Trường mầm non Việt Mỹ

Được thành lập vào năm 2005, Trường mầm non Việt Mỹ là thành viên của hệ thống trường song ngữ Việt Mỹ. Với mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh Giỏi Tiếng Việt – Thạo Tiếng Anh – Giàu Kỹ Năng Sống, Trường mầm non Việt Mỹ đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng giảng dạy và từng bước khẳng định vị thế của mình khi trở thành một trong những trường mầm non hàng đầu tại Cần Thơ.


Tọa lạc tại quận Ninh Kiều và Cái Răng của TP. Cần Thơ, Trường mầm non Việt Mỹ có vị trí thuận lợi cho các bậc phụ huynh đưa đón con em mình đến trường. Song song đó, trường có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sân chơi rộng rãi, thoáng mát, không khí trong lành giúp tạo không gian vui chơi, thư giãn cho các bé sau mỗi giờ học. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, mỗi phòng học tối đa 30 trẻ, phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, màn hình LCD để phục vụ cho giáo viên dạy bằng giáo án điện tử; phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện, góc thư giãn được trang trí bắt mắt giúp tạo cảm giác thích thú cho trẻ khi đến lớp. Ngoài ra, các phòng thí nghiệm, phòng tin học, phòng nhạc, thư viện… cũng được trường chú trọng đầu tư nhằm phục vụ thiết thực cho học sinh trong các giờ học tập thực hành, nhờ đó mà chất lượng giáo dục cũng được cải thiện đáng kể.


Tại mầm non Việt Mỹ áp dụng 2 hình thức học tập đó là bán trú và nội trú giúp hỗ trợ việc gửi ngắm trẻ nhỏ, thuận tiện cho công việc của các gia đình công nhân, viên chức. Khi gửi con em mình theo học tại đây ở hình thức nội trú, các bậc huy huynh cũng sẽ an tâm về chế độ ăn uống, ngủ nghỉ của con em mình. Bởi Chế độ ăn uống an toàn vệ sinh, dinh dưỡng cao, được tổ chức, kiểm tra chặt chẽ, đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Song song với việc học trên lớp, trẻ còn tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để rèn luyện kỹ năng sống cùng với Học kỳ quân đội để rèn luyện tính tự lập, tự giác, tinh thần tập thể; các hoạt động từ thiện giáo dục lòng nhân ái như: thăm trường dạy trẻ khuyết tật, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt,... Ngoài ra trường còn có xe đưa rước trẻ mỗi ngày để tiện cho việc đưa đón của bố mẹ đỡ vất vả và an toàn cho trẻ.


Đúng với mục tiêu và phương hướng đề ra, nhà trường đã áp dụng chương trình đào tạo song ngữ: tiếng Việt theo quy định của Bộ Giáo dục và tiếng Anh ESL (giáo viên người nước ngoài dạy kỹ năng nghe nói, 6 tiết/tuần) giúp các em có khả năng và bản lĩnh trong giao tiếp tiếng Anh. Song song với việc phát triển trí tuệ, khi theo học tại mầm non Việt Mỹ các bé con được rèn luyện thể chất, tài năng thông qua các môn năng khiếu như: Đàn, vẽ, bơi lội, cờ vua, tin học, võ thuật, . . Đặc biệt, thông qua các kỳ thi tiếng Anh, hùng biện, giao lưu tiếng Anh do nhà trường tổ chức sẽ giúp các bé cũng cố kiến thức và phát triển hơn. Với sự chú trọng và phát triển toàn diện về dạy và học trong các năm học vừa qua, học sinh của Việt Mỹ đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong học tập và trong các hoạt động phong trào từ cấp Quận, Thành phố đến toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 174 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0292 373 1090
    • C1, KĐTM Thiên Lộc, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ - 0292 6503 079

    Email: ptvietmy@cantho.edu.vn

    Website: vietmycantho.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/truongmamnonvietmycantho/

    Thầy và trò Trường mầm non Việt Mỹ
    Thầy và trò Trường mầm non Việt Mỹ
    Nhà trường có 2 cơ sở
    Nhà trường có 2 cơ sở
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy