Trường mầm non Ong vàng

Trường mầm non Ong vàng là một trong những trường tư thục được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng. Nhà trường luôn hướng tới mục tiêu lấy trẻ làm trung tâm, mỗi em bé là một mầm xanh cần được nuôi dưỡng toàn diện. Ngoài dạy học trẻ về các kỹ năng thì trường cũng rất chú trọng vào dạy lễ giáo cho trẻ.


Trường được thiết kế 4 phòng học rộng rãi, mỗi phòng học rộng 30 m2, gồm 2 cửa sổ và 1 ban công thoáng mát, tận dụng nguồn không khí trong lành từ thiên nhiên 1 cách tối đa, không bị bí bách, ngột ngạt đối với trẻ. Các phòng học được trang bị đầy đủ điều hòa 2 chiều, nóng lạnh. Sân chơi trong nhà lắp đặt hệ thống cầu trượt, giúp bé giải phóng năng lượng cũng như vui chơi hằng ngày.


Chương trình học tại trường mầm non Ong vàng được kết hợp linh hoạt, chọn lọc. Tích hợp các phương pháp hiện có như Montessori, Reggio Emilia, Steam và giáo dục truyền thống, xây dựng chương trình học theo dự án phù hợp với từng độ tuổi nhằm phát triển tối ưu khả năng tư duy cũng như kỹ năng cho trẻ. Chương trình học thiên về phát triển kỹ năng và tư duy cho bé thông qua các bài học khám phá và trải nghiệm. Ngoài ra, trường còn có chương trình tiền tiểu học cho các bé từ 5 tuổi giúp các con đọc viết thông thạo khi vào lớp 1.


Tại trường, chương trình dã ngoại được lên kế hoạch định kỳ, chủ đề theo từng tháng giúp các con có điều kiện giao lưu với nhau, trải nghiệm khám phá môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, nhà trường còn nhận trông trẻ vào thứ 7 và không thu thêm bất kì một phụ phí nào. Trường có thêm dịch vụ đón muộn sau 17h30 và hỗ trợ các bé ăn tối, tắm gội nếu phụ huynh có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 189B Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0985 970 112
Email: hongviet0803@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mamnonongvanghanoi/?ref=page_internal
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Trường mầm non Ong vàng
Trường mầm non Ong vàng
Trường mầm non Ong vàng
Trường mầm non Ong vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy