Top 12 Quán cà phê, chè mở xuyên màn đêm Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Linh Chu 9630 1 Báo lỗi

Hà Nội bao giờ cũng xứng đáng là nơi có nhiều thứ để giới trẻ ăn và chơi nhất. Bài viết ngày hôm nay sẽ chỉ dành riêng cho một góc nhỏ Hà Nội, viết về những ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Note Coffee

    Gọi điện

    The Note Coffee là cả một không gian toàn giấy note rực một khoảng tường của quán. The Note Coffee giúp khách hàng biết đến bằng những tờ note rất dễ thương và những lời lẽ đó lại thu hút rất nhiều người dù đã đến hay chưa đến quán. Ai chưa đến quán sẽ tò mò lắm về The Note Coffee. The Note Coffee dễ thương mà đồ uống ngon đấy chính là sự đáng yêu và thân thiện của quán. The Note Coffee còn có thể giúp khách hàng quên đi nỗi buồn với không gian, con người và cả sản phẩm cũng như dịch vụ quán mang đến. Tiếng cười của các bạn hiện lên một giây nhưng The Note Coffee sẽ khiến bạn nhớ mãi sau này.


    "Mình đã luôn muốn đến và luôn nghĩ nơi này là một nơi đặc biệt, bởi vì thực tế là chính những dòng viết của mọi người đã là một phần quan trọng tạo nên The Note, tức là nó được xây đắp thêm mỗi ngày với tình cảm của những kẻ lãng du" Dù chúng ta là ai thì khi đến với The Note Coffee chúng ta đều có điểm chung là rất yêu The Note Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Lương Văn Can, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 194 466

    Email: thenotecoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TheNoteCoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Note Coffee
    The Note Coffee
    The Note Coffee
    The Note Coffee

  2. Top 2

    Puku Café And Sports Bar

    Gọi điện

    Hà Nội đã bước sang mùa thu và đây là lý do Toplist sẽ giới thiệu bạn đến với Puku Café And Sports Bar vì những góc ngồi khá tinh tế và độc đáo. Puku nằm tại con phố Tống Duy Tân, một nơi khá nhộn nhịp vì nhiều cửa hàng ăn uống xung quanh nhưng ở Puku Café And Sports Bar có rất nhiều điểm hấp dẫn nên rất nhiều luôn chọn nơi đây là điểm hẹn ăn trưa hoặc cafe vào những buổi chiều tối.

    Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những người trẻ đang tập trung làm việc với những chiếc laptop đặt trên bàn, trong khi xung quanh vẫn náo nhiệt với các cuộc tụ tập sôi nổi. Khách ta nhiều, khách Tây cũng không ít. Có lẽ đây là một quán cà phê đặc biệt chính bởi sự hòa trộn giữa phong cách Á – Âu, giữa sự yên tĩnh lẫn xô bồ. Dù là không gian ngoài trời hay trong nhà, tầng một hay tầng hai, nét cổ xưa vẫn thể hiện rõ trong từng chiếc ghế bành gỗ, đèn lồng, bụi chuối cảnh. Khách hàng cũng có cảm giác tự nhiên như ở nhà khi ngồi xem tivi ở dãy ghế sô pha êm ái. Thực đơn ở Puku Café And Sports Bar khá phong phú, bao gồm đồ uống, bánh ngọt, đồ ăn mặn với nhiều mức giá. Bạn có thể gọi từ cà phê đen thuần Việt cho đến Espresso, từ nem cuốn cho đến bánh nachos – món ăn vặt nổi tiếng của Mexico. Sau 10 giờ tối, khách sẽ được chọn món ở thực đơn riêng, có mức giá nhỉnh hơn một chút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 - 18 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 1745

    Email: puku.hanoi@gmail.com

    Website: pukucafe.restaurantsnapshot.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PukuCafeHanoi/

    Gọi điện
    Puku Café And Sports Bar
    Puku Café And Sports Bar
    Puku Café And Sports Bar
    Puku Café And Sports Bar
  3. Top 3

    Xofa Café & Bistro

    Gọi điện

    “Hàng xóm” của Puku là Xofa Café & Bistro, một trong những quán cà phê nhất định phải đến của giới trẻ Hà Nội. Không chỉ xuyên đêm, quán còn "thức" xuyên Tết, nghĩa là gần như không có một giờ phút nào trong năm quán đóng cửa. Có lẽ sẽ chẳng quá lời khi nói Xofa đã trở thành một "khái niệm" riêng về cafe của giới trẻ. Vừa lạ, vừa đẹp: từ vị trí, đến view, rồi cả nội thất, cách sắp xếp không gian của quán - tất cả những thứ đó đã khiến Xofa từ lúc mở cửa đến giờ lúc nào cũng đông nghịt!


    Đặc trưng của Xofa Café & Bistro chính là có rất nhiều sofa. Quán có nhiều góc đẹp như tranh, tụ tập vui vẻ cùng bạn bè, hẹn hò lãng mạn cùng người yêu hay đơn giản chỉ là tìm một chỗ để ngồi yên làm việc, đọc sách cũng đều được cả. Không gian của Xofa vừa Tây lại vừa mộc mạc, cũ kỹ; muốn yên tĩnh, ấm áp hay thoáng đãng, mát mẻ - quán cafe nằm trên đường Tống Duy Tân này hình như đáp ứng được mọi mong muốn vì nó rất rộng. Và như đã nói là Xofa mở cửa 24/7, mọi người đến đây có thể ngồi đến sáng - một trong những nét rất mới so với các quán cafe khác ở Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3717 1555

    Email: xofacafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe/

    Gọi điện
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
  4. Top 4

    All Day Coffee

    Gọi điện

    All Day Coffee luôn phấn đấu xây dựng để có thể đạt được những yếu tố tốt trong tâm trí khách hàng. Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cà phê đậm đà, các loại trà thanh mát, hay một ly cà phê trứng ngọt ngào cho mỗi lần bạn ghé thăm. Ở All Day, chúng mình cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Trong không gian thơm mùi cà phê mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc ở All Day sẽ là như vậy đó.


    All Day Coffee tự mình rang cà phê để đảm bảo chất lượng cà phê và cũng là những hạt cà phê được chọn từ nguồn nguyên liệu tốt nhất. All Day Coffee mong muốn mình là nơi thân thuộc của khách hàng, là cái tên gắn liền với sở thích của khách hàng giữa muốn vàn quán cà phê tại Hà Nội. Và All Day Coffee mong muốn khách hàng có thể dành cả ngày cho quán bởi đấy là nơi All Day Coffee xây dựng không khí như nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Hàng Bún, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6661 5616

    Email: alldaycoffeevn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/alldaycoffeevn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
  5. Top 5

    Cong Caphe

    Chuỗi cafe đình đám nhất và cũng phong cách nhất Hà Nội trong năm vừa qua, không đâu khác mà chính là Cong Caphe. Với phong cách thời bao cấp dung dị, thân thương, sự xuất hiện của Cộng như một làn gió lạ mát lành vào giữa những quán cafe kiểu Tây sang chảnh, bắt mắt. Nhờ vào phong cách độc nhất vô nhị, lại thêm độ phủ sóng rộng khi xuất hiện ở hầu như mọi khu phố lớn, Cong Caphe dễ dàng trở thành địa điểm yêu thích, thân quen bậc nhất của các bạn trẻ Hà Nội.


    Trong mỗi quán Cong Caphe, các bạn sẽ đọc menu trên một cuốn sách, các món được viết đè lên bằng bút dạ. Các bạn ngồi trên những chiếc ghế gấp với vải dù màu xanh bộ đội, trong cái hiên vắng đượm nắng vàng và tựa lên bức tường được làm từ những ô cửa sổ gỗ sơn đầy màu sắc, uống cà phê thơm từ một chiếc cốc nhôm Liên Xô, và nếu ai đó đang đói bụng - hãy thử gọi một phần bánh mỳ chấm sữa nhé. Những thứ rất nhỏ như vậy có thể tìm gặp được ở bất cứ đâu, nhưng chỉ khi ở Cong Caphe bạn mới có thể lắng nghe chúng kể những câu chuyện rất đẹp về Hà Nội một thời xa xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 811 131
    Email: info@congcaphe.com
    Website: http://congcaphe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe.4LyThuongKiet/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Cong Caphe
    Cong Caphe
    Cong Caphe
    Cong Caphe
  6. Top 6

    Cafe Tự Do

    Gọi điện

    Bạn có biết đâu mới chính là những địa điểm được "check - in" nhiều nhất của giới trẻ khi đi cafe không? Nếu không biết, để Toplist mách nhỏ cho bạn một vài gợi ý hay ho nhé. Một trong số đó không thể không kể đến Cafe Tự Do. Đã từ lâu, Cafe Tự Do luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành giải khát khu vực. Cafe Tự Do là một trong những quán café được xây dựng với không gian vừa phải, sạch sẽ và thoáng mát. Quán được thiết kế cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, thực sự khiến khách hàng choáng ngợp bởi không gian đó.

    Trong suốt thời gian qua, Cafe Tự Do vẫn luôn cố gắng để có thể cho ra đời thật nhiều loại đồ ăn thức uống với hương vị mới lạ nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng thực phẩm bẩn trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Tóm lại, Cafe Tự Do là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để giải nhiệt mùa hè này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0382 500 030
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancaphetudo/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:45

    Gọi điện
    Cafe Tự Do
    Cafe Tự Do
    Cafe Tự Do
    Cafe Tự Do
  7. Top 7

    Artermis

    Gọi điện

    Artermis là hình thức cà phê bánh nơi khách hàng có thể vừa nhâm nhi tách cà phê và thử vị bánh ngọt vào những buổi sáng hay là nơi để thỏa lòng đam mê dành cho những tín đồ cà phê hoặc bánh ngọt. Artermis như là một lời nhắc nhở để chúng ta đi chậm lại, đơn giản hơn để bớt đi những áp lực vô hình mà cuộc sống mang lại cho các bạn. Artermis có thể hẹn hò, có thể trò chuyện và có thể học bài và làm việc bởi Artermis rất văn minh và không gian rất nhẹ nhàng, thanh lịch.


    Artermis là sự kết hợp của những mái vòm, hình khối mang âm hưởng đậm nét của nghệ thuật đương đại đi cùng tone màu trầm ấm mang đến không gian gần gũi và ấm cúng. Menu cà phê với những món mang hương vị và phong cách của riêng Artermis. Cà phê của Artermis là cà phê của sự hiện đại, năng động, trẻ trung nhưng nó không hề mang nét vội vã, tất bật của những giờ làm vì vậy mà Artermis trong mắt khách hàng lại ngọt ngào hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 302

    Email: artemis.pastry03@gmail.com

    Website: https://artemispastry.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/artemisvietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Artermis
    Artermis
    Artermis
    Artermis
  8. Top 8

    Aroi Dessert Cafe

    Gọi điện
    Aroi Dessert Cafe là một quán cà phê và bánh ngọt, cà phê ngon, bánh ngọt rất được lòng khách hàng vậy là những khách hàng muốn có một quán cà phê mà có thể giúp mình có những chiếc bánh xinh xinh có vị mặn mặn, ngọt ngọt để ăn cùng khi uống một thức uống nào đó thì hãy đến Aroi Dessert Cafe. Đặc biệt, Aroi Dessert Cafe là quán cafe mở 24h nên bạn có thể thoải mái đến đây bất cứ lúc nào.

    Aroi Dessert Cafe
    là một không gian dễ thương, màu trắng tinh khiết tạo cảm giác dễ chịu, đơn giản nhưng lại rất mị hoặc. Không gian sạch, thoáng mát. Bên cạnh đó Aroi Dessert Cafe có những lợi thế: Vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại. Không gian đẹp gồm 3 tầng, diện tích rộng lớn 100m2 với sức chứa lên tới 400 người. Chỗ để xe thoải mái, rộng rãi. Thức uống và đồ ăn ngon. Bên cạnh đó Aroi Dessert Cafe cung cấp dịch vụ cho thuê mặt bằng để khách hàng thoả sức tổ chức những sự kiện lớn và không gian mở Aroi Dessert Cafe giúp cho sự kiện diễn ra thoải mái hơn trong việc trò chuyện và giao tiếp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 836 822
    Fanpage: https://www.facebook.com/aroidessertcafe/
    Gọi điện
    Aroi Dessert Cafe
    Aroi Dessert Cafe
    Aroi Dessert Cafe
    Aroi Dessert Cafe
  9. Top 9

    Mayfair Lounge

    Đối với cộng động ẩm thực Hà Nội, Mayfair Lounge luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán cafe này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, thức uống mang đến một món tráng miệng hoàn hảo cho các thực khách. Nằm trên con phố 2 mặt tiền Đinh Lễ và Nguyễn Xí, Mayfair có vị trí đẹp, dễ tìm, sạch đẹp và thoáng mát. Ngoài những đồ uống ngon và lạ ra, quán còn có những loại cocktail và mocktail khác nữa khiến các bạn không thể không thưởng thức. Khác với vẻ đẹp dịu dàng thơ mộng vào ban ngày thì vào buổi tối lại có một chút gì đó gọi là sôi động hơn, là lúc tất cả bóng đèn của quán được toả sáng tạo nên một địa điểm thật là lý tưởng để thưởng thức 1 bản nhạc cũng như ngồi tán dóc cùng bè bạn.


    Mayfair cũng là địa điểm nằm trong top những nơi bạn nên đến trên nhiều báo nổi tiếng của Việt Nam, là nơi gặp gỡ giao lưu bạn bè, ngoài ra nếu bạn may mắn thì bạn rất dễ dàng có thể gặp được những thần tượng showbiz của mình tại Mayfair Lounge. Đồ uống ngon, chất lượng tốt, phục vụ chuyên nghiệp mà lại rất vệ sinh và đảm bảo về tính an toàn thực phẩm đi cùng với đó thì giá cả cũng rất là hợp lý và phải chăng. Mình đảm bảo là các bạn sẽ rất thích thú khi các bạn ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Xí, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 802 626
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mayfaircafe2/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00

    Mayfair Lounge
    Mayfair Lounge
    Mayfair Lounge
    Mayfair Lounge
  10. Top 10

    RO Coffee

    Gọi điện
    RO Coffee là một trong những điểm đến tại quận 1 Sài Gòn nếu muốn có một nơi để uống cà phê hay tụ họp qua đêm. Quán cafe có vị trí đẹp ngay tại phố Tống Duy Tân, có cả không gian bên ngoài để ngắm nhìn phố xá tấp nập, không gian rộng rãi, thiết kế bên trong quán khá bắt mắt, vừa có nét Âu vừa giữ được cảm giác phương Đông bằng màu gỗ ấm. Quán rất chịu khó trang trí những chi tiết nhỏ và phối cảnh rất hài hòa, tạo nên cảm giác thư giãn khi bạn đến đây.

    RO Coffee
    phục vụ các loại đồ uống và đồ ăn nhẹ: Cà phê, nước ép trái cây đặc biệt và latte các hương vị tươi mát, trà sữa, yougurt, soda,... Nhìn chung, thức uống của quán RO Coffee được pha chế bởi công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Đội ngũ nhân viên tại Snob Coffee trẻ trung năng động, thân thiện và nhiệt tình, cung cấp dịch vụ tốt nhất đến mỗi vị khách đến quán. Đây là nơi lí tưởng để các bạn sinh viên có thể học, họp team - đội nhóm để chạy deadline khuya.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 591 665
    Fanpage: https://www.facebook.com/rocoffee93/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 02:00
    Gọi điện
    RO Coffee
    RO Coffee
    RO Coffee
    RO Coffee
  11. Top 11

    TOA Coffee

    Gọi điện
    TOA Coffee là một quán cà phê bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm kiếm một quán cà phê mở xuyên đêm và cà phê ngon tại Quận Hoàn Kiếm. Được thiết kế theo phong cách không gian mở, màu vàng nổi bật ngay cạnh đường tàu, TOA Coffee thật sự là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn cùng bạn bè, người thân sau những ngày làm việc mệt mỏi hay có những bức ảnh check-in tuyệt vời.

    Bước chân từ ngoài cửa quán đã thấy tên tiệm tự do cỡ lớn nổi bật, độc đáo bắt mắt khách hàng, tạo cảm giác gần gũi cùng bầu không khí trong lành. Khách hàng vừa thưởng thức đồ uống vừa có thể cảm nhận được khung cảnh giữa lòng thành phố. Với không gian ngoài trời, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những góc riêng phù hợp cho mình hòa nhịp hơn cùng thiên nhiên. Bên cạnh không gian ấn tượng, bạn sẽ còn ấn ượng với TOA Coffee với thực đơn đồ uống đa dạng như trà, nước ép hoa quả, sinh tố, cafe,... Với chất lượng đảm bảo và hương vị tuyệt vời, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn yêu thích của mình để thưởng thức tại đây. Hãy đến TOA Coffee để thưởng thức cà phê cũng như có những bức ảnh "xịn" cùng bạn bè nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Điện Biện Phủ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0355 665 356 & 0982 878 679
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/TOA-Coffee-100087487321816/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 00:30
    Gọi điện
    TOA Coffee
    TOA Coffee
    TOA Coffee
    TOA Coffee
  12. Top 12

    Hello Stranger

    Gọi điện

    Ai hỏi Hello Stranger có dễ thương không? Câu trả lời hẳn nhiên là có! Có thì mới nhận được những lời hứa sẽ quay lại vào những lần sau: "Không gian quán rất đẹp mang một tông màu thanh nhã, rất thích hợp với những người hoài niệm và trầm tư. Cái mình thích ở đây còn là những giai điệu rất phù hợp sở thích của mình. Đồ uống ở đây khá ngon, đặc biệt là có dòng chữ viết tên mình trên cốc. Hơn nữa ở đây còn dùng ống hút giấy. Chắc chắn mình sẽ quay lại".


    Có thể bạn không nghĩ rằng trong một con ngõ nhỏ lại có một quán đáng yêu đến thế. Hello Stranger tạo cho khách hàng một cảm giác thân thiện và rất gần gũi. Ai yêu phong cách Hàn Quốc hãy cứ đến một lần Hello Stranger, bạn sẽ yêu ngay khi lần đầu chạm ngõ. Nào là: bánh ngọt ngon, wifi mạnh, phù hợp để làm việc, không gian thư giãn, có thể thưởng trà hoặc một thức uống nào bạn thích. Và có lẽ đến với Hello Stranger bạn sẽ thấy biết đến quán muộn là cả một sự thiệt thòi rất lớn. Này nhé, Hello Stranger còn ghi trên cốc tên của khách hàng siêu dễ thương, ý tưởng rất tuyệt vời đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37A Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 191 049

    Email: hellostranger.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hellostranger.hanoi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy