Top 8 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Thanh Hóa

Thai Ha 14558 0 Báo lỗi

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên cạnh người thân yêu và bạn bè của mình. Vậy ở ... xem thêm...

  1. Vào dịp sinh nhật của người thân, chẳng cần những lời chúc hoa mỹ, những bữa tiệc sinh nhật linh đình, chỉ đơn giản là ngồi bên cạnh những người thân yêu nhất với chiếc bánh kem được cắm nến cùng vài lời thúc giục chụp hình kỷ niệm đầy ý nghĩa của bạn. Và Huyền Ngân Bakery sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc bánh thật ưng ý cho bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, hạnh phúc. Mỗi một sản phẩm đều được gửi gắm bởi tâm huyết và cảm hứng của những người thợ bánh Huyền Ngân, sự hoàn thiện những tác phẩm ấy cũng chính là cách Huyền Ngân Bakery mang đến thông điệp, ý nghĩa ngọt ngào cho cuộc sống đầy tươi đẹp!


    Bánh của Huyền Ngân Bakery được nhận xét là rất ngon, thơm, béo ngậy. Mỗi chiếc bánh đều mang theo hương vị Pháp, các trang trí tỉ mỉ, công phu. Nếu mua về, bánh được nhân viên bọc trong hộp rất cẩn thận, kĩ càng. Các nhân viên ở đây đều được nhận xét là rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Ở đây, các loại bánh rất phong phú, đa dạng như Tiramisu, Saveurs Mousse, Kaole Mousse, Chocolate Caramel Mousse, Passion Mousse,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17 Đinh Công Tráng, Ba Đình, Thanh Hóa - 023 7375 2666
    • PG3-17 Vincom Shophouse, Lê Hoàn, Thanh Hóa - 023 7327 9666
    • 178 Quang Trung, Nghi Sơn, Thanh Hóa - 023 7357 9666
    • 236 Ngô Quyền, Trung Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa - 023 7381 8666

    Điện thoại: 0917 551 111

    Website: https://huyennganbakery.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bakeryhuyenngan/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Huyền Ngân Bakery
    Huyền Ngân Bakery
    Huyền Ngân Bakery
    Huyền Ngân Bakery

  2. Tiệm bánh Nam Hương là một địa chỉ gây ấn tượng với những kiểu trang trí phù hợp hiện đại và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vẫn với những nguyên liệu quen thuộc như bơ, trứng, bột,... người thợ tạo ra những chiếc bánh vô cùng phong phú cùng kiểu cách phù hợp với đủ mọi lứa tuổi. Không chỉ có các mẫu bánh nhẹ nhàng và tinh tế, tiệm bánh còn có cả những chiếc bánh với các họa tiết trang trí cho trẻ em như: ô tô, người nhện, siêu nhân,... phục vụ các vị khách tí hon của cửa hàng.


    Bánh của Nam Hương Bakery được khách hàng đánh giá là ngon, mềm, thơm mà không quá ngọt. Về kiểu dáng, bánh được trang trí rất có thẩm mỹ, bánh trông khá là 'sang chảnh', đẹp một cách tinh tế. Trên bánh không có quá nhiều họa tiết nhưng cấu trúc vô cùng hài hòa, chỉ có một vài điểm nhấn nhưng lại rất ấn tượng. Ngoài bánh sinh nhật, quán còn bán bánh tươi mặn và ngọt. Nhân viên khá nhiệt tình và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 207 - 209 Tống Duy Tân, Lam Sơn, Thanh Hoá - 023 7385 5028
    • 253 Lê Hoàn, Ba Đình, Thanh Hoá - 023 7367 8999

    Email: namhuongbakery@gmail.com

    Website: https://namhuongbakery.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/namhuongbakeryofficial/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nam Hương Bakery
    Nam Hương Bakery
    Nam Hương Bakery
    Nam Hương Bakery
  3. Top 3

    Hùng Lâm Bakery

    Gọi điện

    Tiệm bánh Hùng Lâm là một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về. Ở tiệm Hùng Lâm, bánh kem được nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy, trang trí lại đẹp mắt. Tất cả hương vị tươi ngon của mỗi chiếc bánh tại Hùng Lâm đều nhờ sự sáng tạo, kiên trì và chăm chỉ của người thợ làm bánh tại đây đó là những yếu tố tạo nên sự thành công của tiệm bánh Hùng Lâm trong lòng khách hàng.


    Tiệm bánh Hùng Lâm trang trí rất bắt mắt, những chiếc bánh mẫu cực kì xinh đẹp, làm cho mọi người phải chú ý khi đi ngang qua đây. Tiệm có catalog các mẫu bánh đẹp, độc đáo cho các bạn có thể thỏa thích chọn lựa hoặc cũng có thể đặt theo ý của mình. Giá hơi cao tùy theo mẫu mã và kích thước nhưng rất đẹp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và cảm thấy xứng đáng với số tiền đã bỏ ra. Ngoài ra, tiệm còn làm sẵn một số mẫu bánh rất đẹp và sang chảnh, bạn có thể mua ngay mà chẳng cần phải đắn đo chọn lựa thêm nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 03 Nguyễn Doãn Chấp, Phố Môi, Quảng Tâm, Thanh Hóa
    • 675 An Dương Vương, Quảng Phú, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0345 877 657

    Fanpage: https://www.facebook.com/hunglambakery

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm bánh Hùng Lâm
    Tiệm bánh Hùng Lâm
    Tiệm bánh Hùng Lâm
    Tiệm bánh Hùng Lâm
  4. Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Thanh Hóa, Bánh kem ngon hương vị Việt đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Nhìn sơ lược qua Facebook của Bánh kem ngon hương vị Việt, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.


    Bánh kem ngon hương vị Việt có rất nhiều cơ sở tại Thanh Hóa chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt Bánh kem ngon hương vị Việt luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Thanh Hóa. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162/56A Trường Thi, Lam Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0977 821 001
    Website: https://banhngot.vn/banh-kem-thanh-hoa
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhKemSinhNhatThanhHoa/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bánh kem ngon hương vị Việt
    Bánh kem ngon hương vị Việt
    Bánh kem ngon hương vị Việt
    Bánh kem ngon hương vị Việt
  5. Một cái tên không thể không nhắc đến khi đề cập đến các địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng tại Thanh Hóa chính là bánh kem Như Quỳnh. Các sản phẩm của bánh kem Như Quỳnh đều được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bánh tươi mới mỗi ngày, đa dạng hương vị, kiểu dáng chính là những yếu tố giúp địa chỉ này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng Thanh Hóa.


    Đối với bánh kem, khách hàng đánh giá rằng bánh có độ ngọt và độ béo vừa phải, ăn ít bị ngán. Khi giao hàng, bánh kem luôn được đóng hộp cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của bánh. Để dễ dàng đưa ra quyết định, khách hàng có thể tham khảo hình ảnh được đăng tải thường xuyên trên fanpage và trao đổi thêm với nhân viên của bánh kem Như Quỳnh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 777 Lam Sơn, Nông Cống, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0986 209 286 - 0985 418 354
    Email: nhatthanhtc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BakeryNhuQuynh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Như Quỳnh bánh kem
    Như Quỳnh bánh kem
    Như Quỳnh bánh kem
    Như Quỳnh bánh kem
  6. Viết Bắc Bakery là một tiệm bánh sinh nhật, bánh cưới rất nổi ở Sầm Sơn, Thanh Hóa. Bánh ngọt, bánh kem ở đây có mẫu mã vô cùng đa dạng, cách trang trí rất tinh tế, phù hợp với mọi nhu cầu thiết yếu của mọi đối tượng, lứa tuổi. Bánh dành cho người lớn thì được trang trí mang nét sang trọng, đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. Bánh sinh nhật dành cho các em nhỏ thì được thợ làm tạo hình những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu, những hình ảnh hoạt hình thú vị, dễ thương. Đặc biệt, bánh của Viết Bắc Bakery được gói trong hộp rất cẩn thận, dù di chuyển nhưng không hề bị va đập vào bánh, bánh vẫn giữ nguyên được trạng thái.


    Với phương châm khách hàng là thượng đế, cửa hàng bánh kem Viết Bắc luôn tìm tòi, đổi mới cho ra thị trường nhiều mặt hàng mới lạ như: Bánh kem hương vị bắp, Bánh kem hương vị chocolate, Bánh kem hương vị sữa tươi, Bánh kem hương vị trái cây… đều chuẩn hương vị châu Âu từ Pháp. Với nhiều sự lựa chọn đó, cửa hàng luôn mong muốn quý khách chọn được mẫu bánh kem phù hợp với buổi tiệc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Lê Lợi, Trường Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0977 698 072 - 0354 848 383

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vietbacbakery/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Viết Bắc Bakery
    Viết Bắc Bakery
    Viết Bắc Bakery
    Viết Bắc Bakery
  7. Ngọt Ngào Bakery là một sự đầu tư và sáng tạo về danh mục bánh kem có những loại bánh cách tân mặc dù vẫn hình tròn, chữ nhật hay vuông, vẫn bông lan, vẫn trứng nhưng lại sáng tạo hoàn toàn khác. Ngọt Ngào Bakery tạo được nét riêng của hiệu bánh kem ngon, chất lượng và đầy tư duy sáng tạo của người thợ thực hiện. Một chiếc bánh kem nhìn bé thế thôi nhưng thời gian dành cho nó rất lớn cùng với sự khéo tay nên khi đưa đến khách hàng Ngọt Ngào Bakery chọn những chiếc bánh ngon nhất và là những chiếc bánh mới ra lò của tiệm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.


    Ngọt Ngào Bakery đảm bảo bánh kem được làm nên từ những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nhất. Đặc biệt, nguyên liệu của Ngọt Ngào Bakery là nguyên liệu tốt đồng nghĩa với sự an toàn cao và hương vị bánh sẽ ngon hơn cùng với đó độ tin cậy cũng như sự hài lòng của khách hàng ngày một tăng. Đã đến với Ngọt Ngào Bakery chúng ta không thể từ chối những chiếc bánh kem dễ thương nhưng hương vị thơm ngon đồng thời được thợ bánh tỉ mẩn tạo nên. Ngọt Ngào Bakery cam kết chất lượng tốt nhất và giá thành ưu đãi nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Lê Ngọc Hân, cạnh chợ Lưu Vệ, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0362 007 333 - 0911 860 444
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063490752744
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Ngọt Ngào Bakery
    Ngọt Ngào Bakery
    Ngọt Ngào Bakery
    Ngọt Ngào Bakery
  8. Bánh sinh nhật của Lyn's Cake được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đặt mua. Bánh của Lyn's Cake được trang trí rất khéo léo và tinh tế, có những chiếc bánh được tạo hình rất cầu kì và công phu từ tay cô chủ dễ thương. Bánh có mẫu mã rất đa dạng và đáng yêu, phù hợp với giới trẻ. Không gian quán ấm cúng và riêng tư, giá cả ở đây cũng vô cùng hợp lí.


    Ngoài bánh sinh nhật, Lyn's Cake còn được các bạn yêu thích những món bánh này:

    • Bánh trà sữa: Cốt bánh siêu mềm, thơm quyện vị trà sữa, phủ lớp kem cheese béo ngậy, sau đó rưới lớp trân châu dẻo dai ăn cực đã. Tips nhỏ là bánh để lạnh trước khi ăn sẽ ngon hơn, nhưng đừng để hộp trân châu vào tủ để trân châu không bị cứng nhé.
    • Bông lan trứng muối: Bông lan trứng muối sốt phomai với cốt bánh mềm, xốp nhưng vẫn ẩm không bị khô bứ khi ăn, quện cùng sốt phomai sánh mịn, trứng nhà tự muối thơm, bùi, chà bông ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Hoàng Văn Thụ, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0931 393 182

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100000246198089

      Gọi điện
      Lyn's Cake
      Lyn's Cake
      Lyn's Cake
      Lyn's Cake




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy