Top 5 Trường tiểu học quốc tế tốt nhất Thanh Hoá

Trung Vũ 2838 0 Báo lỗi

Việc chọn môi trường giáo dục chất lương và tốt nhất cho con mình theo học khiến cho nhiều bậc cha mẹ lo lắng và phân vân. Toplist xin giới thiệu trường tiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường tiểu học QTHSCHOOL

    QTHSCHOOL là một ngôi trường đào tạo liên thông cho học sinh từ Mầm non, Tiểu học, THCS đến THPT với sứ mệnh mang tới một môi trường giáo dục chất lượng, bồi dưỡng những công dân toàn diện. QTHSCHOOL được biết đến như ngôi trường với hệ sinh thái được bao phủ cây xanh được trồng phủ kín, 6 khu vực sân chơi được trải thảm cỏ và được đội ngũ nhân viên chăm sóc hàng ngày.

    Đội ngũ giáo viên, nhân viên với các phương pháp giảng dạy tiệm cận những nền giáo dục tiên tiến, với các tư duy tích cực để đồng hành, khai phá tiềm năng của mỗi học sinh. Song song là chương trình tiếng anh Oxford với cam kết đầu ra chuẩn theo song ngữ và hội nhập Quốc tế. Với quan điểm "mỗi đứa trẻ đều là một thiên tài", trường chú trọng đào tạo và bồi dưỡng tối đa khả năng tiềm ẩn của mỗi học sinh, giúp trẻ phát huy được thế mạnh của bản thân. Ngoài ra, trường thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, tham quan thú vị, hết sức bổ ích, giúp học sinh được tiếp xúc nhiều với thế giới xung quanh và đồng thời học cách tự lập, kỹ năng mềm cần thiết trong cuộc sống.


    Với kinh nghiệm gần 20 năm phát triển và không ngừng cải tiến chất lượng, QTHSCHOOL đã khẳng định được vị thế của mình bằng những kết quả đáng tự hào và chất lượng giáo dục bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Hàm Tử, Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0565 997 998 & 023 7395 8999
    Fanpage: www.facebook.com/qthschool
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
    Trường tiểu học QTHSCHOOL
    Trường tiểu học QTHSCHOOL
    Trường tiểu học QTHSCHOOL
    Trường tiểu học QTHSCHOOL

  2. Top 2

    Trường tiểu học Fansipan

    Trường tiểu học - THCS Fansipan với diện tích gần 12.000 m2, kiến trúc hiện đại, theo chuẩn Quốc tế, đảm bảo cơ sở vật chất được lựa chọn kỹ lưỡng. Với ý tưởng xây dựng một ngôi trường mang tiêu chuẩn quốc tế, Fansipan School được thiết kế và xây dựng bằng công nghệ thiết bị hiện đại, thân thiện môi trường bảo đảm không gian thoáng đãng, an toàn, tiện nghi, đáp ứng phục vụ tối đa mọi điều kiện vật chất cho quá trình giảng dạy và học tập của thầy và trò.

    Trường với mục tiêu giáo dục, đào tạo các thế hệ học sinh trở thành những công dân toàn cầu, có nền tảng trí thức toàn diện, giỏi ngoại ngữ, giỏi công nghệ, giàu lòng nhân ái, sống có trách nhiệm, năng động và có khả năng thích ứng, hội nhập cao. Đến với trường tiểu học Fansipan, trẻ sẽ được học theo chương trình tiếng Anh (hệ chất lượng cao và hệ quốc tế) được tư vấn và phát triển bởi Học viện Anh ngữ Oxford (OEA Vietnam). Ngoài ra, mỗi học sinh sau khi tốt nghiệp tại trường đều được định hướng và chuẩn bị tốt nhất để có nhiều cơ hội tiếp cận những điều kiện học tập tốt nhất ở các bậc học tiếp theo.

    Fansipan School
    đang từng bước trở thành hệ thống giáo dục lớn mạnh, bền vững và là một trong những trường học tốt nhất của Thanh Hóa và có uy tín trong nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thửa đất số 384 thuộc MBQH, Số 155, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0835 699 339
    Email: fansipanschool@gmail.com
    Website: fansipanschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Truongliencapfansipan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Trường tiểu học Fansipan
    Trường tiểu học Fansipan
    Trường tiểu học Fansipan
    Trường tiểu học Fansipan
  3. Top 3

    Trường Tiểu học Newton TH

    Gọi điện

    Với định hướng phát triển cả thể chất lẫn tinh thần cho học sinh dựa trên nền tảng: đạo đức - trí tuệ - nghị lực, Trường tiểu học Newton TH School đã và đang xây dựng một môi trường học tập toàn diện, hiện đại, hội nhập quốc tế. Các phòng học thông minh được xây dựng khang trang, đầy đủ tiện nghi đáp ứng phương pháp giáo dục quốc tế. Trường trang bị các giáo cụ tân tiến, ứng dụng công nghệ vào giảng dạy để mỗi học sinh đều được học tập và vui chơi trong môi trường giáo dục hàng đầu.

    Chương trình giáo dục được thực hiện theo chỉ dẫn cơ bản của Bộ GD&ĐT đồng thời trường chọn lọc kết hợp những phương pháp giáo dục quốc tế phù hợp với môi trường học tập của Newton TH. Đặc biệt, Newton TH School không chỉ dừng lại ở việc thành thạo ngôn ngữ mà còn giúp học sinh làm chủ ngôn ngữ, làm quen với ngoại ngữ ngay từ nhỏ. 100% CBGV đạt chuẩn đào tạo, có tác phong chuẩn mực, thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn, nhiệt tình trong công tác, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, thương yêu học sinh.


    Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng của học sinh cũng được trường chú trọng quan tâm với chế độ bữa ăn được nghiên cứu kỹ càng, đáp ứng đủ dưỡng chất cho sự phát triển của các bạn học sinh, đồng thời nguồn thực phẩm sử dụng là thực phẩm sạch. Mỗi học sinh học tập tại Newton TH School đều sẽ phát triển khả năng tự học, trau dồi kỹ năng sống, khả năng hòa nhập của học sinh khi tiếp xúc với môi trường giáo dục tiên tiến theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Khu đô thị Bình Minh, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Khu đô thị Đông Nam, Quảng Thành, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0889 036 036
    Email: newtonthschool@gmail.com
    Website: newtonthschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/newtonthschools
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30
    Gọi điện
    Trường tiểu học Newton TH
    Trường tiểu học Newton TH
    Trường tiểu học Newton TH
    Trường tiểu học Newton TH
  4. Trường tiểu học Vinschool Star City là một trong 2 cơ sở mới nhất của hệ thống giáo dục Vinschool tại Thanh Hóa. Nằm trong khu đô thị Vinhomes Star City, trường Tiểu học Vinschool Star City sở hữu cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục tiêu chuẩn Quốc tế, trở thành ngôi trường lý tưởng cho phụ huynh & học sinh.


    Trường tiểu học Vinschool Star City áp dụng bộ tiêu chuẩn về giáo dục chất lượng cao cũng như tuân thủ các nguyên tắc đạo đức của trường Quốc tế CIS. Học sinh khi được học tập và giáo dục tại trường không chỉ được trang bị kiến thức, mà còn được rèn luyện tốt về phẩm chất, tư duy, lãnh đạo và đóng góp cho xã hội. Trường chú trọng triển khai các phương pháp giảng dạy và học tập lấy học sinh làm trung tâm và khuyến khích học sinh chủ động tiếp cận trong hoạt động học tập. Học sinh sẽ được học các chương trình tiếng Anh Quốc tế, chương trình Cambridge Toán và Khoa học và trường cũng thường xuyên tổ chức nhiều buổi sinh hoạt ngoại khóa như trại hè, câu lạc bộ, VinCamp, kỹ năng sống, khám phá khoa học,…


    Đội ngũ giáo viên tại Vinschool Star City với trình độ chuyên môn cao, được đào tạo theo các chương trình sư phạm Hoa Kỳ và chương trình phổ thông chuẩn quốc tế Cambridge. Đây cũng là người sẽ đồng hành xuyên suốt trong quá trình học tập của học sinh, giúp đỡ các em giải quyết những vấn đề khó khăn. Khi học tập tại trường tiểu học Vinschool, học sinh sẽ được cung cấp các dịch vụ dinh dưỡng, y tế và đưa đón hiện đại, chất lượng cao chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Star City, Ðông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 1800 6511
    Email: tuyensinh@vinschool.edu.vn
    Website: vinschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn
    Gọi điện
    Trường tiểu học Vinschool Star City
    Trường tiểu học Vinschool Star City
    Trường tiểu học Vinschool Star City
    Trường tiểu học Vinschool Star City
  5. Top 5

    Trường tiểu học Nobel School

    Nobel School là hệ thống giáo dục hiện đại, liên cấp từ bậc học Mầm non đến Trung học phổ thông. Mục tiêu của Nobel School là xây dựng một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp Quốc tế, tìm kiếm và bồi dưỡng nhân tài ở mọi lứa tuổi. Nhà trường được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu giáo dục học sinh theo phương pháp mới và nội dung giáo dục hội nhập quốc tế. Hệ thống sân chơi, sân tập, nhà ăn, căng tin, bể bơi và khuôn viên cây xanh được bố trí hợp lý, có tác dụng tốt trong việc chăm sóc sức khỏe, tinh thần và rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


    Trường giảng dạy theo các chương trình tiếng Anh được thiết kế chuyên biệt, định hướng đạt chuẩn quốc tế, giúp học sinh tiếp cận ngoại ngữ ngay từ bé và làm chủ được ngôn ngữ. Ngoài ra, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tham quan để trẻ tìm được niềm đam mê học tập và phát triển tư duy, phát huy tối đa tiềm năng của từng học sinh.


    Trường tiểu học Nobel School không chỉ đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại mà việc tuyển chọn đội ngũ giáo viên được chọn lọc kỹ lường. Mỗi giáo viên giảng dạy tại đây đều có trình bộ chuyên môn, chất lượng cao, giàu kinh nghiệm, sáng tạo trong phương pháp giảng dạy. Với quy mô trường liên cấp hiện đại, Nobel School từng bước chuẩn bị cho học sinh những hành trang kiến thức, kỹ năng học tập, năng lực tư duy, đào tạo học sinh trở thành những công dân có đầy đủ phẩm chất và năng lực để sống hạnh phúc và hội nhập Quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị mới Đông Sơn, An Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0866 125 125 & 023 7327 7888
    Email: tonghathanh.pgd@gmail.com
    Website: nobelschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/liencapnobel
    Giờ mở cửa: 07:00–17:30
    Trường tiểu học Nobel School
    Trường tiểu học Nobel School
    Trường tiểu học Nobel School
    Trường tiểu học Nobel School



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy