Top 7 Cách phát hiện túi xách hàng hiệu giả

Trọng Vương 33 0 Báo lỗi

Bạn đã muốn nó quá lâu. Bạn đã để mắt đến một chiếc túi xách cụ thể. Bạn đã tiết kiệm được tiền, và cuối cùng bạn đã sẵn sàng để mua một món đồ thời trang hoàn ... xem thêm...

  1. Mỗi mặt hàng được sản xuất bởi bất kỳ thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới đều được kiểm tra rất cẩn thận về các lỗi trước khi xuất xưởng. Tất cả các đường khâu phải hoàn toàn đồng đều và không được có chỉ lỏng lẻo hoặc bất kỳ khuyết điểm hoặc khiếm khuyết thị giác nào khác. Tất cả túi xách hàng hiệu chính hãng đều được làm thủ công, vì vậy nếu người bán cố gắng thuyết phục bạn rằng đó chỉ là một lỗi sản xuất, đừng lắng nghe câu chuyện của họ. Không có cái gọi là lỗi sản xuất đối với túi xách đích thực.

    "Soi xét" đến từng chi tiết nhỏ

  2. Đặc biệt chú ý đến những thứ nhỏ như móc kim loại, nút, dây kéo, đĩa và khóa. Chất lượng của chúng phải hoàn hảo và chúng sẽ có số hoặc tên được in trên chúng, đó là một dấu hiệu khác của chất lượng và tính xác thực.


    Ví dụ, mỗi chiếc túi Hermes đều có logo tem ‘Hermes Paris made in France’ và một tem khác ở mặt sau của nắp túi cho biết năm và chất liệu được sử dụng.

    Chú ý phần móc cài, dây túi, khóa kéo
    Chú ý phần móc cài, dây túi, khóa kéo
  3. Một thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ không sử dụng loại da bị trầy xước. Họ chỉ sử dụng vật liệu tốt, chất lượng cao. Các vật dụng có trang trí bằng da không được dính dầu hoặc dính bất kỳ vật liệu trên bề mặt da. Một số túi xách hàng hiệu có thể mềm mại và linh hoạt, nhưng tất cả chúng đều giữ nguyên hình dạng của chúng.

    Nguyên vật liệu
    Nguyên vật liệu
  4. Đôi khi chúng ta có thể quá chú trọng vào các chi tiết, và chúng ta thậm chí không nhận thấy điều chính: tên của thương hiệu. Hãy nhớ rằng, phần tên thương hiệu ở túi xịn, phần phông chữ, màu sắc luôn sắc nét, thẳng hàng, khoảng cách và vị trí đường chỉ và tên thương hiệu luôn hài hòa tuyệt đối.

    Trong khi đó, các loại túi fake thường in tên thương hiệu túi bằng các phông chữ khác nhau, thường không sắc nét, đôi khi bị đứt nét và sai cả lỗi chính tả nữa.

    Tên thương hiệu sản phẩm
    Tên thương hiệu sản phẩm
  5. Số sê-ri là một trong những dấu hiệu xác thực quan trọng nhất. Nhãn với số được niêm phong và gắn theo một cách đặc biệt, giúp bạn không thể tháo ra mà không làm hỏng nhãn. Các mặt hàng giả thường có nhãn dán với một con số vừa được dán ở đâu đó trên bề mặt.

    Số Seri
    Số Seri
  6. Hãy nhớ rằng một chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền luôn có bao bì đắt tiền, thường được làm bằng chất liệu cao cấp nhất. Gói hàng quý giá của bạn đi kèm không được có bất kỳ lỗi nào về màu sắc. Tất cả các phụ kiện bổ sung nên được đóng gói như một bộ hoàn chỉnh với túi. Chúng không bao giờ được cung cấp để trả thêm tiền hoặc như một món quà.

    Bao bì, hộp đóng gói
    Bao bì, hộp đóng gói
  7. Trước khi ghé thăm một cửa hàng, hãy thử nghiên cứu một chút về các thuộc tính cụ thể của thương hiệu đã chọn. Hãy nhớ rằng mỗi thương hiệu có những đặc điểm khác biệt rất riêng.


    Ví dụ, một món đồ Prada đích thực sẽ không bao giờ sử dụng màu tương phản cho lớp lót so với màu bên ngoài. Một trong những điều chính bạn nên biết về Prada là họ luôn sử dụng màu sắc kết hợp hoàn hảo cho lớp lót và chất liệu bên ngoài. Đối với Dior, hãy tìm lớp lót màu đỏ tươi độc đáo của họ với logo thương hiệu được dệt xuyên suốt. Một lớp lót sáng bóng, siêu mượt là một dấu hiệu xấu.

    Đặc điểm khác biệt
    Đặc điểm khác biệt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy