Top 4 Trường tiểu học quốc tế tốt nhất Tân Bình, TPHCM

Ếch Con 119 0 Báo lỗi

Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học quốc tế tốt nhất tại Quận Tân Bình. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm ra một ngôi trường quốc tế ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một trường tiểu học tốt nhất cho con em mình tại Quận Tân Bình thì hãy tham khảo ngay Trường Quốc tế Á Châu Bậc Tiểu học - IPS. Đây là trường thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu được xem là hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế từ tiểu học, trung học đến đại học lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây sở hữu đội ngũ giáo viên của trường được tuyển chọn rất kỹ, đạt yêu cầu về trình độ sư phạm, bằng cấp và nhân cách.


      Trường Quốc tế Á Châu Bậc Tiểu học - IPS đào tạo từ lớp 1 đến lớp 5, cung cấp điều kiện học tập, giảng dạy, chăm sóc như các trường phổ thông tại các nước phát triển. Trường mang đến cho học sinh một môi trường học tập đầy hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác và thoải mái; giúp cho học sinh có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 18 A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0983 572 477
      Email: achau.tuyensinh_ips@yahoo.com
      Website: http://www.asianschool.edu.vn/vi-VN/ips
      Fanpage: https://www.facebook.com/TieuHocQuocTeAChau.IPS

      Gọi điện
      Trường Quốc tế Á Châu Bậc Tiểu học - IPS
      Trường Quốc tế Á Châu Bậc Tiểu học - IPS
      Trường Quốc tế Á Châu Bậc Tiểu học - IPS
      Trường Quốc tế Á Châu Bậc Tiểu học - IPS

    • Top 2

      Trường Quốc Tế Tesla

      Trường Quốc Tế Tesla là một trường quốc tế rất uy tín và nổi tiếng hàng đầu về chất lượng đào tạo trên địa bàn toàn quận Tân Bình. Trường luôn và đang hướng đến sẽ trở thành một hệ thống trường quốc tế hiện đại và hàng đầu tại Việt Nam. Mục tiêu của trường Tesla là nuôi dưỡng niềm đam mê học tập của mỗi em học sinh và đào tạo ra những công dân toàn cầu yêu thích và đam mê khoa học – công nghệ, sẵn sàng học tập vì sự tiến bộ của xã hội, có khả năng lãnh đạo và tiên phong.


      Chương trình Tiểu học PYP tại Trường Quốc Tế Tesla kéo dài 6 năm, bắt đầu khi các em học sinh bước vào lớp Lá và kết thúc khi các em hoàn tất lớp 5. Các em sẽ phải thiết kế, phát triển và thực hiện một Triển lãm để trình bày Dự án thể hiện toàn bộ quá trình học tập của mình vào năm học cuối, lớp 5. Khi hoàn tất toàn bộ chương trình, các em vừa nhận được Chứng nhận Hoàn thành Chương trình Tiểu học Quốc gia, vừa nhận được Chứng chỉ từ Tổ chức Tú tài quốc tế IB.


      Nền tảng của Chương trình Tiểu học PYP tại Trường Quốc Tế Tesla là các yêu cầu từ Chương trình Quốc gia kết hợp với những môn học dạy bằng Tiếng Anh được bổ sung nội dung từ Chương trình Tú tài Quốc tế IB. Đây là những kỹ năng và kiến thức theo từng cấp lớp mà học sinh cần đạt được trong suốt quá trình học. Chương trình Quốc gia đưa ra “nội dung” để học sinh học và thực hành. Chương trình IB đưa ra chương trình và “phương pháp” để học sinh học và hiểu được những nội dung đó. Thông qua việc phối hợp phân tích vấn đề, tham gia các hoạt động tìm tòi khám phá, và đối mặt với những tình huống cam go trong đời sống, giáo viên và học sinh sẽ cùng nhau xây dựng nội dung cần nghiên cứu, từ đó liên kết toàn bộ các môn học (khoa học, khoa học xã hội, ngôn ngữ, nghệ thuật,…) thành những bài học Nghiên cứu và Tìm hiểu Chuyên sâu theo các chủ đề liên môn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 171B Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 098 494 8080
        Email: admission@tesla.edu.vn
        Website: https://tesla.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Teslaedugroup/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

        Trường Quốc Tế Tesla
        Trường Quốc Tế Tesla
        Trường Quốc Tế Tesla
        Trường Quốc Tế Tesla
      • Trường Việt Mỹ (VAschools) là một trong những tiểu học quốc tế tốt nhất tại quận Tân Bình mà Toplist muốn đề xuất đến bạn trong bài viết hôm nay. Trường được thành tập năm 2006, mang sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam Giỏi Tiếng Việt – Thạo Tiếng Anh – Giàu kỹ năng sống để trở thành những công dân có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đủ bản lĩnh để hội nhập thế giới. Việt Mỹ (VAschools) sở hữu chương trình đào tạo song ngữ: tiếng Việt của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo Việt Nam, các bằng cấp được Bộ Giáo Dục & Đào Tạo công nhận như các trường công lập; chương trình tiếng Anh ESL theo hệ thống chứng chỉ quốc tế của Đại học Cambridge và hiện đang được áp dụng tại Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc.


          Những ưu điểm nổi bật khác khiến cho trường VAschools được nhiều phụ huynh tin tưởng, gửi gắm con em mình:

          • Môi trường giáo dục hiện đại: Sĩ số mỗi lớp tối đa 25 em, hệ thống phòng học và phòng chức năng hiện đại. Sân chơi rộng rãi, thoáng mát, có sân bóng đá nhân tạo, chế độ ăn uống đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, bếp ăn riêng tại trường...
          • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao: Giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm giảng dạy, vững chuyên môn, có trách nhiệm và tận tâm với học sinh, được tuyển chọn từ các trường chất lượng cao của thành phố. Giáo viên nước ngoài được tuyển chọn từ các nước: Mỹ, Anh, Úc, Canada, có bằng BA/BS, TESOL/TEFL và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài.
          • Phương pháp giảng dạy tiên tiến: Áp dụng phương pháp học tập trực quan sinh động, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, đề cao vai trò học sinh làm trung tâm trong mọi hoạt động của nhà trường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 806 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
          Điện thoại: 0916 303 252
          Email: tuyensinh@vaschools.edu.vn
          Website: https://vaschools.edu.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/vaschools/
          Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30

          Gọi điện
          Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools
          Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools
          Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools
          Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools
        • Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS (Vietnamese American School System) là hệ thống trường duy nhất tại Việt Nam đào tạo song song chương trình của Bộ Giáo Dục Đào Tạo và chương trình của Đại Học Cambridge. Giúp học sinh vừa có đảm bảo kiến thức sâu rộng, vừa tự tin sử dụng tiếng Anh lưu loát trong nhiều lĩnh vực.


          Chương trình cấp Tiểu học tại VASS đào tạo 2 chương trình giáo dục song song, với phương pháp lấy học sinh làm trung tâm, hướng đến việc phát triển kiến thức toàn diện và mang đến cho các em:

          • Niềm hứng thú khi học các môn học bằng tiếng Anh, và học tiếng Anh thông qua các môn học khác.
          • Những môn học phổ thông như Toán, Khoa học, Họa, Nhạc, Kịch nghệ, Mỹ thuật được dạy bằng tiếng Anh giúp các em sẽ nhanh chóng phát triển toàn diện kỹ năng Anh ngữ lẫn kiến thức khoa học xã hội.
          • Phát triển tâm lý ứng xử trong xã hội, dạy cho học sinh biết cách suy nghĩ và tư duy độc lập.
          • Cách trang trí trường lớp luôn tạo điều kiện cho học sinh luyện tập và phát triển ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.
          • Giáo viên Việt Nam tốt nghiệp sư phạm tiểu học, có kỹ năng sư phạm vững vàng và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, tận tâm với nghề, yêu trẻ. Giáo viên vừa là người thầy, vừa là người bạn để học sinh tâm sự , chia sẻ.
          • Giáo viên nước ngoài được tuyển chọn theo quy trình bảo đảm chất lượng và kỹ năng sư phạm, là những giáo viên được cấp giấy phép giảng dạy tại Việt Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 242 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3811 1461 - 028 3811 1462
          Email: info@vass.edu.vn
          Website: https://www.vass.edu.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/truongvietmyvass
          Giờ mở cửa: 08:00–20:30

          Gọi điện
          Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS
          Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS
          Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS
          Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy