Mầm non Ngôi Sao

Với sự mệnh nơi ươm mầm và chắp cánh cho những ước mơ trẻ thơ bằng các phương pháp sư phạm mầm non tiên tiến nhất, giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho trẻ khi bước vào bậc tiểu học, trường Mầm non Ngôi Sao ra đời và đã làm tốt nhiệm vụ của mình khi từng bước thực hiện nâng cao tố chất cơ bản của trẻ, kích thích trẻ phát triển một cách toàn diện, bồi dưỡng trẻ giàu năng lực sáng tạo với những phẩm chất ưu tú về sức khỏe, thông minh có đạo đức từ đó đặt nền móng vững chắc cho quá trình giáo dục, sự trưởng thành của trẻ sau này. Đây được xem là một trong những ngôi trường mang đến chất lượng học tập tốt nhất cho trẻ bậc mầm non tại tỉnh Cầm Thơ và khu vực lân cận.


Khi đến với mầm non Ngôi Sao trẻ sẽ được học tập, sinh hoạt hoạt trong môi trường thân thiện vui vẻ, an toàn, ấm áp tình yêu thương, giàu chất nhạc, ngôn ngữ hình ảnh; sống trong môi trường tự nhiên, các nội dung cần truyền thụ cho trẻ được biến thành trò chơi để trẻ hăng hái học hỏi. Bên cạnh đó, nhà trường còn áp dụng chương trình học, phương pháp giảng dạy chuyên biệt khi kết hợp giáo dục truyền thống của dân tộc Việt Nam với nền giáo dục khoa học hiện đại của thế giới, nhằm khơi gợi, phát triển tối đa tố chất thông minh, tiềm năng phát triển của trẻ một cách tốt nhất.


Song song với việc giảng dạy theo giáo trình của Bộ và Sở giáo Dục Việt Nam thì tại trường mầm non Ngôi Sao còn lồng ghép chương trình Tiếng Anh riêng biệt được trường thiết kế đạt chuẩn cùng đội ngũ giáo viên trong nước và nước ngoài xuất thân từ những trường sư phạm có tiếng, giàu kinh nghiệm giảng dạy. Ngoài ra Trường còn có các lớp đặc biệt dành cho trẻ Tự kỷ giúp trẻ có thể điều chỉnh, cải thiện bản thân, hòa nhập cùng bạn bè.


Khi chọn mầm non Ngôi Sao là đơn vị giáo dục đầu đời cho con em mình thì quý phụ huynh sẽ tuyệt đối an tâm về sự chăm sóc của các giáo viên nơi đây. Bời nhà trường luôn xem ân cần, chăm sóc giáo dục là ưu tiên hàng đầu trong hoạt động giảng dạy của mình. Ngoài ra, khuôn viên trường còn có sân chơi rộng, thoáng mát, hồ bơi giúp bé có thể vừa học tập vừa vui chơi. Đây có thể được xem là ngôi nhà thứ 2 của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Dân Cư Hưng Phú 1, Cái Răng, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0377 415 678 - 0353 415 678 - 0292 625 1251

Website: truongngoisao.com/

Fanpage: facebook.com/truongngoisao/

Ngày hội đến trường của Mầm non Ngôi Sao 1
Ngày hội đến trường của Mầm non Ngôi Sao 1
Các nông dân tí hon
Các nông dân tí hon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy