Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN

Bất kỳ ba mẹ nào cũng mong muốn con yêu của mình lớn lên khỏe mạnh, tự tin và có một tương lai rộng mở. Khi tìm trường cho bé học mầm non, ba mẹ quan tâm tới chất lượng giáo dục, sự chăm sóc tận tình và chi phí cũng phải phù hợp... Vậy trường mầm non nào đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, luôn tận tâm yêu trẻ và chi phí phù hợp? Thấu hiểu được những nỗi lo của ba mẹ, tại Cần Thơ trong những năm qua Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN luôn là lựa chọn hàng đầu của quý phụ huynh khi cho con đến trường.


Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN
nằm trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh với cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập vui chơi lí tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho con yêu.

Chương trình học tại trường áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, nhấn mạnh phát triển tính độc lập, sáng tạo và phát huy tố chất của mỗi trẻ. Tiếng Anh đạt chuẩn do Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ (giáo viên nước ngoài) giảng dạy. Chương trình ngoại khóa đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi như Bóng rổ, võ Vovinam, Múa, Arobic, Nhạc… cùng nhiều hoạt động dã ngoại, nấu ăn, trồng cây, các ngày hội dân gian… để trẻ được phát triển toàn diện nhất cả về thể lực và trí tuệ. Mô hình lớp học hiện đại, chia thành các nhóm nhỏ để giáo viên có sự tương tác và hỗ trợ từng cá nhân.

Nhưng điều nhà trường luôn quan tâm chú trọng nhất là chế độ ăn uống để đảm bảo cho thể chất cũng như sức khỏe của các bé. Nhà trường thực hiện chế độ nuôi dưỡng theo đúng khoa học và đảm bảo thực phẩm an toàn vệ sinh từ các hệ thống siêu thị uy tín. Hệ thống bếp với đầy đủ các dụng cụ nhà bếp theo tiêu chuẩn tốt nhất.

Nhận trẻ từ 6 tháng đến 5 tuổi
.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75/22, Võ Trường Toản, P. An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Gần Trường tiểu học Võ Trường Toản)

Điện thoại: 029 2220 0200
Di động:
0966 689 689

Website: http://tuoithantiencantho.edu.vn/

Fanpage: Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên Cần Thơ

Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN
Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN
Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN
Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy