Top 9 Trường mầm non có chương trình giáo dục tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Dieu Anh 25 0 Báo lỗi

5 năm đầu đời được coi là “giai đoạn Vàng” để phát triển tư duy và năng lực cảm xúc, xã hội cho trẻ do bộ não của trẻ lúc này đặc biệt linh hoạt và dẻo dai, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường mầm non Vinschool Metropolis

    Gọi điện

    Trường mầm non Vinschool Metropolis là ngôi trường tư thục có chất lượng giáo dục rất tốt thuộc quản lí của tập đoàn Vingroup.


    Chương trình giáo dục của trường mầm non Vinschool được thiết kế theo định hướng giáo dục dựa trên năng lực, giúp trẻ phát triển toàn diện hài hòa giữa thể chất, trí tuệ, tinh thần, phẩm chất và mối quan hệ xã hội. Chương trình được thiết kế dựa trên khung Chương trình Giáo dục Mầm non Anh Quốc (EYFS); đảm bảo sự phát triển cân bằng cho trẻ với 7 lĩnh vực học tập bao gồm: Giao tiếp & Ngôn ngữ, Phát triển Thể chất, Kỹ năng đọc viết, Toán học, Hiểu về Thế giới, Nghệ thuật biểu đạt & Thiết kế, Phát triển cá nhân và cảm xúc, xã hội; chú trọng phát triển năng lực tư duy, kích thích trí tò mò, tư duy đa chiều và sáng tạo cho trẻ.


    Tất cả các trường Mầm non Vinschool đều được vận hành theo tiêu chuẩn của Hội đồng các trường Quốc tế CIS, đặc biệt là các tiêu chuẩn về an ninh, an toàn học đường, tiêu chuẩn về bảo vệ trẻ em cũng như các tiêu chuẩn về dạy học và chăm sóc trẻ. 100% giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài đề cao giá trị đạo đức nghề nghiệp, được tuyển chọn kỹ lưỡng và đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng khắt khe. Đồng thời, giáo viên tại Vinschool đều được đào tạo, tái đào tạo và phát triển chuyên môn hằng năm.


    Bên cạnh đó, chương trình mầm non tại Vinschool được xây dựng theo hướng chú trọng phát triển các năng lực và phẩm chất của công dân toàn cầu thông qua các hoạt động trải nghiệm và dự án học tập, từ đó chuẩn bị cho trẻ những hành trang vững chắc ngay từ lứa tuổi mầm non. Chắc chắn rằng, đây sẽ là một môi trường học tập tốt mà phụ huynh có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 591 010
    Email: info@vinschool.edu.vn
    Website: vinschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Vínschool
    Trường mầm non Vínschool
    Trường mầm non Vinschool
    Trường mầm non Vinschool

  2. Top 2

    Trường mầm non ME School

    Gọi điện

    Trường mầm non ME school là ngôi trường sở hữu nhiều điểm mạnh trong cơ sở vật chất cũng như môi trường giáo dục, Nhà trường mang tầm nhìn trở thành người dẫn đầu trong việc ứng dụng các nguyên tắc giáo dục sớm, cùng với sự đầu tư về cơ sở vật chất phong phú, hiện đại, an toàn và đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết và tình yêu thương chân thành với trẻ.


    ME school có diện tích sử dụng 1000 m2 với 2 khu vực là tòa nhà villa và tòa nhà 5 tầng, có sân chơi thoáng mát ngoài trời, bóng cây phủ rợp cho con không gian chạy nhảy, sân cát chơi bên ngoài. Khu vực villa có 3 phòng học, khu vực 5 tầng có 3 phòng học, 1 phòng múa và một phòng xưởng nghệ thuật. Những học liệu chân thật gần gũi như học liệu tái chế, học liệu thiên nhiên, bàn sáng, gương soi,...


    Chương trình học của trường mầm non ME school được biên soạn bởi những chuyên gia am hiểu về phương pháp giảng dạy Reggio Emilia. Chủ đề học dựa trên sự hứng thú của trẻ, kế hoạch học mỗi tuần sẽ được các giáo viên trong lớp thảo luận và chuẩn bị hoạt động đa dạng khác nhau như tạo hình nghệ thuật, hoạt động dự án lớn, học chữ số, nhận biết chữ cái, vận động, cảm thụ âm nhạc,...Trong các giờ học, các bé sẽ sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh để giao tiếp và trao đổi cùng giáo viên. Dựa vào chủ đề học, nhà trường sẽ có kế hoạch đưa trẻ ra ngoài khám phá và trải nghiệm thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Thái Học, Văn Miếu, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3844 4222
    Email: mecare@meschool.vn
    Website: www.meschool.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/meschool.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Không gian xanh gần gũi thiên nhiên của trường mầm non ME school
    Không gian xanh gần gũi thiên nhiên của trường mầm non ME school
    Trường mầm non ME school
    Trường mầm non ME school
  3. Top 3

    Trường mầm non Mi Mi House

    Gọi điện

    Trường mầm non Mi Mi House tự hào mang đến những sự chăm sóc chu đáo, tận tình nhất cùng một môi trường phát triển an toàn, lành mạnh và toàn diện cho các bé. Trường hoạt động hướng đến giáo dục toàn diện để các bé có đủ năng lực về trí tuệ và thể chất, có nền tảng vững chắc tiếp cận với giáo dục phổ thông sau này. Mục tiêu chính của Ban giám hiệu và đội ngũ giáo viên của trường là cung cấp cho học sinh một môi trường học tập nhiều thử thách và trải nghiệm nhưng luôn được quan tâm và đồng hành đúng phương pháp để xây dựng tính độc lập, ý chí, kỹ năng cho các bé.


    Chương trình học cho các bé trường mầm non Mi Mi House là kết hợp giữa nền tảng giáo dục cơ bản và kiến thức thực tế, mang lại cho các bé lợi ích tốt nhất để các bé được học tập, thực hành và trải nghiệm. Trường đã áp dụng phương pháp Montessori vào giảng dạy kết hợp các môn năng khiếu như võ, múa, cảm thụ âm nhạc cùng các tiết học kỹ năng sống, hành trang cho bé vào lớp 1 sẽ giúp trang bị đầy đủ kiến thức cho trẻ ở các bậc học tiếp theo.


    Bên cạnh đó, bé cũng được học Tiếng Anh với giáo viên nước ngoài giúp phát triển tư duy ngôn ngữ, phản xạ Tiếng Anh, tạo cho bé một nền tảng vững chắc. Từ đó không những giúp các bé có nền tảng kiến thức vững chắc, mà còn mở ra nhiều tiềm năng về sáng tạo phát triển năng khiếu cho bé, giúp bé tiến bộ và tự tin hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105-205 C10 Ngõ 140 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 796 189
    Email: mimihousegiangvo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonmimihouse
    Giờ mở cửa: 07:00 – 20:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Mi Mi House
    Trường mầm non Mi Mi House
    Trường mầm non Mi Mi House
    Trường mầm non Mi Mi House
  4. Trường mầm non Koala House là một trong những ngôi trường tư thục có tiếng ở Ba Đình. Ở Koala House, mọi hoạt động của Nhà trường đều tuân theo các chỉ dẫn của Tổ chức Giáo dục mầm non Hoa Kỳ (National Association for the Education of Young Children – NAEYC) và HighScope, hai tổ chức Giáo dục uy tín của Mỹ. Toàn bộ triết lý của Nhà trường đều dựa trên một nguyên tắc: SỰ TẬN TÂM. Tất cả những gì nhà trường làm đều nhằm để chăm sóc cho con trẻ, giúp chúng lớn lên và khám phá chính mình, khám phá thế giới, khám phá những tiềm năng, vì những tiềm năng của trẻ là vô tận.


    Chương trình giáo dục của trường mầm non Koala House được xây dựng dựa trên chương trình HighScope của Hoa Kỳ, tích hợp với các ý tưởng của trường phái Montessori, Reggio Emilia và chương trình khung của Bộ Giáo dục Việt Nam, nhằm tạo một môi trường học tập hiệu quả nhất cho trẻ. Tại trường, trẻ luôn được khích lệ để thể hiện bản thân qua các phương thức khác nhau như ngôn ngữ, nghệ thuật, âm nhạc, vận động và trò chơi…Chương trình Highscope được xây dựng dựa trên kết quả của các nghiên cứu chuyên sâu cho rằng, trẻ tiếp thu tốt nhất khi được chủ động tham gia vào quá trình học tập. Trẻ khám phá thế giới xung quanh dựa trên những trải nghiệm của trẻ với những người xung quanh, với các sự vật, các sự kiện, hiện tượng và các ý tưởng của trẻ.


    Thực đơn của trường Koala House được xây dựng trên cơ sở khoa học dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu năng lượng và cân đối chất của trẻ. Bữa ăn của trẻ được xây dựng theo những tiêu chí sau:

    • Thực đơn phong phú, hấp dẫn trẻ, đảm bảo phối hợp cân đối giữa các nhóm thực phẩm đạm, mỡ, đường.
    • Trong một tháng có một bữa ăn buffet tự chọn.
    • Thực phẩm sạch, tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, ưu tiên các thực phẩm chất lượng cao.
    • Kỹ thuật chế biến hợp khẩu vị phong phú, mùi vị thơm ngon, hấp dẫn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Vạn Bảo, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3772 3060 & 024 3831 4426
    Email: vanphong@koalahouse.edu.vn
    Website: koalahouse.edu.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/MamNonKoalaHouse/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Koala House
    Trường mầm non Koala House
    Trường mầm non Koala House
    Trường mầm non Koala House
  5. Trường mầm non Smile Eyes là một ngôi nhà nhỏ, yên tĩnh, khép kín, là nơi các bạn nhỏ vui chơi, trải nghiệm, học hỏi và quan tâm lẫn nhau trong một môi trường áp dụng phương pháp Montessori khoa học và nhân văn.


    Với tôn chỉ giáo dục coi trọng sự khác biệt của trẻ, trường mầm non Smile Eyes coi “mỗi trẻ là duy nhất”. Do đó, các hoạt động của trường như xây dựng chương trình học, cách sắp xếp góc học tập,… đều xuất phát từ việc coi trọng sự khác biệt đó. Nhà trường nỗ lực tìm hiểu cá nhân dựa trên sở trường, sở thích, ước mơ của trẻ nhằm nâng đỡ, tạo điều kiện để các con phát huy tối đa khả năng nội tại của mình.


    Chế độ sinh hoạt trong một ngày của trẻ tại trường đều hướng tới các mục tiêu phát triển: thể chất, nhận thức, năng khiếu. Các hoạt động chính trong ngày của bé có thể kể đến như:

    • Hoạt động chung: Cô giáo cung cấp cho bé những kiến thức mới ở các bộ môn trong chương trình.
    • Làm quen Anh ngữ: Tổ chức cho trẻ làm quen với ngoại ngữ từ những bài học đơn giản hay trò chơi.
    • Hoạt động năng khiếu: Phát huy năng khiếu của bé qua các hoạt động tô màu, thể dục nhịp điệu…
    • Thể dục giữa giờ: Thể dục nhẹ giúp trẻ phát triển tối đa chiều cao và phòng chống bệnh tật.
    • Vệ sinh cá nhân: Bé sẽ được rèn luyện các kỹ năng vệ sinh cá nhân và lao động tự phục vụ.
    • Chơi ngoài trời: Tổ chức các hoạt động để đảm bảo phù hợp với nhận thức và phát triển của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Ngõ 260 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6671 3599
    Email: smile.eyes.school@gmail.com
    Website: smile-eyes.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SESPreschoolhn
    Giờ mở cửa: 7:00 – 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Smile Eyes
    Trường mầm non Smile Eyes
    Trường mầm non Smile Eyes
    Trường mầm non Smile Eyes
  6. Với tầm nhìn là "ngôi trường giáo dục tư duy, định hình nhân cách", trường mầm non Bé Anhxtanh được thành lập từ ngày 20/11/2010 luôn tự hào là môi trường học tập lý tưởng cho sự phát triển về trí tuệ, kỹ năng tự lập, tính kỉ luật, tinh thần hợp tác, lòng nhân ái.


    Trường mầm non Bé Anhxtanh đã xây dựng chương trình học tập phù hợp với từng lứa tuổi:

    • Chương trình học được kiến tạo dựa trên 5 hợp phần chủ đạo bao gồm: Tiếng Anh tăng cường; chương trình thể chất - nghệ thuật - lối sống; chương trình kỹ năng mềm - kỹ năng sống, Einstein Skills, hoạt động dự án; chương trình Giáo dục Quốc gia.
    • Chương trình song ngữ với giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam, sử dụng tiếng Anh giao tiếp với giáo trình được xây dựng độc quyền.
    • Chương trình học song ngữ, các lớp năng khiếu múa và gymkid.

    Trường Bé Anhxtanh không chỉ là nơi mà các bé được học tập vui chơi trong môi trường cơ sở vật chất hiện đại mà còn là nơi các bé được trải nghiệm những chương trình đặc biệt, hoàn thiện bản thân, tô điểm cho mình những kiến thức tuyệt với nhất:

    • Cuối tuần, trường thường tổ chức thêm các chương trình học ngoại khóa, giúp các con vừa vui chơi gắn kết cùng giáo viên bạn bè, vừa được nhận thêm các kỹ năng sống cần thiết.
    • Bên cạnh đó, trường nhận trông muộn và trông thêm ngày thứ bảy, tạo điều kiện cho phụ huynh có thêm thời gian cho công việc cũng như các hoạt động cá nhân khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 57, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3519 0457
    Email: info@littleeinsteins.edu.vn
    Website: littleeinsteins.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/littleeinsteins20112010/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:45

    Gọi điện
    Trường mầm non Bé Anhxtanh
    Trường mầm non Bé Anhxtanh
    Trường mầm non Bé Anhxtanh
    Trường mầm non Bé Anhxtanh
  7. Top 7

    Trường mầm non Song ngữ Elephanta

    Gọi điện

    Với phương châm "Con bạn cũng là con tôi”, trường mầm non Song ngữ Elephanta nuôi dạy trẻ với tất cả tấm lòng yêu thương của người mẹ. Trường được xây dựng trên một khu đất biệt thự lớn, đủ không gian thoải mái để các bé vui chơi và học tập. Mỗi phòng học có diện tích rộng rãi, các góc sắp xếp khoa học với nhiều loại đồ chơi an toàn, kích thích tư duy và rèn luyện kỹ năng cho trẻ. Phòng học đa chức năng, phòng thể chất, xưởng nghệ thuật, sân cát với vô vàn học liệu mở, kết hợp với trang thiết bị hiện đại, kích thích trí tò mò, phát triển tư duy và khả năng sáng tạo của trẻ. Sân chơi ngoài trời rộng rãi để trẻ thỏa sức nô đùa, vận động, tiếp xúc với nắng và gió, tăng cường sức đề kháng cho trẻ.


    Chương trình học của trường mầm non Song ngữ Elephanta được nghiên cứu rất kĩ lưỡng.

    Với chương trình Song ngữ:

    • Nghe và nói tiếng Anh đã trở thành một phần không thể thiếu trong chương trình học hàng ngày của các bé.
    • Hầu hết các buổi sáng trong ngày các bé sẽ được làm quen với chương trình tiếng Anh cùng người bản xứ kết hợp với đội ngũ giáo viên tiếng Anh người Việt có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc ở các trường Quốc tế.

    Với chương trình kỹ năng sống "Happy Friday":

    • Quan điểm chủ đạo của trường trong phát triển kỹ năng sống là "học qua tự thực hành", có nghĩa là tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp các bé tự làm và tự trải nghiệm để hình thành và tự củng cố các kinh nghiệm xã hội cho chính bản thân các bé.
    • Trẻ được hình thành kỹ năng sống thông qua các hoạt động trải nghiệm: nấu ăn, khám phá khoa học, khám phá thiên nhiên, sơ đồ tư duy, giao tiếp thuyết trình,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 4 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội
    • Nhà C7+B7/343 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 458 018
    Email: mnelephanta.edu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Elephanta.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:15 – 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Elephanta
    Trường mầm non Elephanta
    Trường mầm non Elephanta
    Trường mầm non Elephanta
  8. Top 8

    Trường mầm non Ngọc Khánh Preschool

    Gọi điện

    Trường mầm non Ngọc Khánh Preschool được thành lập vào năm 2012 nhằm tạo ra một môi trường giáo dục an toàn cho trẻ. Dựa trên quan điểm "Con sẽ là một em bé hạnh phúc", bằng tất cả sự tâm huyết và nỗ lực của nhà trường, từ đó giúp phát triển được tiềm năng của trẻ để trẻ có thể tiếp thu các kiến thức một cách tích cực nhất.


    Chương trình học của trường mầm non Ngọc Khánh Preschool lấy chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT làm tiền đề để kết hợp với phương pháp giáo dục Steam. Qua giáo cụ Jello giúp các bé hình thành các kỹ năng cơ bản, phát triển các giác quan, nhận thức, tính tự lập. Bên cạnh đó, phương pháp giáo dục sớm Montessori cũng được nhà trường đưa vào áp dụng:

    • Học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ giúp trẻ tiếp nhận và phát triển ngôn ngữ tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả.
    • Trải nghiệm "Chơi mà học" năng động với những trò chơi, hoạt động ngoài trời giúp phát triển thể lực, sự dẻo dai và chiều cao.
    • Trải nghiệm khoa học với các thí nghiệm sinh động giúp bé thỏa sức khám phá, kích thích tiềm năng sáng tạo.
    • Trải nghiệm lớp massage kích thích 5 giác quan cho trẻ miễn phí ngay tại trường.
    • Trải nghiệm MasterChef nhí, các bé được tự tay làm những món ăn hấp dẫn theo chủ đề các món ngon vùng miền.
    • Chú trọng phát triển kỹ năng sống cần thiết và năng khiếu với chương trình âm nhạc, múa, võ đa dạng; các hoạt động dã ngoại, sự kiện tổ chức xuyên suốt năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 10 - 371/2 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 754 915
    Email: Ngocthu78@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonngockhanhHN
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Ngọc Khánh Preschool
    Trường mầm non Ngọc Khánh Preschool
    Trường mầm non Ngọc Khánh Preschool
    Trường mầm non Ngọc Khánh Preschool
  9. Top 9

    Trường mầm non Ong vàng

    Gọi điện

    Trường mầm non Ong vàng là một trong những trường tư thục được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng. Nhà trường luôn hướng tới mục tiêu lấy trẻ làm trung tâm, mỗi em bé là một mầm xanh cần được nuôi dưỡng toàn diện. Ngoài dạy học trẻ về các kỹ năng thì trường cũng rất chú trọng vào dạy lễ giáo cho trẻ.


    Trường được thiết kế 4 phòng học rộng rãi, mỗi phòng học rộng 30 m2, gồm 2 cửa sổ và 1 ban công thoáng mát, tận dụng nguồn không khí trong lành từ thiên nhiên 1 cách tối đa, không bị bí bách, ngột ngạt đối với trẻ. Các phòng học được trang bị đầy đủ điều hòa 2 chiều, nóng lạnh. Sân chơi trong nhà lắp đặt hệ thống cầu trượt, giúp bé giải phóng năng lượng cũng như vui chơi hằng ngày.


    Chương trình học tại trường mầm non Ong vàng được kết hợp linh hoạt, chọn lọc. Tích hợp các phương pháp hiện có như Montessori, Reggio Emilia, Steam và giáo dục truyền thống, xây dựng chương trình học theo dự án phù hợp với từng độ tuổi nhằm phát triển tối ưu khả năng tư duy cũng như kỹ năng cho trẻ. Chương trình học thiên về phát triển kỹ năng và tư duy cho bé thông qua các bài học khám phá và trải nghiệm. Ngoài ra, trường còn có chương trình tiền tiểu học cho các bé từ 5 tuổi giúp các con đọc viết thông thạo khi vào lớp 1.


    Tại trường, chương trình dã ngoại được lên kế hoạch định kỳ, chủ đề theo từng tháng giúp các con có điều kiện giao lưu với nhau, trải nghiệm khám phá môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, nhà trường còn nhận trông trẻ vào thứ 7 và không thu thêm bất kì một phụ phí nào. Trường có thêm dịch vụ đón muộn sau 17h30 và hỗ trợ các bé ăn tối, tắm gội nếu phụ huynh có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189B Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 970 112
    Email: hongviet0803@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonongvanghanoi/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Ong vàng
    Trường mầm non Ong vàng
    Trường mầm non Ong vàng
    Trường mầm non Ong vàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy