Top 6 Cửa hàng bán ví da đẹp nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Elly
  2. Top 2 Hungcroco - Chuyên da cá sấu Hải Phòng
  3. Top 3 Toma Fashion
  4. Top 4 Gence
  5. Top 5 Max Shop
  6. Top 6 LaForce

Top 6 Cửa hàng bán ví da đẹp nhất Hải Phòng

Triệu Triệu Thành 27 0 Báo lỗi

Ví da hiện nay có rất nhiều mẫu mã đẹp, từ nhiều nhà cung cấp, với nhiều lựa chọn đa dạng. Vì vậy, để bạn có thể lựa cho mình 1 chiếc ví da hợp ý nhất, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elly

    Gọi điện

    Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, Elly là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm ví da, balo, túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng, đồng hồ,... dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của Elly, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế.


    Tại Elly bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu ví da đẹp, độc, lạ với chất lượng cực kỳ cao cấp. Elly hiện có hơn 60 showroom trên toàn quốc, bạn có thể đến cửa hàng gần nhất để chọn cho mình những mẫu ví da đẹp nhất.


    Tại đây có rất nhiều mẫu ví da để bạn lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc vô cùng đa dạng, không những thế chất lượng cũng được đảm bảo tốt nhất. Bạn yên tâm về mặt giá thành thì cũng khá “mềm” chứ không hề đắt đỏ như một số thương hiệu khác. Vừa có thể sở hữu một mẫu ví da chất lượng với một mức giá phải chăng thì còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 30 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng - 0379 103 491
    • 19 Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0976 258 766

    Điện thoại: 0966 353 000 & 0906 636 000
    Email: cskh@elly.vn
    Website: elly.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/elly.vn

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/elly

    Tiki: tiki.vn/cua-hang/elly

    Gọi điện
    Ví da tại Elly
    Ví da tại Elly
    Ví da nữ tại Elly
    Ví da nữ tại Elly

  2. Hungcroco từ lâu đã là thương hiệu có chỗ đứng trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thời trang da cá sấu tại Hải Phòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất đồ da, Hungcroco tự hào có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các trại nuôi cá sấu tốt nhất, da thuộc theo công nghệ cao, mang lại sự mềm mại nhưng không kém phần bền chắc cho sản phẩm, đặc biệt không sử dụng các hóa chất độc hại nên an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường.


    Đây được biết đến là địa chỉ mua ví da tại Hải Phòng chuyên về các dòng ví da nam, nữ được làm từ da cá sấu. Quy trình sản xuất tại xưởng làm sản phẩm được chú ý đặc biệt. Hungcroco hiện có nhiều thợ thủ công tay nghề cao, có trách nhiệm trong công việc. Các loại ví da hoàn toàn được sản xuất thủ công, đảm bảo độ bền và sự tinh tế. Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm ví da được làm từ da bò, da đà điểu, da trăn... với nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng, hoa văn lạ mắt sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Ngoài ra, sản phẩm được bán trực tiếp, không trung gian nên giá cả rất cạnh tranh, có chế độ bảo hành cho mỗi sản phẩm nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Lạch Tray, Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0988 573 515

    Email: hungcroco@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dacasauhaiphong

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Ví da tại Hungcroco
    Ví da tại Hungcroco
    Ví da tại Hungcroco
    Ví da tại Hungcroco
  3. Top 3

    Toma Fashion

    Gọi điện

    Toma Fashion - Thương hiệu đồ da cao cấp da thật 100%, chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang từ da thật (da bò, da đà điểu, da cá sấu,...) cho nam và nữ, Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành sản xuất đồ da thật uy tín có tiếng số 1 tại Việt Nam, Toma đã khẳng định được uy tín, chất lượng của mình với quý khách hàng bằng dải sản phẩm phong phú, đa dạng, được thiết kế hiện đại dẫn đầu xu hướng thời trang 2022 như : Ví da nam, Giày da nam, Dây lưng nam, Túi xách, Túi đeo chéo, Dây đồng hồ, Găng tay,...


    Tại đây có khá nhiều mẫu ví da được thiết kế riêng, đem lại phong cách mới có người sử dụng. Đa phần màu sắc ví là màu đen, xám nhưng cũng có loại là nâu ánh hoặc màu xanh... cùng với sự tiện lợi và đa dạng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Ví da nam cao cấp chính hãng tại Toma với các đường chỉ may kĩ càng, tinh tế và đặc biệt là được làm bằng chất liệu da bò thật cao cấp đã đem đến cho quý ông vẻ đẹp sang trọng và hết sức lịch lãm. Cùng với +300 mẫu ví da nam đẹp với chất liệu đa dạng da thật 100%: ví da bò, ví da cá sấu, ví da đà điểu,...


    Ngoài ra, ví da nữ tại đây cũng được rất nhiều chị em quan tâm với vô cùng đa dạng về chất liệu màu sắc cũng như kiểu dáng nên rất thoải mái cho các bạn lựa chọn:

    • Ví làm từ da rắn, đà điểu sang trọng, cầm nhẹ và rất mát tay
    • Ví da nữ hàng hiệu làm tư da bò thì cực kỳ bền, cứng cáp và đa dạng chủng loại mẫu mã
    • Ví da cá sấu thì cao cấp, sang trọng, kiểu dáng đẹp là những đặc điểm nhận dạng không thể chối cãi. Nhưng nó có 1 nhược điểm chính là giá thành khá cao, khó tiếp cận được với phân khúc phổ thông và tầm trung


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 258 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 024 6684 9348 & 0984 070 262

    Email: Info@toma.com.vn

    Website: toma.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.toma.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Gọi điện
    Ví da nam tại Toma
    Ví da nam tại Toma
    Ví da tại Toma
    Ví da tại Toma
  4. Top 4

    Gence

    Gọi điện

    Gence là thương hiệu phụ kiện đồ da công sở cao cấp lấy điểm nhấn từ sự sang trọng, lịch sự hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam. Những sản phẩm như ví da, cặp da, túi da,... được chính bàn tay, khối óc của người thợ Việt Nam có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất. Kỹ thuật dựng form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm “Made in Viet Nam” chất lượng.


    Ví da tại Gence có nhiều kiểu dáng mới mẻ, chất liệu da bò nguyên miếng từ Ý. Dòng da bò nhập khẩu bền đẹp còn được Gence sử dụng làm chất liệu sản xuất túi da nam. Nhỏ gọn - tiện lợi là những ưu điểm của ví da cao cấp tại Gence.


    Lý do tại sao chọn ví da tại Gence:

    • Ví cầm tay nam tại Gence độ bền cao thách thức mọi loại thời tiết: Bất kể thời tiết nắng - mưa cũng không gây tổn hại cho túi
    • Ví cầm tay nam có kích thước, kiểu dáng, màu sắc hợp thời trang: Ba màu sắc chính là nâu, đen và xanh cùng nhiều kiểu dáng khác nhau. Vì thế, nam giới có thể phối đồ phù hợp cả phong cách thời trang Châu Á và Châu Âu
    • Thiết kế đẳng cấp: Ví da tại Gence được sản xuất tỉ mỉ từng công đoạn bởi đội ngũ chuyên nghiệp
    • Nhỏ gọn - tiện lợi, dùng trong nhiều mục đích khác nhau: Ví da nhỏ gọn nhưng chứa đủ các vật dụng như thẻ, điện thoại, nước hoa, tiền mặt, séc, chìa khóa ô tô, bút kí, tài liệu, trang sức đắt tiền,...


    Ngoài ra, tại Gence còn có loại ví cầm tay khóa vân tay đang là sản phẩm tích hợp công nghệ cao mới nhất trên thị trường. Điểm nổi bật của dòng ví cầm tay này là được sử dụng cảm ứng vân tay cực nhạy trong 1 lần chạm. Điểm cộng tiếp theo là dùng khóa vân tay bằng pin điện thoại. Quý ông chỉ cần sạc 90 phút là dùng được đến khoảng 1 tháng 15 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0901 648 555 & 0931 600 888
    Email: cskh@gence.vn

    Website: gence.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Gence.Officical

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Ví da tại Gence
    Ví da tại Gence
    Ví da tại Gence
    Ví da tại Gence
  5. Top 5

    Max Shop

    Gọi điện

    Maxshop tự hào là một trong những shop bán ví, thắt lưng da nam uy tín tại Hải Phòng, với gần 10 năm kinh nghiệm Maxshop đã bán ra hàng nghìn sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi đến cửa hàng. Tất cả các loại ví tại cửa hàng đều có đường may và được thiết kế cẩn thận để mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn chuyên về quần áo, túi xách và các phụ kiện nam giới khác.


    Các mẫu ví da tại Maxshop đều phù hợp với nhiều người, từ chàng sinh viên trẻ trung cho đến các quý ông công sở. Ví da tại đây có nhiều kiểu dáng và được làm từ các loại da khác nhau. Điểm chung của các mẫu thiết kế là chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu.


    Giá thành các sản phẩm cũng vô cùng phải chăng, được phân chia thành các phân khúc khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đến với Maxshop, các bạn sẽ không phải băn khoăn suy nghĩ khi sản phẩm nào mới thực sự phù hợp với bản thân bởi Maxshop luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên môn, giúp khách hàng có thể tìm kiếm được sản phẩm hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 233 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0947 009 169 & 0948 455 789
    Email:

    • quanghuymin64@gmail.com
    • maxshop1102@gmail.com

    Website: thoitrangnamhaiphong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MaxShop233

    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Gọi điện
    Ví da tại Maxshop
    Ví da tại Maxshop
    Ví da tại Maxshop
    Ví da tại Maxshop
  6. Top 6

    LaForce

    Gọi điện

    LaForce là chuỗi thương hiệu thời trang đồ da cao cấp. LaForce hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam, luôn nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu LaForce trở nên gần gũi hơn và là thương hiệu cung cấp những sản phẩm đồ da, bao gồm: giày, túi, ví, thắt lưng, dây đồng hồ, găng tay...mang chất lượng tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    Ví da nam là một trong những món phụ kiện nhận được sự quan tâm hàng đầu của các khách hàng khi đến với LaForce. Tại LaForce, các quý ông có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu ví da nam với chất lượng cao cấp và kiểu dáng thời trang. Những chiếc ví nổi bật với kiểu dáng sang trọng, những đường may đầy tinh tế và độ bền dài lâu. Các sản phẩm được làm từ da bò và da cá sấu nhập khẩu cao cấp, các mẫu ví nam đều sở hữu chất lượng tuyệt vời. Nhờ đôi bàn tay của những người thợ lành nghề, sản phẩm ví hoàn thiện luôn hoàn hảo. Bên cạnh đó, việc luôn bắt kịp xu hướng, đổi mới mẫu mã cũng là lý do khiến Laforce được khách hàng tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 1900 2033 & 0989 312 433 & 0964 298 888
    Email: admin@laforce.vn
    Website: laforce.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Laforce.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30
    Gọi điện
    LaForce
    LaForce
    LaForce
    LaForce




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy