Trường mầm non Vinschool Metropolis

Trường mầm non Vinschool Metropolis là ngôi trường tư thục có chất lượng giáo dục rất tốt thuộc quản lí của tập đoàn Vingroup.


Chương trình giáo dục của trường mầm non Vinschool được thiết kế theo định hướng giáo dục dựa trên năng lực, giúp trẻ phát triển toàn diện hài hòa giữa thể chất, trí tuệ, tinh thần, phẩm chất và mối quan hệ xã hội. Chương trình được thiết kế dựa trên khung Chương trình Giáo dục Mầm non Anh Quốc (EYFS); đảm bảo sự phát triển cân bằng cho trẻ với 7 lĩnh vực học tập bao gồm: Giao tiếp & Ngôn ngữ, Phát triển Thể chất, Kỹ năng đọc viết, Toán học, Hiểu về Thế giới, Nghệ thuật biểu đạt & Thiết kế, Phát triển cá nhân và cảm xúc, xã hội; chú trọng phát triển năng lực tư duy, kích thích trí tò mò, tư duy đa chiều và sáng tạo cho trẻ.


Tất cả các trường Mầm non Vinschool đều được vận hành theo tiêu chuẩn của Hội đồng các trường Quốc tế CIS, đặc biệt là các tiêu chuẩn về an ninh, an toàn học đường, tiêu chuẩn về bảo vệ trẻ em cũng như các tiêu chuẩn về dạy học và chăm sóc trẻ. 100% giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài đề cao giá trị đạo đức nghề nghiệp, được tuyển chọn kỹ lưỡng và đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng khắt khe. Đồng thời, giáo viên tại Vinschool đều được đào tạo, tái đào tạo và phát triển chuyên môn hằng năm.


Bên cạnh đó, chương trình mầm non tại Vinschool được xây dựng theo hướng chú trọng phát triển các năng lực và phẩm chất của công dân toàn cầu thông qua các hoạt động trải nghiệm và dự án học tập, từ đó chuẩn bị cho trẻ những hành trang vững chắc ngay từ lứa tuổi mầm non. Chắc chắn rằng, đây sẽ là một môi trường học tập tốt mà phụ huynh có thể tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0946 591 010
Email: info@vinschool.edu.vn
Website: vinschool.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

Trường mầm non Vínschool
Trường mầm non Vínschool
Trường mầm non Vinschool
Trường mầm non Vinschool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy