Yukssam BBQ Buffet

Với 2 cơ sở tọa lạc tại các vị trí trung tâm của thủ đô, sẽ giúp thực khách thuận tiện hơn trong đi lại. Yukssam BBQ không chỉ hướng đến là một nhà hàng đơn thuần mà còn muốn là một nơi giới thiệu các văn hóa Hàn Quốc thông quá không gian, kiến trúc.

Với những người Hàn Quốc đang sống và làm việc tại Hà Nội, đây sẽ như một chuyến “trở về nhà”. Còn đối với các thực khách khác thì Yukssam BBQ Buffet sẽ là điểm đến để hiểu thêm về văn hóa xứ kimchi. Cả 2 cơ sở đều có không gian rộng rãi với lối thiết kế vừa truyền thống vừa hiện đại. Bạn sẽ nhận ngay những chi tiết “rất Hàn Quốc” như phần mái ngói cong, biển hiệu bằng tiếng Hàn, hay phần cửa kéo bằng gỗ,… Đặc biệt là phần cửa sổ bằng kính lớn giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng đồng thời mang đến view đẹp cho thực khách.


Các món thịt nướng tại quán vừa có số lượng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Thực đơn hơn 40 món từ khai vị, thịt nướng, các món ăn kèm nghe thôi là thấy thèm. Điểm danh “sương sương” vài món nướng mà bạn không thể bỏ qua là: Ba chỉ bò, dẻ sườn bò, lõi vai bò,…Thịt bò chưa đủ lại còn có thêm thịt heo, thịt gà rồi các loại hải sản nữa. Đảm bảo đã đến Yukssam BBQ Buffet là không no không về. Dù là món không tẩm ướp hay có tẩm ướp thì đều rất ngon miệng. Bạn có thể cảm nhận được độ ngọt tự nhiên của, sự mềm mọng vô cùng hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0243 2323 222
Fanpage: https://www.facebook.com/YukssamBBQ/
Giờ mở cửa: 11:00–14:00 | 17:30–22:30
Yukssam BBQ Buffet
Yukssam BBQ Buffet
Yukssam BBQ Buffet
Yukssam BBQ Buffet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy