Top 9 Quán ăn ngon trên phố Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Nhật Hạ 5012 0 Báo lỗi

Pháo Đài Láng là con phố nhỏ nằm gần Trường Đại học Luật Hà Nội, ở đây tập trung nhiều quán ăn ngon với thực đơn vô cùng đa dạng. Chỉ một con phố nhỏ mà như ... xem thêm...

  1. Mỗi sớm đi qua phố Pháo Đài Láng thực khách không thể cưỡng lại trước mùi thơm quyến rũ của những tô bún ngan, miến ngan. Quán Đóng Gạch Quán mở từ 6 giờ sáng và chỉ đến khoảng 3 tiếng sau là hết hàng. Nước dùng đậm đà được ninh từ xương gà, xương ngan, độ ngọt tự nhiên chứ không phải ngọt nồng như tra mì chính hay hạt nêm. Thực khách có thể gọi bún hoặc miến, ngan hoặc gà tùy sở thích. Khi khách gọi chủ quán mới chặt gà, ngan xếp vào bát và chan nước dùng sau đó cho thêm ít rau thơm và hành lá.


    Tô bún ngan bưng ra bàn ăn nóng hổi, dậy mùi thơm phức. Người ta thường nói bún của Đóng Gạch Quán “để môi trôi cổ”, ngon đúng điệu. Thịt ngan được ướp sẵn chỉ khi nào thực khách gọi mới được chế biến, lửa to chảo nóng khiến những miếng ngan săn lại hương vị thơm lừngThịt ngan săn trên chảo nóng hôi hổi ăn kèm với bún và canh măng tiết vị đậm đà chắc chắn sẽ đánh gục vị giác của bạn. Bún ngan ở quán Bún Ngan - Pháo Đài Láng đầy đặn, nước dùng ngọt béo được ninh từ xương ngan, miếng thịt ngan mềm óng ả. Ăn kèm thêm chút măng và rau tươi xanh thì hết ý. Ăn xong bát bún làm thêm ngụm nước vối nữa là tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc mới. Nước vối ở đây uống miễn phí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Ngõ 102 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 571 987 & 0904 054 488
    Email: nguyentoan12111987@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Đóng-Gạch-Quán-1183381558406573/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      Đóng Gạch Quán
      Đóng Gạch Quán
      Đóng Gạch Quán
      Đóng Gạch Quán

    • Sáng sớm, dạo quanh các góc phố, ngắm nhìn những căn nhà những dãy phố hiện đại ồn ào nơi chốn phố thị lại khiến người ta nhớ về một không gian yên bình, rất đỗi bình dị như phố Hội. Hùng Cơm Gà - Pháo Đài Láng sẽ mang đến cho bạn những bình yên của Hội An qua không gian, các món ăn và những người bạn tại đây.


      Đây là một trong những địa điểm bán cơm gà Hội An ngon nhất Hà Nội. Hương vị của món ăn này có lẽ sẽ thay đổi đôi chút so với cơm gà Hội An chính gốc để phù hợp hơn với thực khách Hà thành. Cơm vàng ươm, tơi, xốp, kết hợp cùng thịt gà mềm, thơm nhưng không bị bở quá kèm thêm các gia vị ăn cùng và nước mắm chua chua ngọt ngọt ăn rất bắt miệng. Chưa nghĩ ra trưa nay ăn gì thì đi ăn Cơm gà Hội An. Hùng Cơm Gà - Pháo Đài Láng Gà Hội An thích hợp cho các bạn đang ăn Eat Clean, khi mà món ăn được chế biến ở dạng tự nhiên nhất, thịt gà ta vườn dinh dưỡng và năng lượng còn khỏi lo về giá. Hãy ghé quán ăn ngay để thưởng thức món ăn thơm ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 52 Ngõ 159 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0565 387 038
      Website: https://hungcomga.business.site/#summary

        Gọi điện
        Hùng Cơm Gà - Pháo Đài Láng
        Hùng Cơm Gà - Pháo Đài Láng
        Hùng Cơm Gà - Pháo Đài Láng
        Hùng Cơm Gà - Pháo Đài Láng
      • Bún cá là món ăn được nhiều người lựa chọn khi ghé chân tới con phố này, một bát bún cá đầy ú ụ chắc chắn sẽ làm bất kì thực khách nào cũng sẽ thấy hài lòng. Cảm giác đầu tiên ngay khi bước vào quán 113 Quán - Cơm Sườn & Bún Cá là sự sạch sẽ với quầy đồ ăn bóng loáng, gọn gàng tinh tươm, từng miếng cá đã được chiên vàng giòn bày bắt mắt trong tủ đồ. Bát bún cá đầy ú ụ, chỉ tầm khoảng 22k -25k/suất, đã bạn đã được thưởng thức bát bún đầy đủ, cá chiên giòn vàng ruộm ngập trong nước dùng chua dịu, ăn kèm rau sống thì càng thích.


        Ngoài bún cá, quán còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn như bún ốc, cơm gà Rooti, cơm tấm.. tất cả đều được chế biến rất vừa ăn. Đặc biệt, ăn xong còn được bạn còn được free một cốc trà đá nữa đấy, vậy là tròn vị cho một bữa trưa rồi phải không nào. Không dừng lại ở đó, quán còn có không gian thoải mái, rộng rãi và vô cùng sạch sẽ, thoáng mát, chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai cũng sẽ hài lòng khi ghé thăm 113 Quán - Cơm Sườn & Bún Cá!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 7 Ngõ 157 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

          Bún cá 113 Pháo Đài Láng
          Bún cá 113 Pháo Đài Láng
          Bún cá 113 Pháo Đài Láng
          Bún cá 113 Pháo Đài Láng
        • Nếu bạn đang ở Pháo Đài Láng, chưa biết chọn món gì cho bữa trưa nay, hãy đến ngay quán và gọi cho mình một suất bún chả nem nhé. Một suất bún đầy đặn có cả chả, cả nem được chế biến tại chỗ chính vì vậy đảm bảo tuyệt đối độ nóng giòn và tươi mới của chất lượng thực phẩm. Bún chả nem có ngon hay không phụ thuộc vào bát nước chấm ăn cùng, nước chấm ở đây được đun nóng hổi chua ngọt vừa phải ăn kèm cùng đồ chua chắc chắn sẽ đem lại một bữa ăn hoàn hảo và nhẹ nhàng.


          Điểm cộng lớn của quán là không gian sạch sẽ, phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và niềm nở. Chỉ cần đi tới gần quán thôi đảm bảo bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm phức của chả nướng giòn tan vàng rụm. Tuy nhiên, quán Lê Hằng - Bún Chả & Bún Nem lại thường xuyên đông đúc, ngõ nhỏ nên hạn chế về chỗ để xe. Chỉ với một mức giá bình dân, bạn đã có thể thưởng thức một suất cơm thập cẩm đầy đủ thịt nướng, bì, chả với miếng trứng lòng đào được kho vừa đủ, khi cắn vào lòng đỏ trứng gà tươm ra béo ngậy trông vô cùng hấp dẫn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 89 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

            Bún chả, nem 89 Pháo Đài Láng
            Bún chả, nem 89 Pháo Đài Láng
            Lê Hằng - Bún Chả & Bún Nem
            Lê Hằng - Bún Chả & Bún Nem
          • Ngay khi mới đặt chân vào đầu đường Pháo Đài Láng, bạn sẽ nhận thấy một gánh hàng rong nhỏ ngay đầu ngõ 10, lúc nào cũng đông tấp lập cùng tiếng kéo lách cách cắt trộn đồ ăn. Gánh hàng Bánh Đa Cua & Miến Trộn - Pháo Đài Láng chỉ có duy nhất hai món là đa cua và miến trộn, được cả các bạn sinh viên và dân văn phòng xung quanh yêu thích.


            Chỉ là một gánh hàng rong, nhưng từng thành phần của món ăn ở Bánh Đa Cua & Miến Trộn - Pháo Đài Láng được chăm chút rất kĩ lượng, miến cũng là loại sợi rong ngon nhất, bánh đa cũng được nữa chọn tỉ mỉ là loại sơi tơi, mềm chắc ăn vào có vị bùi bùi. Món ăn được kết hợp cùng chả cá, giò tai, rau, hành khô và lạc rang trông rất hấp dẫn. Đặc biệt, tạo nên dư vị cho tô miến hay bánh đa phải kể đến lát cá thu đặc trưng, thái miếng mỏng, ngậy và đậm vị. Đừng vì đây là một gánh hàng rong, mà bạn xem thường về chất lượng chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục ngay từ lần đầu thưởng thức đấy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 67 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

              Bánh đa cua, miến trộn Pháo Đài Láng
              Bánh đa cua, miến trộn Pháo Đài Láng
              Bánh Đa Cua & Miến Trộn - Pháo Đài Láng
              Bánh Đa Cua & Miến Trộn - Pháo Đài Láng
            • Nộm bò khô và bánh bột lọc là món ăn khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên khu Pháo Đài Láng. Chiều đi học về, ghé ngang qua quán Cô Loan - Nộm, Nem Cuốn & Bột Lọc sẽ bị bắt mắt bởi chiếc tủ kính nhỏ xinh đầy màu sắc của rau củ thái sợi, điểm đặc biệt là bò khô ở đây đều do cô chủ tự tay làm, ăn cái là biết ngay cái vị chuẩn của thịt bò.


              Món bánh bột lọc, thì khỏi phải chê vì cái vỏ mềm mềm dai dai kết hợp cùng với thịt tôm đặc trưng, có thể ăn liền một chập cả chục cái cũng ko thấy chán. Tuy nhiên, giá ở Cô Loan - Nộm, Nem Cuốn & Bột Lọc. khá cao mà đĩa nộm lại không được đầy đặn lắm là điểm trừ duy nhất của quán. Ngoài ra, quán Cô Loan không có địa chỉ cụ thể, nên bạn phải chú ý một chút mới có thể tìm ra. Nộm có ngon hay không, bát nước chấm quyết định rất lớn, bát nước chấm ở đây trong veo ăn vào cảm được cái vị thanh đạm chua chua ngọt ngọt rất hợp khẩu vị.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 39 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
              Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00

                Nộm Bò Khô cô Loan Pháo Đài Láng
                Nộm Bò Khô cô Loan Pháo Đài Láng
                Cô Loan - Nộm, Nem Cuốn & Bột Lọc
                Cô Loan - Nộm, Nem Cuốn & Bột Lọc
              • Nằm tại Số 127 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội, Quán Cơm Kim Ngân là một địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thực đơn đa dạng và cơm ngon tuyệt vời với mức giá phải chăng. Một điểm đặc biệt nổi bật tại Quán Cơm Kim Ngân chính là thực đơn đa dạng, phong phú, phục vụ nhiều loại khẩu vị. Cho dù bạn là người thích hương vị truyền thống của cơm rang, hay bạn yêu thích món ăn tươi ngon và lạ mắt, như cơm gà nướng hoặc cơm hến, quán đều có sẵn để đáp ứng sở thích của bạn.

                Mỗi bữa ăn tại Quán Cơm Kim Ngân đều được chế biến tươi ngon, với nguyên liệu sạch sẽ và chất lượng đảm bảo. Vị ngon đến từ việc chế biến tỉ mỉ, kỹ lưỡng và lựa chọn gia vị thật tinh tế. Những hương vị truyền thống tại quán luôn khiến thực khách cảm thấy thỏa mãn và hạnh phúc.

                Mức giá tại Quán Cơm Kim Ngân thực sự phải chăng, phù hợp với hầu hết mọi người. Bạn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon và lạ miệng mà không lo lắng về việc tốn kém. Không gian ấm cúng và thoải mái của quán tạo điều kiện thuận lợi để bạn thưởng thức bữa ăn mà không bị gián đoạn. Nhân viên tại quán luôn nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 127 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
                Điện thoại: 0398 531 318
                Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
                Gọi điện
                Quán cơm Kim Ngân
                Quán cơm Kim Ngân
                Quán cơm Kim Ngân
                Quán cơm Kim Ngân
              • Top 8

                Bún riêu quán

                Gọi điện
                Bún Riêu Quán, nằm tại Số 2 ngõ 44 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội, là một quán ẩm thực nổi tiếng với hương vị truyền thống và dịch vụ nhiệt tình. Hương vị truyền thống tại quán là điều mà nhiều thực khách yêu thích. Bát bún riêu đậm đà, tươi ngon, với nước dùng chua ngọt vàng bóng. Mỗi nguyên liệu được chế biến cẩn thận, từ các loại cá, giò heo, tôm béo ngon đến bún mềm mịn, bánh đa tươi ngon. Cảm giác khi thưởng thức bát bún riêu đầy ắp vàng ắp, chua ngọt là khó quên, và luôn khiến bạn muốn quay lại.

                Nhân viên tại Bún Riêu Quán nổi tiếng với sự nhiệt tình và phục vụ chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng tiếp đón và hỗ trợ khách hàng, đảm bảo rằng bạn có một bữa ăn tuyệt vời và dễ dàng. Ngoài bát bún riêu nổi tiếng, quán còn có nhiều món ăn khác để bạn thử. Các phần lớn đầy ấn tượng, giá cả hợp lý, và bạn chắc chắn sẽ được phục vụ một cách chu đáo và thân thiện.Nếu bạn yêu thích hương vị truyền thống và tìm kiếm một nơi để thưởng thức bát bún riêu thơm ngon, thì Bún Riêu Quán là sự lựa chọn lý tưởng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 2 Ngõ 44 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
                Điện thoại: 0936 335 980
                Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069655123663&
                Giờ mở cửa: 06:30 - 14:30
                Gọi điện
                Bún riêu quán
                Bún riêu quán
                Bún riêu quán
                Bún riêu quán
              • Top 9

                Khôi Đen Quán

                Gọi điện
                Khôi Đen Quán, với địa chỉ tại Số 102 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội, là một trong những quán ẩm thực được biết đến với những món ăn ngon và giá cả hợp lý. Một trong những điểm đặc biệt của Khôi Đen Quán chính là vịt, ếch và hải sản. Đây có lẽ là quán ẩm thực phù hợp cho những người yêu thích các loại thực phẩm từ hải sản và gia cầm. Tất cả các món ăn tại đây luôn được chế biến tươi ngon và hấp dẫn. Vịt và ếch luôn được nấu mềm mịn, hấp dẫn, với lớp da giòn tan và hương vị độc đáo. Còn hải sản như tôm, mực, và cá được chế biến theo nhiều cách khác nhau để đáp ứng sở thích của khách hàng.

                Không những vịt và ếch ngon, Khôi Đen Quán còn nổi tiếng với giá cả rất hợp lý. Bạn có thể tận hưởng những món ăn ngon mà không cần phải lo lắng về bỏ túi. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn là một người yêu thực phẩm ngon mà vẫn cần quản lý ngân sách. Không gian của quán thoải mái và phục vụ thân thiện, tạo điều kiện lý tưởng cho bạn và gia đình hoặc bạn bè thưởng thức bữa tối tại đây. Mọi thực khách thường khen ngợi dịch vụ tận tâm và chất lượng thực phẩm tại Khôi Đen Quán.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 102 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
                Điện thoại: 0832 135 456
                Gọi điện
                Khôi Đen Quán
                Khôi Đen Quán
                Khôi Đen Quán
                Khôi Đen Quán




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy