Top 6 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Lào Cai

Hoài Anh 4341 0 Báo lỗi

Ngày nay, xã hội phát triển cùng với đó là nhu cầu của con người. Bánh sinh nhật là một thứ như linh hồn không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc sinh nhật. Nó ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh miễn chê thì Tiệm bánh Việt Pháp Lào Cai chính là một nơi như vậy. Bánh sinh ngọt Việt Pháp là một địa chỉ bán bánh siêu ngon được người dân Lào Cai yêu thích và ủng hộ thường xuyên trong suốt thời gian qua. Không cần quảng cáo quá rầm rộ nhưng từ trước đến nay tiệm bánh vẫn chưa bao giờ thiếu khách.


    Phần bánh gato được nướng kĩ, không quá ngọt, cùng lớp kem đánh mịn màng, kem không quá béo, sự đơn điệu của lớp kem trắng được khỏa lấp bằng những họa tiết trang trí bắt mắt. Tại đây bạn sẽ có thể chọn bánh sinh nhật cho mọi lứa tuổi, với đa dạng hình mẫu để trang trí, đơn giản có, phức tạp có, đa sắc màu có, màu sắc trang nhã, cổ điển cũng có nốt. Khi tìm đến tiệm, không gian của tiệm khá thoáng và sạch sẽ, bánh đã thành phẩm được đặt trong một chiếc tủ lạnh cao để giữ cho lớp kem không bị chảy vì thời tiết. Bánh chỉ được làm khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, Tiệm bánh Việt Pháp Lào Cai luôn quý trọng thời gian của khách hàng, vì thế bạn hãy yêu tâm vì nơi này sẽ không khiến bữa tiệc sinh nhật của bạn bị chậm trễ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • 316 Nguyễn Huệ, Phố Mới, Lào Cai - 0965 337 474
    • 90 Nguyễn Du, Kim Tân, Lào Cai - 0977 770 312

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietPhap0977770312/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm bánh Việt Pháp Lào Cai
    Tiệm bánh Việt Pháp Lào Cai
    Tiệm bánh Việt Pháp Lào Cai
    Tiệm bánh Việt Pháp Lào Cai

  2. Top 2

    Duy Anh Bakery

    Gọi điện

    "HƯƠNG VỊ PHÁP GIỮA LÒNG TÂY BẮC" - là điều mà ai cũng nhớ tới khi nhắc đến bánh ngọt Pháp Duy Anh Bakery. Mọi người thường đến đây vì những chiếc bánh mang hương vị châu Âu của nước Pháp lãng mạn và xinh đẹp, nhưng bánh sinh nhật cũng là lựa chọn tốt. Bánh kem tại tiệm nhận được sự phản hồi rất tích cực của khách hàng, cùng giá thành bình dân. các sản phẩm với mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng, vị bánh được sáng tạo rất nhiều loại thơm ngon, hấp dẫn. Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm.


    Duy Anh Bakery là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ. Bánh sinh nhật do Duy Anh làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 074B Đường Ngô Quyền, Kim Tân, Lào Cai

    Điện thoại: 0888 269 883

    Email: duyanhbakery2017@gmail.com

    Website: https://duyanhbakery.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Duyanhbakerylaocai/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Duy Anh Bakery
    Duy Anh Bakery
    Duy Anh Bakery
    Duy Anh Bakery
  3. Tiệm Bánh An Nhiên là một trong các tiệm bánh sinh nhật khá được tin tưởng tại Lào Cai chính bởi vì tiệm luôn nắm bắt được tâm lí của khách hàng và chiều lòng khách hàng để cho ra những chiếc bánh thật xinh đẹp và phù hợp với bữa tiệc sinh nhật. Đến với tiệm bánh khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn có các size to nhỏ khác nhau, cách bày trí phù hợp với lứa tuổi, bánh sẽ được làm theo yêu cầu của khách hàng. Bánh được làm khá cẩn thận và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như an toàn vệ sinh. Đây sẽ là một địa chỉ tin bạn nên lưu lại vì bánh ở đây không những ngon mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ và tinh tế.

    Tiệm Bánh An Nhiên
    sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn đặt những chiếc bánh độc đáo, lạ mắt nhất từ plan gato. Cửa hàng luôn cam kết sáng tạo và duy nhất ở mỗi mẫu bánh, vậy nên sẽ không có chiếc bánh thứ hai giống với bạn. Vì sức khỏe của người tiêu dùng, nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, cùng với lòng yêu nghề của đội ngũ nhân viên, Tiệm Bánh An Nhiên nỗ lực không ngừng cho ra những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng, mẫu mã đẹp đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 838 Hoàng Quốc Việt, đối diện cây xăng Pom Hán, Lào Cai

    Điện thoại: 0358 600 088

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhsinhnhatcamduong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm Bánh An Nhiên
    Tiệm Bánh An Nhiên
    Tiệm Bánh An Nhiên
    Tiệm Bánh An Nhiên
  4. Là một trong những tiệm bánh kem tại Lào Cai được nhiều thực khách yêu thích, Bakery Hưng Thịnh không chỉ thu hút thực khách bởi các loại bánh kem ngon mà còn có một không gian ấn tượng, được trang trí với tông màu hợp lí, xinh xắn, thích hợp cho “hội mê sống ảo” tha hồ mà săn ảnh đẹp. Món bánh nổi tiếng nhất ở cửa hàng này chính là bánh kem. Với lớp vỏ bánh màu trắng và phần nhân bên trong nhiều hương liệu đặc biệt, món bánh kem đã tạo nên sự cuốn hút cho khách hàng khi lần đầu thưởng thức.

    Bánh kem của Bakery Hưng Thịnh được chính tay những người thợ làm bánh làm ra, cam kết không sử dụng chất bảo quản và các nguyên liệu đều tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Những mẫu bánh kem rất đa dạng từ kiểu trang trí đơn giản cho đến cầu kỳ, phức tạp đều đáp ứng được nhu cầu và sở thích của bạn. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức thêm hàng loạt loại bánh ngọt hảo hạng khác như: bánh trung thu, bánh hình con vật, bánh bông lan…. với giá cả vô cùng phải chăng, hợp túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 518 Hoàng Quốc Việt, Bắc Lệnh, Lào Cai
    Điện thoại: 0912 692 262
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063536043696
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bakery Hưng Thịnh
    Bakery Hưng Thịnh
    Bakery Hưng Thịnh
    Bakery Hưng Thịnh
  5. Bon Bakery là cửa hàng kinh doanh các loại bánh ngon tọa lạc tại 116 Nguyễn An Ninh, Cốc Lếu, Lào Cai. Các loại bánh của thương hiệu này được đúc kết từ những công thức riêng biệt và được làm ra bởi bàn tay của các thợ làm bánh chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm làm bánh nhiều năm, đây chính là cửa hàng đầu tiên mang mô hình hoàn toàn mới: Bánh được làm tại chỗ - Bán tại chỗ - Thưởng thức khi mới ra lò, thơm ngon. Bạn có thể tìm mua những chiếc bánh kem độc đáo tại cửa hàng này.

    Bạn sẽ bất ngờ khi đến với Bon Bakery bởi sự đa dạng của các loại bánh. Các mẫu bánh đều xinh xắn, mang phong cách Hàn Quốc, có nhiều kích cỡ và nhiều màu sắc trang trí khác nhau, phù hợp cho mọi dịp đặc biệt. Nếu bạn muốn tự tay mình thiết kế nên chiếc bánh kem thì có thể đặt bánh theo yêu cầu. Nhân viên ở đây sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình. Đặc biệt, giá bánh kem ở đây phù hợp cho tất cả các đối tượng như học sinh, sinh viên, lao động phổ thông, các mẹ nội trợ... Thêm nữa, không gian quán xây dựng theo concept nhẹ nhàng, sẽ khiến cho bạn có cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Nguyễn An Ninh, Cốc Lếu, Lào Cai
    Điện thoại: 0966 989 997
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063650333618
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bon Bakery
    Bon Bakery
    Bon Bakery
    Bon Bakery
  6. Thuộc trong danh sách những tiệm bánh kem chất lượng tại TP. Lào Cai, Khánh Linh 2 Bakery đã ngày càng thu hút được nhiều thực khách ghé mua bởi những loại bánh độc đáo, chất lượng từ hương vị cho đến cách trang trí. Ngoài kinh doanh món bánh sinh nhật trứ danh, tiệm còn cung cấp các loại bánh kem đẹp mắt với giá tiền hợp lý.

    Khánh Linh 2 Bakery chuyên phục vụ bánh sinh nhật, bánh bông lan trứng muối, có nhiều kích cỡ khác nhau từ 12 cho đến 23cm. Bánh được làm bởi chính đôi bàn tay của những người thợ làm bánh chuyên nghiệp nên cam kết chất lượng và độ tươi mới của bánh mỗi ngày. Bánh có lớp kem bên ngoài mềm mịn, trang trí vô số màu sắc đẹp mắt cùng các phụ kiện. Lớp nhân bánh bên trong thì thơm mùi trứng, bơ và sữa cùng với các loại mứt trái cây có độ ngọt vừa phải. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể chọn kích cỡ và kiểu dáng bánh một cách vô tư và với sự trợ giúp của đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận trang trí bánh theo yêu cầu và tặng kèm phụ kiện cho khách hàng khi mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Hàm Nghi, Kim Tân, Lào Cai
    Điện thoại: 0962 746 433
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhsinhnhatKhanhLinhLaoCai
    Gọi điện
    Khánh Linh 2 Bakery
    Khánh Linh 2 Bakery
    Khánh Linh 2 Bakery
    Khánh Linh 2 Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy