Trường Mầm non Hồng Hà Cần Thơ

Trường Mầm non Hồng Hà Cần Thơ tọa lạc tại 1 góc của con đường Trần Quang Diệu thành phố Cần Thơ. Ngôi trường này là thành viên của trường Trung cấp Hồng Hà Cần Thơ.


Với nhiệm vụ nuôi dưỡng, giáo dục trẻ mầm non từ 12 tháng tuổi đến 5 tuổi cho những hộ gia đình không chỉ trong khu vực mà còn của vùng lân cận nên Trường Mầm non Hồng Hà Cần Thơ luôn chú trọng về môi trường học tập cũng như phương pháp giảng dạy. Điều đầu tiên tạo nên chất lượng học tập của Trường Mầm non Hồng Hà Cần Thơ chính là nơi đây có môi trường sinh hoạt, học tập mới mẻ, tiện nghi và hiện đại; trường không mang màu sắc của các trường công lập như: đông về số lượng; tỉ lệ cô trò... Nhưng vẫn đảm bảo tuân theo chương trình giảng dạy của Bộ. Tiếp theo đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giảng dạy, học tập, phát triển nhận thức của trẻ cùng lúc với chương trình đổi mới, áp dụng linh hoạt theo xu thế phát triển của giáo dục toàn cầu. Từ đó trang bị cho trẻ kiến thức tốt, năng động, sáng tạo, thân thiện, chuẩn bị cho trẻ tham gia vào bậc tiểu học và những cấp học tiếp theo, dễ dàng hòa nhập vào cộng đồng một cách thuận lợi.


Ngoài có điều kiện học tập tốt, phương pháp dạy khoa học thì nhà trường còn có đội ngũ giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành Mầm non từ các trường Cao đẳng sư phạm, Đại học Sư Phạm danh tiếng trên cả nước; họ là những người yêu nghề, yêu trẻ, tâm huyết, tất cả đều được nhà trường chọn lọc thông qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng.


Song song với việc học tiếng mẹ đẻ thì khi đến với trường mầm non Hồng Hà Cần Thơ các bé còn được tiếp cận với ngôn ngữ thứ 2 đang được dùng thông dụng hiện nay đó chính là Tiếng Anh. Môn học Tiếng Anh tại mầm non Hồng Hà được giảng dạy bởi giáo viên có trình độ đúng chuyên ngành giảng dạy. Đặc biệt, mỗi tuần các bé sẽ có một buổi được học cùng với giáo viên nước ngoài. Với những phụ huynh bận rộn với công việc, không thể trực tiếp đến lớp để quan sát kết quả học tập của con thì cũng có thể nắm bắt, theo dõi và kiểm tra kết quả học của con qua phần mềm quản lý của nhà trường.


Với điều kiện học tập lý tưởng tin chắc rằng đây sẽ là ngôi trường giúp bé phát triển tốt nhất về mọi mặt


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: số 557 đường Trần Quang Diệu, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0942 235 038

Facebook: facebook.com/Trường-Mầm-non-Hồng-Hà-Cần-Thơ-604752116372730/

    Hoạt động ngoại khóa
    Hoạt động ngoại khóa
    Cô và trò Trường Mầm non Hồng Hà Cần Thơ
    Cô và trò Trường Mầm non Hồng Hà Cần Thơ
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy