Sumo Yakiniku BBQ

top 1
Phương Kem

Sumo Yakiniku BBQ là một cái tên không quá xa lạ đối với các bạn trẻ Hà Thành, đặc biệt là những tín đồ đam mê ẩm thực Nhật Bản. Đến với nhà hàng Sumo Yakiniku BBQ thực khách sẽ được thỏa sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu shabu, lẩu miso,… trong mức giá 250.000 đến 400.000 đồng/người.


Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Cùng với đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, khách hàng có thể tin tưởng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn. Thực khách sẽ không thể cưỡng lại khi thưởng thức thịt nướng với sốt chấm Yakinika dare do các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm sáng tạo ra.


Nếu đã từng đến với Sumo Yakiniku BBQ thì các bạn sẽ phải choáng ngợp bởi một không gian sang trọng nhưng vẫn tái hiện được hết nét văn hóa độc đáo nhất của xứ sở Hoa Anh Đào. Nhà hàng thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh những võ sĩ Sumo vẽ bằng mực tàu trên bức tranh khổng lồ, gam màu chủ đạo được Sumo Yakiniku BBQ sử dụng là màu trầm và màu đỏ càng làm cho không gian thêm nổi bật và ấn tượng. Cùng với hệ thống bàn nướng lẩu hiện đại, kết hợp với hút khói tự động, Sumo Yakiniku BBQ như đưa thực khách bước vào một quán ăn yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố thị sầm uất giữa lòng Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô T166, Tầng 1 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0326 817 788 & 1900 6622

Email: support.hn@ggg.com.vn

Website: sumoyakiniku.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Sumo Yakiniku BBQ
    Sumo Yakiniku BBQ
    Sumo Yakiniku BBQ
    Sumo Yakiniku BBQ

    Top 7 Quán ăn hút khách nhất quận Hà Đông, Hà Nội

    1. top 1 Sumo Yakiniku BBQ
    2. top 2 Khrua Baan Thai
    3. top 3 Pepperonis - Trần Phú
    4. top 4 King BBQ
    5. top 5 Bánh Tráng Hoàng Bèo
    6. top 6 Hải Sản Mỹ Hạnh
    7. top 7 Nhà Hàng Thành Nam

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy