Trường mầm non Thái Bình Dương

Trường Mầm non Thái Bình Dương được thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2016. Trường được xây dựng với diện tích sử dụng là 1.200m2, gồm có 16 phòng học và các phòng chức năng. Dù chỉ mới được hình thành trong 5 năm trở lại đây nhưng Trường Mầm non Thái Bình Dương tự hào là môi trường học tập chuyên nghiệp, luôn đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất cho các bé. Tại đây không chỉ áp dụng chương trình giảng dạy theo đúng chuẩn của Bộ Giáo dục nhằm giúp cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần mà còn lồng ghép chương trình dạy tiếng ngoại ngữ đặc biệt là các tiết học Tiếng Anh vỡ lòng với giáo viên nước ngoài, mang đến sự gần gũi, vui tươi, năng động cho trẻ, đồng thời giúp trẻ làm quen với Tiếng Anh những năm học đầu đời.


Ngoài chất lượng học tập thì cơ sở vật chất tiện nghi và đạt chuẩn về an toàn, phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho việc học tập và vui chơi của các bé; đội ngũ giáo viên được đào tạo chính quy về chuyên môn và được tập huấn về tâm lý trẻ em một cách bài bản. Mỗi giáo viên luôn chú trọng và quan tâm đến sở thích, cá tính của từng bé để có thể theo sát và hướng từng bé đến những hoạt động giúp hình thành nhân cách một cách toàn diện. Tất cả yếu tố trên đã góp phần quyết định chất lượng giảng dạy tại mầm non Thái Bình Dương. Không chỉ vậy, tại đây có thời gian đưa đón bé linh hoạt, phù hợp với thời gian đi làm của bố mẹ và có xe đưa đón nhằm mang lại sự an toàn, tiện lợi và tiết kiệm.


Mặc dù còn rất non trẻ, nhưng những cố gắng và thành tích đóng góp của Nhà trường đã được ghi nhận. Qua các năm, Nhà trường từng bước được công nhận tập thể lao động tiên tiến, tiên tiến xuất sắc. Nhiều năm, trường đều đạt được loại xuất sắc trong đánh giá “Trường học thân thiện – học sinh tích cực”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 - 206 - 204A Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: 0292 6551 122

Website: pic.edu.vn

Fanpage: facebook.com/mamnonthaibinhduong

Trường mầm non Thái Bình Dương tự hào là môi trường học tập chuyên nghiệp
Trường mầm non Thái Bình Dương tự hào là môi trường học tập chuyên nghiệp
Trường mầm non Thái Bình Dương có cơ sở vật chất tiện nghi và đạt chuẩn về an toàn
Trường mầm non Thái Bình Dương có cơ sở vật chất tiện nghi và đạt chuẩn về an toàn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy