Top 5 Doanh nghiệp lớn nhất Quảng Ninh

Trịnh Ngân 2762 0 Báo lỗi

Tỉnh Quảng Ninh là mỏ than “vàng”, là một trong những địa phương phát triển nhất của nước ta. Rất nhiều doanh nghiệp lớn đã ra đời tại vùng đất Quảng Ninh. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tổng công ty Đông Bắc

    Gọi điện

    Tổng công ty Đông Bắc được ra đời vào năm 1994 qua hình thức sáp nhập các đơn vị khai thác than của Quân đội tỉnh Quảng Ninh, bao gồm 18 công ty, đơn vị trực thuộc và thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam. Sau hàng chục năm, Tổng công ty Đông Bắc được xem là doanh nghiệp kinh doanh có hiệu quả cao trực thuộc Bộ Quốc phòng. Công ty hiện có 16 đơn vị thành viên, sở hữu 11 đơn vị sản xuất và khai thác than, 2 nhà máy và 2 chi nhánh kinh doanh chế biến than, 1 công ty xây dựng và kinh doanh tổng hợp.


    Tổng công ty Đông Bắc có lợi thế về thiết bị và công nghệ tiên tiến, luôn áp dụng khoa học công nghệ mới nhất, nên sản phẩm từ chế biến - khai thác của công ty ngày càng nâng cao. Có thể nói, thương hiệu 'Đông Bắc' đã hội tụ được trí tuệ và sức mạnh tổng hợp của sự đoàn kết (Đội quân chiến đấu, đội quân công tác, đội quân sản xuất) và lan tỏa không chỉ trong sản xuất than - đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia mà đã thành công với vai trò là Nhà thầu trong thi công các công trình kết cấu hạ tầng giao thông, nhiệt điện, xây dựng các công trình công nghiệp và dân dụng, các công trình QP - AN của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3383 6336
    Website: https://tongcongtydongbac.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 (T2 - T6)
    Gọi điện
    Tổng công ty Đông Bắc
    Tổng công ty Đông Bắc
    Tổng công ty Đông Bắc
    Tổng công ty Đông Bắc

  2. Công ty TNHH MTV Điện lực AESTKV Mông Dương (Công ty BOT), là chủ thầu Dự án Điện lực BOT Mông Dương 2. Công ty được thành lập bởi các cổ đông là AES Corporation (Mỹ), Posco Energy (Hàn Quốc) và China Investment Corporation (Trung Quốc). Các nhà thầu của công ty: Xây lắp và Chạy thử: Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam; Cung cấp thiết bị: Công ty Công nghiệp nặng và Xây dựng Doosan Hàn Quốc; Thiết kế và Kỹ thuật công trình: Công ty Doosan Thiết bị điện Ấn Độ.


    Dự án điện BOT Mông Dương 2 có vị trí tại Mông Dương, thị xã Cẩm Phả, Tp. Quảng Ninh. Công suất nhà máy lên tới 1.120 MW, với 2 tổ máy, mỗi tổ máy 560 MW bằng đốt than. Công ty bỏ ra vốn đầu tư 2 tỷ USD, theo hình thức đầu tư trực tiếp nước ngoài, là dự án BOT (Xây dựng – Kinh doanh – Chuyển giao). Nhà máy sẽ được bàn giao cho chính phủ Việt Nam sau 25 năm hoạt động. Công ty cần sử dụng số lao động lên tới 7.500 người và ưu tiên lao động tại địa phương. Số lượng nhân công vận hành Nhà máy: khoảng 200 người, chủ yếu là người Việt NamCông ty khuyến khích người dân địa phương làm việc cho Nhà máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 8, Mông Dương, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 024 6271 0531
    Email: aesmd.communication@aes.com & recruitment.aes-vcm@aes.com
    Website: https://aesmongduong.vn/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương
    Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương
    Công ty TNHH MTV Điện lực AESTKV Mông Dương
    Công ty TNHH MTV Điện lực AESTKV Mông Dương
  3. Công ty TNHH Dầu Thực vật Cái Lân (CALOFIC) là liên doanh giữa Tổng Công ty Công nghiệp Dầu Thực vật Việt Nam (VOCARIMEX) thuộc Bộ Công Thương và Tập đoàn Wilmar International của Singapore. Được thành lập vào năm 1996 với số Với số vốn ban đầu là 22 triệu đô la Mỹ và tổng vốn đầu tư đến nay là 261 triệu đô la Mỹ, CALOFIC là một trong những liên doanh đầu tiên đặt nền móng cho việc sản xuất và chế biến dầu thực vật tại nước ta. CALOFIC hiện có 2 cơ sở sản xuất tại tỉnh Quảng Ninh, thành phố Hồ Chí Minh với tổng công suất lên đến 2.300 tấn mỗi ngày đêm, cũnng như hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nâng tổng số nhân viên trên toàn quốc lên 1.000 người.


    Từ khi thành lập cho đến nay, Công ty TNHH Dầu Thực vật Cái Lân luôn đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, không ngừng đầu tư xây dựng, lắp đặt máy móc thiết bị hiện đại, tự động hóa sản xuất các sản phẩm dầu ăn chất lượng cao, nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Bên cạnh các mặt hàng tiêu dùng, CALOFIC còn cung cấp các sản phẩm dầu, mỡ chuyên dụng, được đóng gói trong nhiều loại bao bì với kích thước khác nhau, dùng trong ngành chế biến thực phẩm, dược phẩm và các ngành tiêu dùng thông qua các thương hiệu dầu thực vật nổi tiếng như Neptune; Simply; Meizan; Kiddy; Cái Lân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu vực Cảng Cái Lân, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3384 6993
    Email: info-calofic@vn.wilmar-intl.com
    Website: https://www.calofic.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00 (T2 - T6)
    Gọi điện
    Công ty TNHH Dầu Thực vật Cái Lân
    Công ty TNHH Dầu Thực vật Cái Lân
    Công ty TNHH Dầu Thực vật Cái Lân
    Công ty TNHH Dầu Thực vật Cái Lân
  4. BIM Group khai trương vào năm 1994, là một công ty kinh doanh đa lĩnh vực, hiệu suất cao tại Việt Nam. Trong chặng đường phát triển 25 năm, BIM Group đã tạo ra những sản phẩm đi đầu, sánh tầm thế giới trong các lĩnh vực đầu tư - phát triển hạ tầng du lịch và đầu tư bất động sản; năng lượng tái chế; nông nghiệp, thực phẩm, dịch vụ thương mại.


    Với tầm nhìn và chiến lược dài hạn, BIM Group phát triển đầu tư hạ tầng du lịch và bất động sản với trọng tâm vươn tới toàn cầu, song song với các đối tác hàng đầu trên thị trường quốc tế, nhằm đưa Việt Nam trở thành thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp 5 sao quốc tế. Với các sản phẩm, dịch vụ được đầu tư cẩn trọng, kỹ lưỡng dựa trên tri thức và trí tuệ; những tổ hợp kinh tế bài bản, quản trị hiện đại, áp dụng công nghệ xanh tiên tiến nhất theo mô hình kinh tế tuần hoàn… BIM Group đã cùng chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp địa phương mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân, góp phần vào chiến lược phát triển bền vững chung của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Website: https://www.bimgroup.com/
    Công ty CP Tập đoàn Bim (Bim Group)
    Công ty CP Tập đoàn Bim (Bim Group)
    Công ty CP Tập đoàn Bim (Bim Group)
    Công ty CP Tập đoàn Bim (Bim Group)
  5. Top 5

    Công ty CP Vật tư TKV

    Gọi điện

    Công ty CP Vật tư - TKV ngày nay tiền thân là Ngành vật tư Công ty than Hòn Gai, được thành lập từ ngày 01/8/1960 với nhiệm vụ chủ yếu là cung cấp vật tư thiết bị, xăng dầu, gỗ trụ mỏ phục vụ sản xuất than. Trải qua các tên gọi khác nhau như: Công ty vật tư mỏ, Xí nghiệp dịch vụ cung ứng vật tư, xí nghiệp Vật tư vận tải và Xếp dỡ … gắn liền với quy mô, tổ chức sản xuất của ngành than trong từng giai đoạn phát triển.

    Đến năm 1996 được thành lập lại theo Quyết định số 2612/QĐ-TCCB ngày 17/9/1996 của Bộ Công nghiệp là Công ty Vật tư Vận tải và Xếp dỡ- Doanh nghiệp thành viên hạch toán độc lập thuộc Tổng Công ty than Việt Nam. Đến năm 2006 tại Quyết định số 2467/QĐ-HĐQT ngày 08/11/2006 của Hội đồng Quản trị Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam đổi tên thành Công ty Vật tư Vận tải và Xếp dỡ - TKV. Kể từ ngày 01/7/2010, công ty ban hành kế hoạch chuyển đổi các công ty nhà nước thành Công ty TNHH một thành viên. Công ty Vật tư Vận tải và Xếp dỡ – TKV được chuyển đổi thành Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vật tư, Vận tải và Xếp dỡ-Vinacomin. Đến năm 2013, công ty được chuyển thành Công ty Cổ phần Vật tư – TKV.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Khu 2, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3363 4899 & 020 3369 5899
    Email: mts@vmts.vn
    Website: https://vmts.vn/
    Gọi điện
    Công ty CP Vật tư TKV
    Công ty CP Vật tư TKV
    Công ty CP Vật tư TKV
    Công ty CP Vật tư TKV



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy