Trường Mầm Non Việt Úc Cần Thơ

Trường Mầm Non Việt Úc Cần Thơ được thành lập vào năm 2011 tiền thân là Trường mầm non Quốc Tế Tân Triều. Đây là trường mầm non được đánh giá là một trong những trường hiện đại nhất tỉnh Cần Thơ trong việc đầu tư xây dựng về cơ sở vật chất, trang thiết bị ; đội ngũ giáo viên và phương pháp giảng dạy toàn diện đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Trường Mầm Non Việt Úc đặt mục tiêu cao nhất là trở thành Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Việt Úc hàng đầu của Việt Nam, là đơn vị đi đâu trong việc quý trọng con người, nâng niu, quý mến trẻ thơ, nên nhà trường luôn coi trọng việc nuôi dưỡng trẻ và đặt nó là sự ưu tiên hàng đầu trong hoạt động giáo dục của mình.


Tại Trường Mầm Non Việt Úc Cần Thơ các lớp học và các phòng chức năng được sắp xếp khoa học đúng tiêu chuẩn Quốc tế, nhằm giúp cho các bé khêu gợi lòng yêu thích và ham học hỏi, giúp trẻ phát triển tối đa 5 giác quan gồm : thị giác, xúc giác, thính giác, khứu giác và vị giác. Trường Mầm Non Việt Úc Cần Thơ áp dụng chương trình giáo dục mầm non mới do Bộ Giáo dục - Đào tạo ban hành giúp các bé phát triển thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ. Ngoài chương trình dạy truyền thông nhà trường còn áp dụng chương trình giảng dạy tiếng Anh Cambridge của Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Việt Úc trên màn hình tương tác Viewsonic của Mỹ với khối mầm, chồi và lá. Với chương trình này mỗi khối sẽ có 9 bài học tương đương với độ tuổi và các bé sẽ được tương tác ngay trên màn hình cùng các giáo viên bản xứ và Việt Nam. Trường có có đội ngũ sư phạm trong ngoài nước giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm, tận tâm, thường xuyên cập nhật, áp dụng những phương pháp giảng dạy mới nhất trên thế giới.


Với phương châm “Cô giáo như mẹ hiền” trường Mầm Non Việt Úc Cần Thơ chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy để các bậc cha mẹ gửi gắm niềm tin trong việc nuôi dưỡng thế hệ mầm non, tương lai đất nước, nơi mà trẻ tập làm quen với các quan hệ xã hội ban đầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54/15, Trần Việt Châu, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: 0292 3767 179 - 0292 3686 999 - 0907 190 054

Website: vascantho.edu.vn/

Trường Mầm Non Việt Úc Cần Thơ được đánh giá là một trong những trường hiện đại nhất tỉnh
Trường Mầm Non Việt Úc Cần Thơ được đánh giá là một trong những trường hiện đại nhất tỉnh
Các lớp học, các phòng chức năng được sắp xếp khoa học đúng tiêu chuẩn Quốc tế
Các lớp học, các phòng chức năng được sắp xếp khoa học đúng tiêu chuẩn Quốc tế
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy