Đồ da Handmade - HieuDang Leather

Đồ da Handmade - HieuDang Leather là địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng ví da cao cấp và sang trọng dành cho nam. Sản phẩm tại HieuDang Leather đa dạng về mẫu mã, màu sắc giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khi đến với địa chỉ này. Ví da tại đây được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao, nguyên liệu bằng 100% da thật hoặc một số loại da chất lượng khác. Đặc biệt, mặt trong của ví được lót nhiều lớp da ruột hoặc da nhung tạo sự mềm mại và thoải mái cho người dùng.

Đối với ví da nam dáng ngắn, thương hiệu tập trung vào những kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính, được may từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, đảm bảo sự chắc chắn cho sản phẩm. Đối với ví da nam dáng dài, có sản phẩm gợi sự trẻ trung, đáng yêu cho người dùng nhưng có sản phẩm lại toát lên sự thanh tao, nhã nhặn thông qua những hoa văn bắt mắt.

Trong suốt thời gian hoạt động, Đồ da Handmade - HieuDang Leather đã dành được nhiều sự tin tưởng và ưu ái của khách hàng nhờ vào chất lượng của sản phẩm và sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc ví chất lượng thì HieuDang Leather quả là một lựa chọn sáng suốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Phó Đức Chính, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0818 797 564

Website: https://hieudangleather.com/

Fanpage: www.facebook.com/hieudangleather/

HieuDang Leather
HieuDang Leather
HieuDang Leather
HieuDang Leather

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy