Top 8 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận 6, TP. HCM

  1. Top 1 Elise
  2. Top 2 GUMAC - Quận 6
  3. Top 3 Lime Orange
  4. Top 4 PT2000
  5. Top 5 J-P Fashion
  6. Top 6 Trân Ròm House
  7. Top 7 7Map
  8. Top 8 Shop Uyển Chi

Top 8 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận 6, TP. HCM

Hà Võ 407 0 Báo lỗi

Một trong những trang phục không thể thiếu được đối với bất kì nàng nào đó là quần jean. Trong tủ đồ của chị em nhất định phải có từ 2 đến 3 chiếc quần để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elise

    Gọi điện

    Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh nội tại giúp Elise có được kinh nghiệm dày dạn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam.


    Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt khách hàng được quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Không gian mua sắm hiện đại, sang trọng chắc chắn sẽ mang đến chị em những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Quần jean cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại shop được nhiều người lựa chọn. Với mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước size khác nhau phù hợp với nhiều vóc dáng, thân hình. Bạn có thể thoải mái mua sắm tại shop hoặc đặt hàng online tùy ý. Mặc dù giá thành có hơi cao nhưng bù lại chất lượng sản phẩm không cần phải bàn cãi nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    100 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP HCM
    Điện thoại: 1800 2091 & 0283 636 3864

    Email: pr@elise.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam/
    Website: https://elise.vn/

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise

  2. Top 2

    GUMAC - Quận 6

    Gọi điện

    GUMAC là hãng thời trang phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong 4 năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nữ thiết kế nằm trong TOP HOT được hàng triệu chị em phụ nữ trên cả nước cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế trẻ trung, thanh lịch, sang trọng. Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, GUMAC được phần lớn chị em cả nước tin dùng và ưa chuộng.


    Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Bên cạnh những chiếc váy đầm công sở, GUMAC còn có vô số mẫu quần jean hiện đại, năng động, giúp nàng có thể tự tin đi làm đi chơi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng là điểm cộng khiến shop luôn đông khách. Còn chần chờ gì nữa, rủ ngay cạ cứng ghé shop thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1072 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 890 355 & 1800 6013

    Email: cskh@gumac.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/gumacfashion

    Website: https://gumac.vn/

    Gọi điện
    GUMAC - Quận 6
    GUMAC - Quận 6
    GUMAC - Quận 6
    GUMAC - Quận 6
  3. Top 3

    Lime Orange

    Gọi điện

    Lime Orange tại quận 6 - TP. HCM được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn trải nghiệm mua sắm những mẫu mã áo quần bắt mắt, hợp xu hướng, chất lượng cao bởi những sản phẩm tại Lime Orange đều được truyền tại theo chủ đề, luôn tạo ra những bộ sưu tập hữu ích nhằm cung cấp và đáp ứng đầy đủ, tốt nhất nhu cầu ăn mặc đảm bảo về thời trang và giá cả.


    Các sản phẩm áo quần thời trang tại Lime Orange luôn thể hiện được đa dạng phong cách từ sự trẻ trung, nữ tính, ngọt ngào, năng động trendy của 1 cô gái hiện đại đến sự quyến rũ, sang trọng của một người phụ nữ thành công với sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt cùng dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh gọn của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng đem đến cho khách hàng tâm thế thoải mái nhất khi mua hàng tại shop.


    Hãy ghé thăm Lime Orange ngay để có thể sở hữu cho mình những chiếc quần jean bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất và tận hưởng không gian mua sắm tiện ích tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 - 184 Minh Phụng, Phường 06, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 960 1057

    Email: support@fashionstar.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/limeorange2006

    Website: https://limeorange.vn/

    Gọi điện
    Lime Orange
    Lime Orange
    Lime Orange
    Lime Orange
  4. Top 4

    PT2000

    Gọi điện

    PT2000 là cửa hàng chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thời trang hàng Việt Nam chất lượng cao bao gồm rất nhiều mẫu mã áo quần thời trang dành cho nữ như váy, đầm, áo kiểu, áo thun, quần jeans... đảm bảo về chất liệu, mẫu mã, giá cả nên khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm tại shop sẽ mang lại cho khách hàng những lựa chọn hàng đầu về thời trang cùng với những với những xu hướng mới nhất hiện nay.


    Đến với PT2000 chị em sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình những bộ áo quần ưng ý khi trực tiếp tham khảo và lựa chọn hoặc luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện giúp khách hàng có cho mình lựa chọn tốt cùng mức giá chi trả hợp lý nhất. Vì vậy, các bạn hãy ghé ngay PT2000 để luôn có cho mình những set áo quần thời trang, cá tính, hợp gu cùng dịch vụ nhanh chóng và chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 767 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 755 5605

    Fanpage: https://www.facebook.com/pt2000.com.vn/

    Website: https://pt2000.com.vn/

    Gọi điện
    PT2000
    PT2000
    PT2000
    PT2000
  5. Top 5

    J-P Fashion

    Gọi điện

    J-P Fashion Shop là thương hiệu thời trang nữ uy tín được thành lập vào năm 2003. Trong gần 20 năm thành lập và phát triển, J-P Fashion Shop đã không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế lâu bền của mình trên sàn thời trang Việt.


    Luôn update xu hướng mỗi ngày để tung ra hàng nghìn mẫu mã sản phẩm thiết kế đẹp- độc- lạ, mang đến sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng là điều mà J-P Fashion Shop mong muốn hướng đến. J-P Fashion Shop chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang như áo sơ mi, quần âu, váy đầm, áo thun, quần jean, chân váy,... Ngoài ra còn có nhiều phụ kiện thời trang dễ dàng phối cùng.


    Một trong những yếu tố khiến J-P Fashion Shop đến nay vẫn trụ vững trên sàn thời trang đó chính là quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Đa số những mặt hàng tại shop đều được thiết kế bởi nhà J-P Fashion Shop nên khó mà tìm được một sản phẩm khác trùng lặp lại.


    J-P Fashion Shop luôn biết cách chiều lòng khách hàng bằng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kiến thức nhất định về thời trang để tư vấn cho khách về mọi nhu cầu mà khách cần. Đến với cửa hàng bạn chỉ cần thỏa sức mua sắm còn lại thì để J-P Fashion Shop lo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211 - 213 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 684 5454

    Email: salesonline@j-p.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/JPFashionOfficial

    Website: https://j-p.vn/

    Gọi điện
    J-P Fashion
    J-P Fashion
    J-P Fashion
    J-P Fashion
  6. Top 6

    Trân Ròm House

    Gọi điện

    Trân Ròm House là một địa chỉ thời trang nữ được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng mới nhất, hot nhất trên thị trường để có thể phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em. Không gian shop không quá rộng nhưng hàng hóa được sắp đặt hợp lý, có thứ tự nhờ vậy bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm kiếm và lựa chọn.


    Quần jean là một trong những hot item tại shop, thường xuyên ở trong tình trạng cháy hàng. Quần đủ màu sắc, kiểu dáng từ dáng đứng, ống vẩy, ống loe, ống bóp...khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Điểm cộng của shop đó là liên tục về hàng mới, bạn có thể dễ dàng theo dõi qua fanpage nếu không thể ghé trực tiếp. Trân Ròm House còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết lớn, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    58 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 494 365 & 0823 999 932

    Email: tranromhouse@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/TranRomHouse sửa form thêm email sửa sđt thêm web

    Website: https://tranromhouse.vn/

    Gọi điện
    Trân Ròm House
    Trân Ròm House
    Trân Ròm House
    Trân Ròm House
  7. Top 7

    7Map

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm địa chỉ chuyên về quần jeans chất lượng cao tại TP. HCM thì nhất định phải tham khảo địa chỉ 7Map. 7Map là thương hiệu thời trang nổi tiếng có mặt ở nhiều tỉnh thành, chuyên về thời trang nam nữ mang phong cách hiện đại, có tính ứng dụng cao.


    Bộ sưu tập jeans đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã của 7Map luôn có sức hút đối với các tín đồ thời trang. Được may bằng chất liệu chuẩn form và bền màu, các set jeans của shop luôn hướng đến sự trẻ trung, đơn giản và vô cùng hiện đại.


    Shop cũng thường xuyên cập nhật những mẫu trang phục hiện đại, hợp thời trang, đáp ứng xu hướng mới của giới trẻ với nhiều loại quần áo đa dạng mẫu mã, màu sắc và phong cách khác nhau, 7Map tự tin rằng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mà các bạn trẻ đang cần.


    Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng về chất liệu vải, đường may chắc chắn nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, 7Map luôn sẵn sàng đón nhận những góp ý và khắc phục để giúp cửa hàng ngày càng phát triển hơn nữa. 7Map thỉnh thoảng cũng có những dịp sale bất ngờ, những chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi khác nhau nên hãy thường xuyên cập nhật thông tin trên fanpage của 7Map nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 588 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 104 853

    Fanpage: https://www.facebook.com/shop7Map/

    Gọi điện
    7Map
    7Map
    7Map
    7Map
  8. Top 8

    Shop Uyển Chi

    Gọi điện

    Shop Uyển Chi là một trong những cửa hàng nằm trong top những cửa hàng chiếm được lòng chị em tại TP.HCM về chất lượng sản phẩm và giá cả phải chăng.


    Đến với Shop Uyển Chi, bạn có thể sẽ bất ngờ trước sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng của các sản phẩm tại shop. Thời trang nhà Uyển Chi phù hợp với mọi phong cách, có thể đi học, đi làm, đi chơi, dạo phố,... Chính vì thế mà Shop Uyển Chi phù hợp với mọi lứa tuổi từ tuổi teen cho đến độ tuổi tầm trung đều có thể đến và thỏa sức mua sắm.


    Quần áo và phụ kiện tại Shop Uyển Chi không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà giá thành lại phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, Uyển Chi còn có fanpage được nhiều người theo dõi và thường xuyên update mẫu mã hot trend bắt kịp xu hướng. Theo dõi fanpage để có thể cập nhật những sản phẩm mới nhất của shop nhé!


    Ưu điểm nổi bật của Shop Uyển Chi:

    • Trưng bày nhiều mẫu quần jean đa dạng
    • Cung cấp nhiều phong cách khác nhau
    • Chất liệu vải dày, bền, thoải mái
    • Giá cả hợp lý
    • Nhân viên niềm nở, vui vẻ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4-5-6-7 Đường số 1, Khu chợ Phú Lâm, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0772 195 171 & 0937 861 213

    Fanpage: https://www.facebook.com/uyenchi.com.vn/

    Gọi điện
    Shop Uyển Chi
    Shop Uyển Chi
    Shop Uyển Chi
    Shop Uyển Chi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy