Phở Thật - 48 Trần Nhật Duật

Ở Hà Nội, phở có ở mọi nơi, bất quá, cứ đi vài con phố là thế nào bạn có thể bắt gặp một hàng phở từ phở ngồi bệt vỉa hè, phở gia truyền Nam Định, cho đến phở bò Kobe với “giá trên trời”. Giữa “thiên đường” phở ấy, những người sành ăn vẫn luôn chọn lựa và tin tưởng những quán phở lâu đời, bình dị mà hương vị vẫn luôn còn mãi với thời gian.


Không hiểu sao người ta có thể ăn phở từ ngày này sang ngày khác, từ bữa này sang bữa khác mà không biết chán. Đêm đêm, khi bữa ăn chiều đã ngót, thói quen ăn đêm của người Hà Nội bắt đầu thức giấc và thúc giục, người ta lại muốn xuống phố, ghé thăm hàng phở thơm ngon vẫn sáng đèn. Phở Thật - 48 Trần Nhật Duật là một trong những quán phở như thế.


Trong chiếc bàn kê đồ ăn ở góc quán, chủ quán phở Thật lúc nào thoăn thoắt đôi tay bên nồi nước dùng trong veo, thơm phức. Nhân viên nhanh nhẹn, bưng ra từng bát phở nghi ngút khói, tỏa hương ngào ngạt. Cũng chính nhờ mùi vị và hương thơm đặc trưng của mình, quán đã tồn tại ở con phố này hơn 20 năm nay.


Chỉ mở từ 6h tối đến đêm, ngoài các món phở tái chín, quán nổi tiếng với phở sốt vang hay bắp bò trần dành cho dân nhậu. Ấn tượng đầu tiên khi thưởng thức món ăn này có lẽ là sự thích thú vì trông bát phở rất bắt mắt. Nước phở màu đỏ vàng, từng sợi phở nằm lấp ló dưới những miếng thịt bò vuông vức, mềm mại, được tẩm ướp vừa vặn. Trên làn nước phở trong veo, những khúc hành hoa trần và băm nhỏ như tô điểm cho bát phở thêm phần hấp dẫn. Thịt sốt vang được hầm mềm, phần gân hay dẻ sườn bò ăn vừa lạ, vừa bắt miệng. Không béo ngậy nước mỡ, sực mùi quế, hồi như hương vị phở sốt vang ở những quán khác, phở bò ở đây giữ được nước dùng trong veo mà vẫn rất ngọt.


Nếu những nơi khác nấu sốt vang theo phong cách của người Hoa, đậm vị hồi và quế thì quán phở Thật nấu sốt vang theo bí quyết gia truyền từ đời này qua đời khác, mùi vị nhẹ nhàng, không nồng gia vị. Ăn phở ở đây bạn sẽ cảm nhận được sự đơn giản, tự nhiên và thật của phở như chính như tên của quán vậy. Quán ở trên phố Trần Nhật Duật, có chỗ ngồi và để xe khá rộng rãi, các món có giá từ 35.000 đồng - 45.000 đồng.


Là một trong những quán phơ được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, phở Thật rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Phở Thật - 48 Trần Nhật Duật phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Hoàn Kiếm mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 48 Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0989 191 148
Fanpage: www.facebook.com/pages/Phở-Thật-48-Trần-Nhật-Duật/175934899232765
Giờ mở cửa: 17:00 - 4:00

Phở Thật - 48 Trần Nhật Duật
Phở Thật - 48 Trần Nhật Duật
Phở Thật - 48 Trần Nhật Duật
Phở Thật - 48 Trần Nhật Duật

Top 7 Quán ăn đêm mở sau 0h tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bạn không thể bỏ qua

  1. top o Go Pizza 24 Phùng Hưng
  2. top o Phở Gánh - Hàng Chiếu
  3. top o Bánh Mì Dân Tổ
  4. top o The Banhmi By Kun
  5. top o Phở Gà Nguyệt - 5b Phủ Doãn
  6. top o Cháo Sườn sụn Huyền Anh
  7. top o Phở Thật - 48 Trần Nhật Duật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy