Top 9 Địa điểm khám phụ khoa tốt nhất tại Hải Phòng

Vu Luan 45802 2 Báo lỗi

Cuộc sống hiện đại, vấn đề sức khỏe được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Do môi trường sống ô nhiễm, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh nên ... xem thêm...

  1. Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng với đội ngũ chuyên gia sản phụ khoa giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Phòng khám đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho khách hàng. Phòng sinh và phòng nghỉ cho mẹ và bé sau sinh tiện nghi hoàn hảo, chế độ dinh dưỡng hợp lý. Dịch vụ tư vấn, theo dõi và chăm sóc toàn diện cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Trong lĩnh vực phụ khoa, bệnh viện áp dụng các phương pháp tiên tiến điều trị triệt để các bệnh phụ khoa.


    Máy siêu âm 3D và 4D cao cấp giúp theo dõi sự phát triển của thai nhi và phát hiện các dị tật thai nhi với độ chính xác cao. Máy siêu âm vú 3D (hãng Invenia ABUS- Mỹ), máy chụp X - quang tuyến vú (Senographe Crystal, hãng GE – Hàn Quốc) cho phép sàng lọc bất thường tuyến vú, phát hiện sớm và chẩn đoán chính xác ung thư vú.


    THÔNG TIN LIÊN HẸ:

    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5730 9888

    Hotline: 1900 232 389

    Email: info@vinmec.com

    Website: https://www.vinmec.com/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng
    Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng
    Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng
    Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng
  2. Bệnh viện bắt đầu đón những bệnh nhân đầu tiên từ ngày 10/10/2014, với mong muốn trở thành nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Quốc tế dành cho người dân Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung. Với quy mô 206 giường bệnh hiện đại bậc nhất trong khu vực, bệnh viện Quốc tế Green được đầu tư bởi Tập đoàn HAPACO với sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, Hàn Quốc và các Giáo sư, Bác sĩ đầu ngành của Việt Nam trong việc xây dựng cơ sở vật chất, quy trình và cung cách làm việc theo tiêu chuẩn Quốc tế.


    Khoa Phụ Sản của bệnh viện có 3 dịch vụ chính: Thai sản và sinh con trọn gói; điều trị vô sinh hiếm muộn; khám và điều trị phụ khoa. Ba dịch vụ này được chú trọng đầu tư chuyên sâu từ trình độ chuyên môn của y bác sĩ đến cơ sở vật chất tiện nghi và trang thiết bị hiện đại. Hầu hết trang thiết bị y tế tại đây đều nhập khẩu từ các nước trên thế giới như: máy soi cổ tử cung, máy đốt lazer, máy đốt tia hồng ngoại… giúp việc chẩn đoán bệnh chính xác và hỗ trợ quá trình điều trị được tiến hành một cách nhanh chóng, toàn diện và hiệu quả.


    Khoa Phụ Sản tại bệnh viện Quốc Tế Green được đánh giá cao cả về chất lượng điều trị lẫn chất lượng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 738 Nguyễn Văn Linh, Niệm Nghĩa, Q. Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5378 6555

    Email: info@benhviengreen.com

    Website: http://benhviengreen.com

    Fanpage: www.facebook.com/benhviengreen

    Gọi điện
    Bệnh Viện Quốc Tế Green
    Bệnh Viện Quốc Tế Green
    Bệnh Viện Quốc Tế Green
    Bệnh Viện Quốc Tế Green
  3. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hải Phòng có kinh nghiệm lâu năm trong việc thăm khám phụ khoa, đặc biệt là vô sinh hiếm muộn thì PHÒNG KHÁM PHỤ SẢN AGO chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Ấn tượng đầu tiên về PHÒNG KHÁM PHỤ SẢN AGO với không gian rộng rãi, cơ sở vật chất tân tiến, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, đúng chuẩn cơ sở y tế TOP đầu hiện nay.


    Chính vì những điều trên PHÒNG KHÁM PHỤ SẢN AGO được các khách hàng ưu ái đánh giá thang điểm 10/10 đối với các dịch vụ thăm khám.


    Đồng thời đã có rất nhiều phản hồi tốt của hàng ngàn khách hàng đã sử dụng dịch vụ thăm khám tại đây.

    • Đội ngũ chuyên viên thực hiện có trình độ cao, cơ sở vật chất tân tiến.
    • Nói không với phí ẩn trong suốt quá trình điều trị.
    • Thời gian nhận kết quả nhanh chóng
    • Tư vấn 24/7, thông tin dịch vụ rõ ràng.
    • Đồng hành theo dõi sức khỏe khách hàng trước và sau quá trình thăm khám.

    Với tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng của các bác sĩ và nhân viên y tế, phòng khám phụ sản Ago đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hải Phòng cho các bệnh nhân gặp vấn đề về phụ khoa và sản khoa, đặc biệt là vô sinh hiếm muộn.

    Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, hãy đến với phòng khám phụ sản Ago để được chăm sóc và điều trị tốt nhất.

    Thông tin liên hệ tư vấn và đăng ký khám bệnh

    Địa chỉ: Số 419 lô HK 11- KĐT Cầu Rào 2, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

    Phòng khám làm việc từ 8h00 – 21h00 (các ngày trong tuần)

    Tư vấn nhanh với bác sĩ: 0964 167 202

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamago.com.vn

    Website: https://phongkhamago.com/

    Gọi điện
    PHÒNG KHÁM PHỤ SẢN AGO
    PHÒNG KHÁM PHỤ SẢN AGO
    PHÒNG KHÁM PHỤ SẢN AGO
  4. Bệnh viện Đa khoa Hồng Phúc là một bệnh viện hiện đại, thành lập năm 2008 tại số 5 Hồ Xuân Hương – Hải Phòng với đầy đủ các chuyên khoa: nội, ngoại, sản, nhi, mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng, nội trú, xét nghiệm tổng hợp, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, khoa dược…


    Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc mới, công nghệ tiên tiến như: siêu âm màu, chụp cắt lớp CT Scanner, X – Quang, nội soi, điện tim, xét nghiệm huyết học, sinh hoá tự động và hệ thống phòng mổ hiện đại đáp ứng đầy đủ các loại phẫu thuật lớn, phẫu thuật nội soi và thẩm mỹ.


    Bệnh nhân tới khám sẽ được các y bác sĩ trình độ cao, nhiệt tình chu đáo khám chữa bệnh. Khoa phụ sản của viện chuyên điều trị các bệnh: viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý cổ tử cung, khối u phụ khoa, tư vấn tiền hôn nhân, tiền mãn kinh, mãn kinh và phát hiện sớm ung thư để có hướng điều trị kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Hồ Xuân Hương, Minh Khai, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0987 126 688 & 0899 325 588

    Cấp cứu: 0936 551 755

    Email: dakhoahongphuc.hp@gmail.com
    Website:
    https://benhviendakhoahongphuc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoahongphuc

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phúc
    Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phúc
    Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phúc
    Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phúc
  5. Bệnh Viện Quốc Tế Sản Nhi Hải Phòng được xây dựng theo mô hình Bệnh viện - khách sạn cao cấp đầu tiên ở Hải Phòng và khu vực vùng duyên hải Bắc bộ tại 124 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng, quy mô 306 giường bệnh nội trú và hệ thống khám chữa bệnh ngoại trú đồng bộ với đầy đủ các chuyên khoa, hệ thống trang thiết bị tối tân, tiện nghi sang trọng và chất lượng phục vụ hoàn hảo.


    Bệnh Viện Quốc Tế Sản Nhi Hải Phòng là nơi tập trung các chuyên gia y tế hàng đầu của Hải Phòng và Việt Nam, tại đây luôn có các bác sĩ với trình độ chuyên môn sâu, rất tâm huyết với nghề và luôn tận tâm với bệnh nhân. Đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng khi đến khám chữa bệnh tại đây.


    Khoa sản của bệnh viện chuyên khám, phát hiện và điều trị ngoại trú các bệnh phụ khoa thông thường như: viêm nhiễm sinh dục, rối loạn kinh nguyệt, vô sinh… Điều trị, phẫu thuật các bệnh lý phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư sinh dục, chửa ngoài dạ con, phẫu thuật sa sinh dục, phẫu thuật nội soi… điều trị nội khoa các trường hợp chửa ngoài tử cung chưa vỡ bằng Methotrexat, điều trị rong kinh, rong huyết, viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn tiền mãn kinh… khám phát hiện sớm ung thư sinh dục, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung bằng xét nghiệm tế bào học âm đạo cổ tử cung. Theo dõi các bệnh nhân sau mổ phụ khoa và các sản phụ sau đẻ, sau mổ đẻ tại khoa sản, đồng thời khám, theo dõi, tư vấn chăm sóc và tiêm phòng cho trẻ sơ sinh...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Q. Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5395 9999

    Cấp cứu: 022 5355 5115

    Email: quoctesannhihaiphong@gmail.com

    Website: https://quoctesannhihaiphong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienquoctesannhihaiphong/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng
    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng
    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng
    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng
  6. Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bs Thu Hà là đội ngũ, tập thể với nhiều năm kinh nghiệm, luôn đoàn kết, hợp tác, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân với công nghệ, trang thiết bị hiện đại, chuyên môn cao, đảm bảo uy tín khám, chữa các loại bệnh phụ khoa ở nữ giới. Điểm đặc biệt là bạn có thể ở nhà, tư vấn và đặt lịch quan điện thoại để có mọi điều kiện khám sức khỏe cho bạn, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi đến đây.


    Phòng khám chuyên khám và điều trị:

    • Bệnh kinh nguyệt không đều
    • Áp xe vú
    • Bệnh Paget
    • Bệnh vú Fibrocystic (U ở vú)
    • Dậy thì sớm
    • Mãn dục nam - mãn kinh nam
    • Nang thừng tinh
    • Ứ dịch (nước) vòi trứng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 19, ngõ 52, đường Ngô Gia Tự, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng (Đầu ngõ có ngân hàng quốc dân NCB)

    Điện thoại: 0345 962 648 (Em Thủy) & 0983 170 403 (Bs Hà)

    Fanpage: www.facebook.com/BsCKII.DangThiThuHa/

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bs Thu Hà chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bs Thu Hà chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bs Thu Hà chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bs Thu Hà chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng
  7. Bác sĩ Sản phụ khoa Đỗ Thị Hải đã từng học tập và nghiên cứu tại Pháp và Ấn Độ về quản lý hỗ trợ sinh sản, do đó bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm và kĩ năng. Bác sĩ đã từng khám, chữa bệnh thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Với những cống hiến của mình, bác sĩ Hải đã được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ y tế vào năm 2013. Điều đó lại càng khiến cho bệnh nhân thêm tin yêu vào khả năng của bác sĩ Hải. Nếu có các vấn đề cần tư vấn, kiểm tra các bạn có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ Hải ở quận Ngô Quyền, Hải Phòng.


    Phòng khám chuyên khám và điều trị:

    • Khám thai, theo dõi thai định kì
    • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa
    • Tư vấn, chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh và sau mãn kinh
    • Phát hiện sớm ung thư vú và ung thư cổ tử cung
    • Siêu âm thai và theo dõi thai kỳ
    • Sàng lọc, chẩn đoán trước sinh, các bệnh lý di truyền
    • Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên
    • Khám và tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Văn Cao, Đằng Giang, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0912 261 831 & 0358 825 586

    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-khám-sản-phụ-khoa-Bs-Hải-HP-112778000087788/

    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKII. Đỗ Thị Hải có rất nhiều kinh nghiệm và kỹ năng
    Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKII. Đỗ Thị Hải có rất nhiều kinh nghiệm và kỹ năng
    Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKII. Đỗ Thị Hải có rất nhiều kinh nghiệm và kỹ năng
    Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKII. Đỗ Thị Hải có rất nhiều kinh nghiệm và kỹ năng
  8. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Vũ Thị Bích Loan với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu, đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa và chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai có được một thai nhi khỏe mạnh.

    Đứng đầu phòng khám là Tiến sĩ - Bác sĩ Vũ Thị Bích Loan, với trình độ chuyên môn cao, ứng dụng những công nghệ, cập nhật kiến thức chuyên môn thường xuyên vào việc khám chữa bệnh. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị y tế chất lượng cao sẽ hỗ trợ tối đa trong việc phát hiện, chẩn đoán, tầm soát các bệnh lý sản phụ khoa.


    Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Vũ Thị Bích Loan chuyên khám và điều trị:

    • Tư vấn khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường.
    • Khám và tư vấn sản phụ khoa. Tư vấn chăm sóc thai.
    • Khám và tư vấn tiền sản.
    • Khám và tư vấn tiền hôn nhân
    • Khám thai, khám thai định kỳ, khám sản định kỳ, quản lý thai sản.
    • Cấp cứu ban đầu về sản, phụ khoa,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 59/258 Đà Nẵng, Cầu Tre, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0983 072 604 (BS Loan) & 0376 534 587 (Em Huyền)

    Fanpage: www.facebook.com/PK-59258-Đà-Nẵng-Tiến-Sĩ-Bác-Sĩ-VŨ-THỊ-BÍCH-LOAN-341276920646923/

    Giờ làm việc: 17:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Vũ Thị Bích Loan
    Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Vũ Thị Bích Loan
    Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Vũ Thị Bích Loan
    Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Vũ Thị Bích Loan
  9. Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng là đơn vị y tế cấp tỉnh nhận được sự tin cậy từ rất nhiều bệnh nhân. Bệnh viện có nhiệm vụ thực hiện khám chữa bệnh về sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình cho người dân trên địa bàn. Được thành lập ngày 4/1957 (lúc này là bệnh viện đa khoa Việt Tiệp), Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng hiện là cơ sở đứng đầu của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh và là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản, sơ sinh tại Hải Phòng và khu vực lân cận.


    Ngoài ra, bệnh viện có chức năng chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa, u nang buồng trứng, u xơ tử cung và thực hiện các phẫu thuật vô sinh, dị dạng sinh dục. Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám cho người bệnh là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Vì vậy đây chắc chắn là địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất mà các chị em phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm tới để thăm khám bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0313 745 128

    Hotline: 1900 2240

    Email: benhvienphusan1978hp@gmail.com

    Website: http://benhvienphusanhaiphong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienphusanhp/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng
    Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng
    Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng
    Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy