cổ phần Thủy sản Hoài Nhơn
            Công ty Cổ phần Thủy sản Hoài Nhơn
            Công ty Cổ phần Thủy sản Hoài Nhơn
            Công ty Cổ phần Thủy sản Hoài Nhơn
          • Công ty Cổ phần Xây dựng 47 trước đây là Công ty Xây dựng Thủy lợi 7, được thành lập năm 1975, doanh nghiệp sau hợp nhất đã đổi tên thành Công ty Xây dựng 47. Năm 2005 công ty được chuyển đổi thành cổ phần, trở thành một trong những công ty hàng đầu cả nước chuyên xây dựng các công trình thủy lợi và thủy điện. Với đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư, chuyên viên giỏi, công nhân lành nghề có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, công việc của Công ty luôn được các cơ quan ban ngành đánh giá đạt chất lượng tốt, có tính mỹ thuật cao và thời gian hoàn thiện chính xác.


            Ngoài hoạt động chính là xây lắp, công ty đang từng bước phát triển và mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng và lữ hành, khởi đầu là Hải Âu, khách sạn 4 sao hoạt động tốt nhất tại Bình Đinh. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về giáo dục nghề nghiệp, tiện ích, dịch vụ dạy nghề, quản lý nguồn nhân lực đi làm việc ở nước ngoài. Chiến lược của công ty sắp tới đẩy trọng tâm vào đầu tư và phát triển các dự án năng lượng, kinh doanh bất động sản và sản xuất vật liệu xây dựng trong thời gian tới.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 08 Biên Cương, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
            Điện thoại: 025 6352 2166 & 025 6352 2931
            Email: c47@xaydung47.vn
            Website: http://www.xaydung47.vn
            Giờ mở cửa: 07:00–17:00
            Gọi điện
            Công ty Cổ phần Xây dựng 47
            Công ty Cổ phần Xây dựng 47
            Công ty Cổ phần Xây dựng 47
            Công ty Cổ phần Xây dựng 47



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy