Top 8 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại quận Hà Đông, Hà Nội

Nguyễn Trâm 465 0 Báo lỗi

Chăm sóc da mặt là bước không thể thiếu được trong quy trình làm đẹp của các nàng. Nếu tự mình thực hiện có thể vừa bỏ sót những thao tác cần thiết lại vừa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc Spa

    Gọi điện

    Cái tên đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến các địa chỉ chăm sóc da mặt tốt, uy tín nhất quận Hà Đông đó là Mộc Spa. Mộc Spa, đơn giản, nhẹ nhàng và gần gũi như cái tên gọi vốn có vậy.


    Mộc Spa chủ yếu phục vụ nhu cầu chăm sóc da của các chị em. Quy trình bài bản, sẽ thực hiện theo từng loại da khác nhau. Sản phẩm mà spa sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không gây hại tới làn da của bạn. Đến với Mộc, bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái, có thể thả lỏng người tận hưởng điệu nhạc du dương cùng mùi thảo mộc phảng phất.


    10 người đến Mộc Spa thì cả 10 người đều đưa ra những đánh giá tích cực về chất lượng rõ rệt sau khi hoàn thành lẫn thái độ phục vụ. Một điểm cộng nữa ở nhà Mộc đó là giá thành hết sức phải chăng. So với những địa chỉ khác trong khu vực, mức giá tại Mộc có phần rẻ hơn, mặc dù chất lượng không hề thua kém. Nhờ vậy dù chẳng cần quảng cáo rầm rộ gì nhiều, Mộc Spa vẫn cực kỳ đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Bà Triệu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0358 855 888 & 0982 255 778
    Fanpage: www.facebook.com/mocspaohadong
    Gọi điện
    Mộc Spa
    Mộc Spa
    Mộc Spa
    Mộc Spa

  2. Minh Anh Laser Clinic & Spa hiện đang là một trong những spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đi đầu trong việc sử dụng các dịch vụ chăm sóc da tự nhiên và ứng dụng công nghệ chăm sóc da tiến bộ. Spa đã, đang và sẽ mang tới cho chị em sự yên tâm tin tưởng sử dụng các dịch vụ chăm sóc da mặt tại đây. Với tiêu chí phục vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo, sang trọng, Minh Anh Laser Clinic & Spa luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể. Với sự tin tưởng của khách hàng cùng những thành công trong quá trình làm đẹp bằng công nghệ cao, Minh Anh Laser Clinic & Spa chính là “địa chỉ vàng” cho những người yêu thích cái đẹp hoàn mỹ, mang đến sự thoải mái nhất về hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ.


    Spa luôn đảm bảo một quy trình thực hiện chuẩn theo công nghệ hàng đầu Hàn Quốc cùng hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc da mặt tốt nhất cho chị em. Tất cả các trang thiết bị, máy móc tại Minh Anh Laser Clinic & Spa đều được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ như: Công nghệ Laser Q-Switched - hỗ trợ trị nám, tàn nhang, xóa bớt chàm bẩm sinh, xóa hình xăm hoặc hỗ trợ điều trị đồi mồi, khắc phục bệnh lý về mụn công nghệ Nano Light,…hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: H16, khu đấu giá Hà Đông, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 777 889 & 0815 555 898
    Email: Beautylink100@gmail.com
    Website: thammyminhanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MinhAnhLaserClinicSpa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Minh Anh Laser Clinic & Spa
    Minh Anh Laser Clinic & Spa
    Minh Anh Laser Clinic & Spa
    Minh Anh Laser Clinic & Spa
  3. Top 3

    Key Beauty Spa

    Gọi điện
    Nhắc đến các địa chỉ làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc da mặt tốt ở quận Hà Đông thì không thể không kể đến Key Beauty Spa. Đây là địa chỉ được rất nhiều chị em yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Với phương châm mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình, Key Beauty Spa luôn sử dụng các phương pháp làm đẹp cải tiến và kỹ thuật cao. Nhờ vậy mà chị em khi đến với spa có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả cuối cùng cũng như không cần lo lắng về đau hay sẹo khi kết thúc liệu trình làm đẹp.


    Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia, chuyên viên thẩm mỹ của Key Beauty Spa đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm cao trong lĩnh vực chăm sóc da mặt. Spa cũng trang bị cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị tối tân đảm bảo theo chuẩn của Bộ Y tế để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu làm đẹp của các chị em. Không những thế, Key Beauty Spa là đơn vị luôn đi đầu trong việc nhận chuyển giao và ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp hàng đầu hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vị trí 17, BT 18, khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 246 768
    Email: phamnhung0302@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/keybeautyspahadong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Key Beauty Spa
    Key Beauty Spa
    Key Beauty Spa
    Key Beauty Spa
  4. Top 4

    Huyền Spa

    Gọi điện

    Huyền Spa chắc hẳn là cái tên không quá xa lạ với chị em yêu thích làm đẹp ở khu vực Hà Đông. Đây là địa chỉ được nhiều người lựa chọn bởi dịch vụ tận tâm, hiệu quả ngay từ buổi đầu tiên. Spa sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, có tay nghề cao, được đào tạo liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp mới chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Bên cạnh đó, không gian spa khá đơn giản với đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của các chị em. Diện tích spa không quá rộng lớn nhưng bù lại thiết kế xinh xắn, tinh tế, khiến khách hàng vừa bước vào đã có cảm giác ấm cúng, gần gũi. Quy trình chăm sóc da mặt được tiến hành bài bản theo từng bước từ làm sạch, tẩy tế bào chết, rửa mặt, xông hơi, bôi dưỡng chất,... chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi ghé tiệm. Làn da không chỉ mịn màng hồng hào mà còn căng bóng trẻ trung, ăn gian đến cả 3, 4 tuổi. Còn chần chờ gì nữa, đến ngay Huyền Spa bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: No26 - Lk12 khu dịch vụ Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 406 665
    Fanpage: www.facebook.com/Spa.Huyen
    Gọi điện
    Huyền Spa
    Huyền Spa
    Huyền Spa
    Huyền Spa
  5. Top 5

    Arum Spa - Care & Beauty

    Gọi điện

    Arum Spa - Care & Beauty là địa chỉ được rất nhiều chị em chọn mặt gửi vàng, tin tưởng giao phó khi có nhu cầu làm đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Arum Spa - Care & Beauty đã tích lũy được không ít kiến thức, cùng với đó là tiếp cận thêm nhiều phương pháp mới để phục vụ các nàng một cách tốt nhất.


    Đội ngũ nhân viên được lựa chọn kĩ lưỡng, đào tạo bài bản, không chỉ khiến bạn hài lòng với dịch vụ mà còn cảm thấy thỏa mãn về thái độ phục vụ. Spa có rất nhiều dịch vụ từ chăm sóc da, trị mụn, trị thâm,... và bất kì dịch vụ nào cũng đều được phục vụ hết sức chu đáo, tỉ mỉ.


    Quy trình chăm sóc da mặt diễn ra bài bản, sản phẩm mà spa sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, phù hợp với nhiều loại da. Bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về quy trình dưỡng da tại nhà sao cho hiệu quả. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Arum Spa - Care & Beauty làm đẹp thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 liền kề 6A làng Việt kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 013 886
    Email: arumspa.hd@gmail.com
    Website: arumspa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/arumspa.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Arum Spa - Care & Beauty
    Arum Spa - Care & Beauty
    Arum Spa - Care & Beauty
    Arum Spa - Care & Beauty
  6. Top 6

    Nga Spa & Beauty

    Gọi điện

    Nga Spa & Beauty là nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành một spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín hàng đầu như: Sở hữu dàn công nghệ tiến bộ, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp,...


    Kể từ khi thành lập đến nay, Nga Spa & Beauty luôn làm tốt vai trò của mình khi trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp với những dịch vụ có chất lượng tốt nhất cùng một mức giá cả hết sức phải chăng. Spa luôn hướng đến tiêu chí "chất lượng - hiệu quả - an toàn" để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí của mình tại thị trường chăm sóc sắc đẹp ở địa bàn.


    Tuổi tác tăng lên theo thời gian, cùng với đó là những biến đổi khắc nghiệt của cuộc sống khiến cho nhan sắc sớm tàn phai, không khí ô nhiễm làm cho da mặt nhờn nỗi mụn và để lại sẹo rỗ, nám tàn nhang và mụn. Đến ngay với Nga Spa & Beauty để được đội ngũ nhân viên của spa tư vấn và chăm sóc da mặt theo đúng lộ trình để có một làn da khỏe đẹp bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 04 biệt thự 8, khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 486 282 & 0972 524 018
    Email: tranngacn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngabeautyspahn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nga Spa & Beauty
    Nga Spa & Beauty
    Nga Spa & Beauty
    Nga Spa & Beauty
  7. Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp đó là Sài Gòn Xinh Spa. Với cách bài trí đơn giản, tự nhiên, phảng phất mùi thảo mộc, Sài Gòn Xinh Spa cơ sở Hà Đông mang tới các nàng những trải nghiệm tuyệt vời, cảm giác dễ chịu, khoan khoái khi tới đây. Một trong những dịch vụ tại Sài Gòn Xinh Spa được các nàng yêu thích và lựa chọn đó là chăm sóc da mặt. Bàn tay nhẹ nhàng của nhân viên di chuyển tới đâu là da như bừng sáng tới đấy.


    Vì sao nên lựa chọn Sài Gòn Xinh Spa để chăm sóc da mặt?

    • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, thái độ phục vụ nhiệt tình
    • Máy móc trang thiết bị hiện đại
    • Thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi giảm giá tri ân khách hàng
    • Phương pháp áp dụng hiệu quả, thay đổi rõ rệt ngay từ lần đầu tiên
    • Giá thành hợp lý

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một spa chăm sóc da mặt tốt, uy tín, vậy thì hãy ghé thăm Sài Gòn Xinh Spa để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tuyệt vời ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 333 686
    Email: Tuyetle.1412@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sgxcs19
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
    Gọi điện
    Sài Gòn Xinh Spa
    Sài Gòn Xinh Spa
    Sài Gòn Xinh Spa
    Sài Gòn Xinh Spa
  8. An 1315 Clinic & Spa không chỉ đơn thuần là nơi chăm sóc sắc đẹp. Mà An 1315 Clinic & Spa luôn hi vọng được là nơi đồng hành, chia sẻ và tìm lại niềm vui cho những người phụ nữ đến với spa. Từ khi hình thành, An 1315 Clinic & Spa đã luôn xác định cho mình một sứ mệnh, đó là “tìm lại vẻ đẹp tự nhiên” cho nhan sắc phụ nữ Việt.

    Chính vì sứ mệnh đó, An 1315 Clinic & Spa hình thành và phát triển với mục tiêu trở thành viện thẩm mỹ hàng đầu, tập trung chuyên sâu vào quá trình phục hồi, cải tạo làn da và vóc dáng của mọi chị em phụ nữ. An 1315 Clinic & Spa tin rằng, vẻ đẹp ngoại hình quyết định hơn 50% sự thành công và hạnh phúc của một con người. Vì vậy, Spa này ra đời như một “bàn tay phép thuật” biến hóa mọi khuôn mặt và body của chị em trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

    Có thể là những “rắc rối” với mụn, sẹo thâm, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, da không đều màu, hay làn da lão hóa khi vừa chớm 30, hoặc cơ thể chưa được cân đối nên cần điều chỉnh,... khi đến với An 1315 Clinic & Spa thì những "rắc rối" đó sẽ tan biến, trả lại cho chị em khuôn mặt xinh tươi, làn da mịn màng. Hãy trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất cho làn da của bạn tại An 1315 Clinic & Spa nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: No 01, liền kề 7, khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 294 658
    Email: hien09.qtc08@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/An-1315-Clinic-Spa-294162901461253
    Gọi điện
    Ann 1315 Spa Beauty
    Ann 1315 Spa Beauty
    Ann 1315 Spa Beauty
    Ann 1315 Spa Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy