Trường mầm non Mặt Trời Nhỏ

Ra đời vào năm 2011, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, trường mầm non Mặt Trời Nhỏ đã trở thành "Chiếc nôi" hình thành, nuôi dưỡng nhân cách và khơi mầm tài năng của trẻ nhỏ.


Là trường mầm non tư thục được hình thành trên vùng đất thuộc tỉnh lẻ của miền Tây Nam Bộ, tuy nhiên với định hướng phát triển và mong muốn mang đến sự phát triển tốt nhất cho "búp măng non" của đất nước, trường mầm non Mặt Trời Nhỏ đã nâng cao phương pháp giảng dạy khi kết hợp giữa chương trình của Bộ giáo dục và đào tạo và 2 phương pháp Steam, Montessori. Cụ thể, Montessori là phương pháp rèn luyện các kĩ năng trong cuộc sống. Còn Steam là phương pháp tập trung giảng dạy ở các lĩnh vực Khoa Học, Công Nghệ, Kỹ Thuật, Mỹ Thuật ,Toán Học khai phá khả năng tư duy và giải quyết vấn đề. Với hai phương pháp này sẽ giúp bé phát triển hết tư duy sáng tạo của mình cũng như giúp cha mẹ nhận thấy được tiềm năng phát triển của con em mình. Song song với việc phát triển tư duy của trẻ nhà trường còn thực hiện nhiều hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, tham gia các lễ hội, năng khiếu như: nhảy hiện đại, đàn organ, võ Vovinam , bơi lội nhằm tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện về tinh thần và thể chất.


Ngoài việc áp dụng phương pháp dạy học tiên tiến, khoa học, những hoạt động ngoại khóa hữu ích thì trường mầm non Mặt Trời Nhỏ cũng đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị với đầy đủ tiện nghi và hiện đại; đội ngũ giáo viên tâm huyết yêu nghề, mến trẻ, thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn giúp trẻ có những tiết học bổ ích và thú vị nhằm tạo điều kiện, môi trường học tập tốt nhất cho các bé khi đến đây.


Khi bé theo học tại mầm non Mặt Trời Nhỏ các mẹ cũng sẽ rất an tâm về những bữa ăn của bé tại đây. Vì từng bữa ăn của trường mầm non Mặt Trời Nhỏ được xây dựng theo tiêu chuẩn dinh dưỡng chất lượng. Khu ăn uống và vệ sinh được thiết kế riêng biệt. Hệ thống bếp ăn được quản lý bởi các đầu bếp có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 558/5F Đường 30/04, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3841 555

Fanpage: facebook.com/Trường-mầm-non-Mặt-Trời-Nhỏ-1630334483684747/

    Trẻ được học hỏi những điều thú vị trong cuộc sống
    Trẻ được học hỏi những điều thú vị trong cuộc sống
    Từng bữa cơm đều được chuẩn bị chỉn chu
    Từng bữa cơm đều được chuẩn bị chỉn chu
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy