Trường Quốc tế Singapore (SIS) tại Cần Thơ

Trường Quốc tế Singapore tại Cần Thơ được xây dựng theo tiêu chuẩn trường Quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại. Tọa lạc tại Khu đô thị đường Nguyễn Văn Cừ, với vị trí thuận lợi Trường Quốc tế Singapore là nơi thuận tiện cho các bậc phụ huynh trong khu vực gửi gắm con trẻ.


Với việc chú trọng vào chương trình giáo dục nhà trường đã áp dụng giáo trình Singapore. Với giáo trình này, Các bé sẽ được học tập ở các môn như: Toán học, Khoa học và Tiếng Anh. Song song đó, nhà trường còn kết hợp phương pháp Stem trong chương trình học giúp bé làm quen với Robot và lập trình. Khi theo học tai đây tin chắc rằng mỗi bé sẽ được phát triển về ngôn ngữ. Vì ngoài Tiếng Việt thì nhà trường còn thực hiện giảng dạy chương trình bổ trợ và chuyên sâu về Tiếng Anh và Tiếng Trung cho trẻ.


Đi song song với học tập chính quy chính là những hoạt động phát triển kỹ năng mềm giúp trẻ có thể rèn luyện cho mình khả năng làm việc nhóm, nghiên cứu, tư duy phản biện, quản trị thời gian và kĩ năng học tập. Bên cạnh đó, chương trình đạo đức bao gồm 20 giá trị đạo đức như: quan tâm, liêm chính, kiên nhẫn, rộng lượng, làm việc nhóm, hợp tác, trách nhiệm, siêng năng, giúp ích, linh hoạt, kiên trì, trung thực, kỷ luật, lạc quan, tận tâm, tự tin, ưu tú, tín nhiệm, sáng tạo, quyết đoán, biết tôn trọng, cũng được nhà trường đưa vào giảng dạy nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện của học sinh từ đó giúp hình thành nhân cách học sinh và giữ gìn văn hóa Á Đông.


Với các giá trị Phương Đông và học vấn Phương Tây, nhà trường đào tạo những học sinh tự tin, sáng tạo, có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả và là những công dân có trách nhiệm xã hội trong thế kỷ 21.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Điện thoại: 0292 7301 777

Website: cantho.sis.edu.vn/vi/

Fanpage: facebook.com/siskinderworld

Trường Quốc tế Singapore (SIS) tại Cần Thơ được xây dựng theo tiêu chuẩn trường Quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại
Trường Quốc tế Singapore (SIS) tại Cần Thơ được xây dựng theo tiêu chuẩn trường Quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại
Nhà trường cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho cả học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam từ Nhà trẻ đến bậc Trung học.
Nhà trường cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho cả học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam từ Nhà trẻ đến bậc Trung học.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy