Top 4 Salon làm tóc chất lượng gần Times City

  1. Top 1 Le Soleil Hair
  2. Top 2 Hair Bar Tuấn Còi
  3. Top 3 Mai Nhung Hair Salon
  4. Top 4 Vicky Q Beauty Salon

Top 4 Salon làm tóc chất lượng gần Times City

Thanh Lê 2038 0 Báo lỗi

Thiệt thòi lớn nhất của người phụ nữ là không biết cách làm đẹp cho bản thân mình. Chỉ cần thay đổi kiểu tóc hoặc đơn giản chỉ là màu tóc sẽ giúp bạn trở nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Soleil Hair

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn nữa cho bạn khi đang kiếm tìm địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng gần Times City đó là Le Soleil Hair. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình là những điểm cộng của Le Soleil Hair thu hút khách được nhiều người thừa nhận. Luôn đón đầu những xu hướng tóc mới nhất, dù là tóc thẳng hay xoăn, nhuộm màu sáng hay tối thì sẽ nhanh chóng được tiến hành bởi những người thợ chuyên nghiệp nhất.


    Salon đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất để quy trình làm tóc được diễn ra suôn sẻ, đạt kết quả tốt. Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào thì salon sẽ đưa ra những gợi ý xác đáng và phù hợp nhất, giúp bạn thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Chính cách chăm sóc tỉ mỉ, chăm chút từng tí một khiến không ít khách hàng nhanh chóng trở thành khách quen chỉ sau 1 đến 2 lần sử dụng dịch vụ tại tiệm. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chóng tới đây và trải nghiệm nào?


    Với Le Soleil Hair luôn cam kết sử dụng sản phẩm chính hãng:

    • Nói không với dịch vụ giá rẻ
    • Không sử dụng sản phẩm kém chất lượng
    • Luôn có chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 134 066 & 0987 373 366
    Email: lesoleilhair@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/LeSoleilHair/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
        Gọi điện
        Le Soleil Hair
        Le Soleil Hair
        Le Soleil Hair
        Le Soleil Hair

      • Không nằm ngoài danh sách này, Hair Bar Tuấn Còi cũng được rất nhiều người lựa chọn. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, sẽ đưa ra những lời tư vấn về kiểu tóc, sản phẩm cũng như cách thức chăm sóc tốt nhất cho bạn. Rất nhiều người tới sử dụng dịch vụ tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.


        Tiệm luôn đón đầu những xu hướng mới nhất, đảm bảo cập nhật thường xuyên những mẫu tóc, màu tóc hot đang làm mưa làm gió, mang đến cho bạn phong cách thời thượng. Thợ tóc chuyên nghiệp sẽ tạo ra sản phẩm tóc ưng ý, đó không đơn thuần chỉ là mái tóc mà còn là tác phẩm nghệ thuật. Hair Bar Tuấn Còi luôn cam kết sử dụng những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ tóc khỏi hư tổn của thuốc nhuộm, nhiệt từ các máy móc, từ đó giúp mái tóc của bạn luôn chắc khỏe. Hair Bar Tuấn Còi tự tin khẳng định vị thế của mình, có khả năng cạnh tranh với những salon khác. Đặc biệt cửa hàng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng hấp, ....


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: SH01, ParkHill, Time City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0944 056 886 & 0946 365 885
        Email: designer_9x9x@yahoo.com
        Fanpage: www.facebook.com/hairbartranquoctoan/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
          Gọi điện
          Hair Bar Tuấn Còi
          Hair Bar Tuấn Còi
          Hair Bar Tuấn Còi
          Hair Bar Tuấn Còi
        • Top 3

          Mai Nhung Hair Salon

          Gọi điện

          Quả thật sẽ vô cùng thiếu sót nếu bạn bỏ qua địa chỉ Mai Nhung Hair Salon khi nhắc đến những tiệm làm tóc đẹp khu vực Times City. Nổi tiếng với những người thợ có bàn tay điêu luyện và khả năng cắt tóc thần sầu, Mai Nhung Hair Salon là địa chỉ tin cậy của không ít chị em trong và ngoài khu vực. Với khả năng sáng tạo không ngừng cùng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, tiệm luôn biến hóa ra những kiểu tóc hợp với khuôn mặt, đẹp và ưng ý nhất. Bất kì yêu cầu nào của khách hàng từ tóc ngắn dài, màu nổi hay màu trầm đều nhanh chóng được đáp ứng.


          Một điểm nữa đó là Mai Nhung Hair Salon sử dụng thuốc nhuộm chính hãng 100%. Uy tín, chất lượng là những tiêu chí hàng đầu mà tiệm cam kết với khách hàng. Chỉ khi nhận được cái gật đầu đồng ý mới hoàn thành quy trình làm tóc. Ngoài thế mạnh tạo kiểu tóc thì tiệm còn có thêm rất nhiều dịch vụ khác như cắt, uốn, nhuộm, hấp theo yêu cầu. Kể từ khi thành lập đến nay, Mai Nhung Hair Salon luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 35 Nguyễn Chính, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0966 599 919 & 0981 726 915
          Email: mainhungsalon@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/MaiNhungHairSalon/
          Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00
          Gọi điện
          Mai Nhung Hair Salon
          Mai Nhung Hair Salon
          Mai Nhung Hair Salon
          Mai Nhung Hair Salon
        • Vicky Q Beauty Salon là cái tên đã quá quen thuộc với giới trẻ Hà Thành. Các bạn đến làm tóc tại Vicky Q Beauty Salon sẽ hoàn toàn yên tâm vì ở đây sử dụng 100% công nghệ tân tiến nhất trên thế giới. Với những mái tóc đã sử dụng hóa chất nhiều dẫn đến xơ rối, gãy rụng, chỉ cần qua tay của những người thợ chuyên nghiệp tại ngay lập tức sẽ trở nên khỏe khoắn bóng mượt. Tại đây mọi nhu cầu làm tóc của bạn dù là khó đến cỡ nào cũng không thể làm khó được những tay kéo. Các sản phẩm thuốc sử dụng đảm bảo chính hãng, không gây hại cho tóc.


          Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất được nhiều người lựa chọn. Dù bạn thích tóc ngắn phong cách thời thượng hay tóc dài nhẹ nhàng nữ tính thì tất cả đều sẽ được tiến hành trong nháy mắt. Không những được đánh giá tốt về chất lượng mà tiệm còn được lòng khách hàng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp ân cần. Với phương châm khách hàng là thượng đế, salon sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Sảnh C Imperia, 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0925 555 565
          Fanpage: www.facebook.com/T5TIMECITY/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Gọi điện
            Vicky Q Beauty Salon
            Vicky Q Beauty Salon
            Vicky Q Beauty Salon
            Vicky Q Beauty Salon



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy