Top 3 Trường tiểu học quốc tế gần Times City, Hà Nội

Tín Mai 298 0 Báo lỗi

Cha mẹ luôn muốn cho con cái của mình được học tập và có cơ hội tiếp xúc được nhiều điều mới. Thường thì các gia đình sẽ chọn cho con em mình theo học những ... xem thêm...

  1. Trường tiểu học Vinschool nằm ở khu đô thị Times City, đây là ngôi trường có cơ sở vật chất và được thiết kế hiện đại nhất, theo các tiêu chuẩn quốc tế. Trường luôn đảm bảo cho việc dạy và học được thoải mái, đầy đủ nhất. Năm học vừa qua 2018 – 2019, thì ngôi trường hiện đại này là trường có số lượng học sinh lớp 1 đông nhất toàn quận Hai Bà Trưng, và đứng thứ 3 toàn địa bàn Thành phố Hà Nội.


    Các bạn nhỏ học tại trường sẽ được giáo dục để phát triển theo nhiều đa chiều, không học tập trung quá vào các môn văn hóa. Với hệ thống giáo dục 5 trong 1 tại Vinschool như văn hóa, tiếng anh, thể chất, nghệ thuật và đặc biệt trường luôn kết hợp dạy các kỹ năng sống trong các giờ học cho các bé. Các bé cũng được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa và các hoạt động tự nguyện ở các câu lạc bộ. Với các hoạt động của trường thì các bé sẽ có kỹ năng sống tốt hơn


    Về đội ngũ giáo viên nhà trường luôn đặt chữ Tâm – Tầm – Tài và có khát vọng góp mặt trong những đơn vị giáo dục hàng đầu Việt Nam và có trên bản đồ giáo dục của thế giới.


    Về cơ sở vật chất, thiết kế phòng học của Vinschool tiêu chuẩn cao, các trang bị về phòng học hiện đại, trường có các phòng chức năng để vui chơi, đáp ứng yêu cầu để phát triển và toàn diện. Hành lang rộng rãi, thoáng mát với hệ thống chiếu sáng và các thiết bị đạt chuẩn để đảm bảo cho học sinh của Vinshool sinh hoạt, học tập. Mỗi lớp học có tủ đựng đồ riêng dành cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3975 3333
    Email: tuyensinh@vinschool.com
    Website: vinschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Vinschool
    Trường tiểu học Vinschool
    Trường tiểu học Vinschool
    Trường tiểu học Vinschool

  2. Dù mới thành lập không lâu nhưng nhìn cơ sở vật chất mọi người có thể thấy được tiềm năng của ngôi trường tiểu học Times School. Tọa lạc tại 622 phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, trên khuôn viên rộng 4.200m2, được đầu tư cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại, Trường Tiểu học Times School là một trong những địa chỉ giáo dục để phụ huynh và học sinh lựa chọn trong năm học mới.


    Trường có 25 phòng học tiêu chuẩn, hệ thống các phòng chức năng và phòng học chuyên biệt, hai sân bóng rổ, một sân bóng đá mini, bếp ăn, can-teen và dịch vụ học đường chuyên nghiệp, đảm bảo phục vụ nhu cầu giảng dạy của giáo viên, học tập và vui chơi của học sinh bậc tiểu học


    Triết lý giáo dục của trường là "Đào tạo con người tự chủ, sống hạnh phúc, làm hiệu quả". Điều này định hướng và chi phối mọi hoạt động giáo dục của nhà trường, bao gồm cả việc đầu tư cơ sở vật chất, nội dung chương trình, đội ngũ giáo viên, dịch vụ và văn hóa học đường. Cùng triết lý giáo dục, Times School chọn bốn giá trị phổ quát Chân – Thiện - Mỹ - Hòa làm bộ giá trị cốt lõi. Trên cơ sở đã được khai mở nhân tính và hiểu rõ bản thân đó, học sinh sẽ được tạo điều kiện để giải phóng tiềm năng, nhằm phát huy được hết thế mạnh, hướng đến việc tạo ra những con đường riêng cho mình sau này.


    Thời gian vừa qua, trường Tiểu học Times School đón đoàn chuyên gia giáo dục đến từ trường Firbank Grammar School – ngôi trường có lịch sử hơn 100 năm và nằm trong Top trường có cơ sở vật chất và chương trình giáo dục hiện đại nhất ở Úc. Được thành lập từ năm 1909, Firbank Grammar School tự hào cung cấp một nền giáo dục uy tín và chất lượng từ Mẫu giáo đến trung học. Qua buổi thăm quan và trao đổi, các chuyên gia đánh giá cao về môi trường, điều kiện cơ sở vật chất, triết lý giáo dục của Times School và mong muốn có cơ hội được hợp tác, trao đổi chương trình học tập trong thời gian tới. Times School ngày càng vươn xa, xứng tầm trường chuẩn quốc tế!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 622 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 5678 9669 & 0962 340 110
    Email: lienhe@timesschools.com.vn
    Website: www.timesschools.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/timesschools.edu.vn/

    Gọi điện
    Times School
    Times School
    Times School
    Times School
  3. Trường quốc tế Singapore là trường liên cấp từ bậc tiểu học đến hết trung học cơ sở. Trường luôn cung cấp những chương trình giáo dục chất lượng cao trong một môi trường học tập sáng tạo và thử thách. Áp dụng những phương pháp đổi mới và tiên tiến trong dạy và học giúp học sinh có hứng thú và say mê học tập lâu dài.


    Trường quốc tế Singapore tại Gamuda Gardens có đội ngũ giáo viên đến từ 11 quốc gia nói tiếng Anh. Giáo viên luôn sát cánh, cùng nhau mang lại một chương trình giáo dục toàn diện, nuôi dưỡng học sinh trở nên tự tin và sáng tạo, có kĩ năng và linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề, tự tin trong giao tiếp đồng thời hiểu biết sâu sắc về văn hóa, luôn sống tích cực và có trách nhiệm.

    Nằm trong top đầu các trường quốc tế tại Hà Nội và từng đạt giải thưởng Rồng Vàng dành cho hệ thống trường Quốc tế tốt nhất Việt Nam, các bậc phụ huynh tham khảo ngay để con có được môi trường học thiết thực nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 2, Khu đô thị Gamuda Gardens, Km 4.4, Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7304 1777 & 024 6661 7722

    Website: gamudagardens.sis.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/siskinderworld/posts/2574070902818718/

    Gọi điện
    v
    v
    Trường Quốc tế Singapore tại Gamuda Gardens
    Trường Quốc tế Singapore tại Gamuda Gardens




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy