Top 4 Tiệm bánh sinh nhật ngon nổi tiếng tại Yên Bái

Phương Kem 2647 0 Báo lỗi

Trong mỗi bữa tiệc sinh nhật người thân và bạn bè thì không thể thiếu món bánh gato ý nghĩa. Bạn đang ở Yên Bái, có lẽ bạn đang phân vân không biết nên đặt ... xem thêm...

  1. Bánh Sinh Nhật Ngọc Huyền có mặt ở Yên Bái cũng khá lâu rồi, đến nay đã phát triển thành hai cơ sở để phục vụ nhu cầu mua bánh của khách hàng. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút một lượng lớn khách hàng


    Bánh Sinh Nhật Ngọc Huyền chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh kem theo yêu cầu...Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. . Những mẫu bánh sinh nhật ngộ nghĩnh đẹp và đáng yêu, luôn cập nhật các mẫu bánh mới nhất trên thị trường đang chờ đón bạn. Hāy đến với Bánh Sinh nhật Ngọc Huyền để được tư vấn những mẫu bánh đẹp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 499 Đại lộ Nguyễn Thái Học, Hồng Hà, Tỉnh Yên Bái
    • 76 Đường Đinh Tiên Hoàng, Tỉnh Yên Bái

    Điện thoại: 0963 882 156

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuyencake/

      Gọi điện
      Bánh Sinh Nhật Ngọc Huyền
      Bánh Sinh Nhật Ngọc Huyền
      Bánh Sinh Nhật Ngọc Huyền
      Bánh Sinh Nhật Ngọc Huyền

    • Tiệm bánh Sodacake hướng tới sự đơn giản nhưng tinh tế nên được rất nhiều người yêu thích và địa chỉ mua bánh sinh nhật không thể bỏ qua tại Yên Bái. Với những mẫu bánh kem sinh nhật không chỉ xoay quanh những hình thù cơ bản nữa mà được sáng tạo đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau. Với những người tuổi tuất hoặc yêu thích chó, hay người tuổi rồng, tuổi rắn...thì một chiếc bánh sinh nhật hình tương ứng dễ thương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bữa tiệc thêm thú vị.


      Ngoài ra các mẫu bánh hoa văn và họa tiết, mẫu bánh trái cây cũng được rất nhiều người yêu thích tại tiệm, bạn có thể đặt theo yêu cầu về kích cỡ, mẫu mã.. tiệm cũng sẽ đáp ứng khiến bạn thật sự hài lòng. Ngoài bánh kem, Tiệm bánh Sodacake còn nổi tiếng với món bánh: bánh chuối, su kem, cupcake, bánh mì hoa cúc... được nhiều người yêu thích và đặt hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 24 Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

      Điện thoại: 0368 566 681

      Fanpage: https://www.facebook.com/hang.nguyen.75286

        Gọi điện
        Tiệm bánh sinh nhật Sodacake
        Tiệm bánh sinh nhật Sodacake
        Tiệm bánh sinh nhật Sodacake
        Tiệm bánh sinh nhật Sodacake
      • Là một trong những tiệm bánh ngọt uy tín tại Yên Bái, Bánh Sinh Nhật Hồng Hạnh chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật làm theo yêu cầu với đủ kích thước, màu sắc khác nhau. Đây là địa chỉ đảm bảo về uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

        Bất kì yêu cầu nào của khách hàng đều được chủ tiệm tiếp thu và thực hiện. Lớp bánh kem xốp mềm mịn ăn tới đâu ghiền ngay tới đó. Phần trang trí cầu kì, đảm bảo đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bánh Sinh Nhật Hồng Hạnh còn thường xuyên cập nhật và học hỏi những mẫu bánh mới chất lượng phục vụ khách hàng. Ngoài bánh sinh nhật, tiệm còn nhận làm bánh mừng khai trương, thôi nôi, bánh kỉ niệm, bánh cưới, mừng thọ...Tất cả đều được làm tỉ mỉ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bánh Sinh Nhật Hồng Hạnh thực sự là gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho những ai là tín đồ bánh ngọt tại Yên Bái.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 379 Đinh Tiên Hoàng, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

        Điện thoại: 0383 516 724

        Fanpage: https://www.facebook.com/HongHanhCake

        Gọi điện
        Bánh Sinh Nhật Hồng Hạnh
        Bánh Sinh Nhật Hồng Hạnh
        Bánh Sinh Nhật Hồng Hạnh
        Bánh Sinh Nhật Hồng Hạnh
      • Bánh sinh nhật Quang Vinh nhận đặt bánh sinh nhật, bánh tiệc cưới, đám hỏi theo yêu cầu. Với nhiều hình dáng và sáng tạo khác nhau làm nên nét độc đáo của bánh tại tiệm. Chất lượng bánh an toàn, làm hoàn toàn thủ công nên khách hàng có thể yên tâm. Những chiếc bánh kem nhiều màu sắc bắt mắt với thiết kế tinh tế, đẹp và nhiều ý nghĩa luôn là món quà đắt giá nhất trong các dịp lễ. Quán luôn giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, Bánh sinh nhật Quang Vinh luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


        Ngoài bánh kem, Bánh sinh nhật Quang Vinh còn có vô số các món ăn vặt khác bạn cũng không thể bỏ qua bởi độ thơm ngon đã có tiếng ở Yên Bái như: Bông lan trứng muối, Bánh chocolate, Bánh cheese chanh dây, Khô gà... rất hấp dẫn. Riêng bánh sinh nhật dành cho các em bé rất đáng yêu với các hình nhân vật hoạt hình thú vị. Nếu như chưa lựa chọn được cho bé nhà mình một chiếc bánh sinh nhật ưng ý, hãy thử liên hệ với tiệm bánh này để bữa tiệc sinh nhật trở nên ấm cúng và hạnh phúc hơn nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 270 Đinh Tiên Hoàng, Yên Thịnh, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái
        Điện thoại: 0915 980 001
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
        Gọi điện
        Bánh sinh nhật Quang Vinh
        Bánh sinh nhật Quang Vinh
        Bánh sinh nhật Quang Vinh
        Bánh sinh nhật Quang Vinh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy