Top 12 Cửa hàng bóp ví da bò, thắt lưng, túi xách da bò thật nhất tại TPHCM

Hà Nguyễn 1752 0 Báo lỗi

Bóp ví da bò,thắt lưng, túi xách da bò nếu không nắm rõ những kiến thức nhất định, sẽ khó phân biệt được hàng thật, hàng giả. Do đó, Toplist đã liệt kê những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ Da Gence

    Gọi điện

    GENCE là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp (cặp da, túi xách, clutch, ví cầm tay, túi đeo…) được sáng tạo bởi Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất GENCE. Sản phẩm của GENCE là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang châu Âu quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch.


    Các mặt hàng của GENCE hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm, được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, GENCE tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu.


    Thế mạnh của GENCE là có xưởng sản xuất và đội ngủ thiết kế riêng. Những sản phẩm cặp da, túi da, clutch… được chính bàn tay, khối óc của người thợ Việt Nam có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng, sản phẩm độc đáo, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được.


    Ngoài sản xuất sản phẩm cho chuỗi cửa hàng của GENCE, Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất GENCE thường xuyên nhận đặt các đơn hàng lớn cho Đại Hội, quà tặng Doanh Nghiệp, quà tặng Sự Kiện, Hội Nghị cao cấp bằng các vật phẩm như Cặp da, Túi Xách, Clutch Nam… với các tiêu chí da thật, mẫu mã sang trọng và thời gian gia công nhanh đúng thời hạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 595/22 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP HCM
    • 38 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TP HCM
    • 462 Cộng Hòa, Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0946 864 111
    Email
    : dodagence@gmail.com
    Wesbsite:
    https://dodagence.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodacongsogence
    Giờ mở cửa:
    cả ngày

    Gọi điện
    Đồ Da Gence
    Đồ Da Gence
    Đồ Da Gence
    Đồ Da Gence

  2. Top 2

    Thế Giới Đồ Da - Tâm Anh

    Gọi điện

    Đồ Da Tâm Anh chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang từ da thật cho nam với kinh nghiệm hơn 20 năm sản xuất đồ da thật uy tín trên thị trường các dòng phụ kiện da: Giày, Ví, Thắt lưng, Túi xách, Găng Tay, Dây đồng hồ. Với mong muốn mang lại cho phái mạnh những phụ kiện da đẹp cổ điển, lịch lãm và sang trọng, Tâm Anh luôn là người dẫn đầu, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để từng sản phẩm không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có thiết kế nổi bật và đầy tinh tế.


    Đồ da Tâm Anh đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lòng phái mạnh bằng chất lượng sản phẩm, đây cũng chính là giá trị cốt lõi và là điều làm Tâm Anh trở nên khác biệt suốt 20 năm qua cùng với nhiều giải thưởng uy tín trong nước như: Top 5 thương hiệu Việt tiêu dùng; Sản phẩm, dịch vụ vàng Việt Nam…

    Tâm Anh
    thấu hiểu chất lượng cao là tiêu chí hàng đầu để phát triển vững mạnh vì vậy luôn muốn đưa tới từng khách hàng những sản phẩm tốt nhất được làm từ 100% da thật nguyên miếng với độ bền cao và thiết kế lịch lãm, sang trọng, đường chỉ may tinh tế, chắc chắn và giá cả hợp lý.


    Tâm Anh cập nhật những xu hướng mới đã và đang khẳng định vị trí của mình với nhiều bạn trẻ bởi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch nhưng không thiếu sự năng động và cá tính. Khéo léo kết hợp trang phục cùng phụ kiện, bạn dễ dàng mang lại một set đồ hài hòa, thể hiện được cá tính riêng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ & Điện thoại:
    • 642 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3, TP Hồ Chí Minh - 0833 232 323
    • 85C Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh - 0282 232 5555
    • 1071 Đường CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình - 0833 232 323
    Email: cskh@tamanh.net
    Website: https://tamanh.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioidodatamanh2/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
    Gọi điện
    Thế Giới Đồ Da - Tâm Anh
    Thế Giới Đồ Da - Tâm Anh
    Thế Giới Đồ Da - Tâm Anh
    Thế Giới Đồ Da - Tâm Anh
  3. Top 3

    Chalames - Thế Giới Da

    Gọi điện

    Thế Giới Bóp Da Asagi ra đời từ năm 2011 , là chuỗi cửa hàng chuyên về các sản phẩm da thật tự nhiên với các sản phẩm ví, nịt, túi, phụ kiện da bò, cừu, dê, cá sấu. Top các cửa hàng đồ da uy tín tại TP.HCM. Các sản phẩm Thế Giới Bóp Da Asagi đều đuợc làm từ chất liệu da thật và nhập khẩu chất luợng cao, đuờng chỉ may tinh tế, mẫu mã thời thượng, giá cả thì vô cùng phù hợp với túi tiền người việt nam.

    Thế Giới Bóp Da Asagi
    là nơi mang đến cho giới trẻ một sự tự tin, dám khẳng định mình. Thế Giới Bóp Da Asagi cũng đang khẳng định mình với nhiều lứa tuổi khác nhau không những các bạn trẻ mà còn các phụ huynh đều tin tưởng. Thế Giới Bóp Da Asagi có phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch, nhưng không thiếu sự năng động và cá tính. Khéo léo kết hợp trang phục cùng phụ kiện, bạn sẽ dễ dàng mang lại cho mình một phong cách cá tính riêng của bạn…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 217 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
    • 451/6 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 882 770 - 0937 703 880

    Fanpage: https://www.facebook.com/chalames.vn/

    Website: https://chalames.vn/

    Gọi điện
    Chalames - Thế Giới Da
    Chalames - Thế Giới Da
    Chalames - Thế Giới Da
    Chalames - Thế Giới Da
  4. Đồ da thủ công OLUG (open leather user group) thành lập năm 2011 với sản phẩm được thiết kế riêng và làm từ da thật 100% cao cấp, làm thủ công hoàn toàn tại Việt Nam. OLug mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang màu sắc bụi, cổ điển, cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng và phù hợp với thời đại. Đó là một nét cổ trong thời đại mới, tạo nên một phong cách riêng độc đáo không lỗi thời


    Để có một món hàng độc cho riêng mình, giờ đây khách hàng không cần phải đi loanh quanh hay loay hoay tìm cách làm một sản phẩm bằng da thật mà mình muốn sở hữu. Đến với OLUG, khách hàng sẽ được tự do sáng tạo, thoải mái chọn những sản phẩm da handmade và tuỳ chỉnh sao cho phù hợp nhất với mình. Khách hàng còn có thể được thoả sức lựa chọn màu sắc đến chủng loại da thật để phù hợp nhất với phong thuỷ, với vận mạng của mình.


    Các sản phẩm được bảo hành trọn đời để khách hàng an tâm về chất lượng. Đặc biệt được khắc tên miễn phí khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng OLUG HCM. Sử dụng công nghệ bút lửa thủ công để tạo nên những nét chữ viết tay độc đáo và và phù hợp với sản phẩm thủ công. Các sản phẩm được sử dụng chất liệu là da thật 100%, nhập khẩu từ Mỹ, Ấn Độ, Ytaly,... Sử dụng chất liệu da thật loại tốt đã được thuộc với tiêu chuẩn cao, cùng với những đường chỉ khâu tay tạo nên một sản phẩm đầy sắc sảo và chắc chắn.


    Đến với OLUG, khách hàng có thể tìm thấy được những sản phẩm da thật từ ý tưởng của mình bằng việc gửi bảng thiết kế hoặc nêu ý tưởng. Việc còn lại, những nhà thiết kế, những người thợ lành nghề của OLUG sẽ hoàn tất giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 438 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0392 246 246 - 0979 975 985
    Email: nsa39069@gmail.com
    Website: https://olug.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.ratre.vn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đồ Da Thủ Công OLUG
    Đồ Da Thủ Công OLUG
    Đồ Da Thủ Công OLUG
    Đồ Da Thủ Công OLUG
  5. Top 5

    Thế Giới Da Thật

    Gọi điện

    Thế Giới Da Thật với hơn 15 năm sản xuất các mặt hàng đồ da cao cấp, Thế Giới Da Thật hiện đã và đang sản xuất bóp ví, thắt lưng, túi xách balo nam nữ các kiểu. Thế Giới Da Thật cam kết chỉ sản xuất các sản phẩm bóp ví, thắt lưng, túi xách balo da thật 100%, Thế Giới Da Thật chủ yếu sản xuất bằng các loại da bò và da cá sấu, các loại da được gia công đã được thuộc, hấp nhuộm kỹ lưỡng đảm bảo nên chất lượng sản phẩm bền, đẹp, thời trang.


    Tất cả các sản phẩm của Thế Giới Da Thật được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ từ khâu lên ý tưởng, dựng mẫu, chọn da, đến khâu sản xuất, kiểm soát chất lượng sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh tế nhất.Điểm nhấn của Thế Giới Da Thật không chỉ ở sản phẩm, dịch vụ mà còn nằm ở giá thành sản phẩm. Với mô hình xưởng sản xuất trực tiếp và phân phối đến tay người tiêu dùng, khách hàng mua hàng tại xưởng sản xuất, bảo hành bảo dưỡng trực tiếp tại xưởng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Tân Chánh Hiệp 10, Khu Phố 8, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

    Điện thoại: 0286 288 8111

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioidathat.com.vn/

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Thế Giới Da Thật
    Sản phẩm tại Thế Giới Da Thật
    Sản phẩm tại Thế Giới Da Thật
    Sản phẩm tại Thế Giới Da Thật
  6. Top 6

    Yame Shop

    Gọi điện

    Yame Shop Chuyển cung cấp các sản phẩm đồ da cao cấp thủ công: Ví Da, Thắt lưng, Túi xách… Từ Sài Gòn Yame Shop sẽ chuyển đến tận tay cho bạn những mẫu mã sản phẩm phụ kiện thời trang mới nhất theo mốt và xu hướng cập nhật.


    Yame Shop kết chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng bằng chính sách hoàn tiền và tặng quà nếu nhân viên phục vụ quí khách không chu đáo.


    Yame Shop kết chất lượng cho tất cả sản phẩm bán tại cửa hàng YaMe bằng chính sách bảo hành 365 ngày và chăm sóc trọn đời sau khi hết bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cửa Hàng 1: 770F, Sư Vạn Hạnh (nd), P.12, quận 10, TP.HCM
    • Cửa Hàng 2: 190, Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP.HCM
    • Cửa Hàng 3: 102 Hậu Giang, Q.6, TP.HCM
    • Tham khảo thêm tại: https://yame.vn/

    Điện thoại: 0283 868 4857

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Website: https://yame.vn/

    Gọi điện
    Sản phẩm của Yame Shop
    Sản phẩm của Yame Shop
    Sản phẩm của Yame Shop
    Sản phẩm của Yame Shop
  7. Top 7

    KOS Shop

    Gọi điện

    KOS Shop là sản phẩm của công ty TNHH thời trang KOS bắt đầu đi vào hoạt động vào ngày 16/08/2012 chuyên kinh doanh các mặt hàng balo, vali kéo chính hãng và phụ kiện nam (túi xách nam da, ví da nam, thắt lưng dây nịt da nam, ....) cao cấp, trải qua nhiều tháng hoạt động cho đến nay, KOS Shop đã dần tạo được niềm tin cho khách hàng, với tiêu chí chất lượng là trên hết.


    Các sản phẩm vali kéo, túi xách, balo của KOS Shop nhập trực tiếp chính hãng từ các hãng sản xuất vali lớn của thế giới từ Mỹ Ricardo Beverly Hills, Skyway, Pendleton; của Anh như Cosas United; của Italy như Roncato; phụ kiện du lịch Lewis N Clark từ Mỹ; balo CAT thương hiệu Đan Mạch. Các sản phẩm tại KOS Shop đều là sản phẩm độc quyền và phân phối chính hãng duy nhất bởi KOS Shop.


    Khi đến với KOS Shop bạn sẽ được đội ngũ chăm sóc khách tư vấn một cách nhiệt tình, với những mức giá phù hợp với bạn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102A2 Huỳnh Văn Bánh Phường 15 quận Phú Nhuận, TP.HCM - 0286 654 8563
    • 387 Trường Chinh P13 Tân Bình, TP.HCM - 0286 267 1828

    Điện thoại: 1800 8050

    Fanpage: https://www.facebook.com/kosshop.vn

    Website: https://www.kosshop.vn/

    Gọi điện
    Sản phẩm của KOS Shop
    Sản phẩm của KOS Shop
    Sản phẩm của KOS Shop
    Sản phẩm của KOS Shop
  8. Top 8

    4Men Shop

    Gọi điện

    Sự nỗ lực và không ngại thay đổi đã tạo nên sự khác biệt kiên định cho các dòng sản phẩm thời trang của 4Men Shop. Mong muốn của 4Men Shop không chỉ dừng lại ở câu chuyện sản xuất, cung cấp các sản phẩm thời trang mà còn hướng đến việc truyền cảm hứng thời trang, góp phần định hướng phong cách thời trang trẻ trung và phù hợp dành riêng cho phái mạnh.


    Đến với 4Men Shop, Quý khách sẽ được trải nghiệm một giá trị mới, phong cách mới không chỉ đơn thuần là được tư vấn thời trang, 4Men Shop mong muốn được chăm sóc và thấu hiểu khách hàng nhằm đảm bảo được sự hài lòng tuyệt đối cũng như sự tin tưởng gửi gắm từ qúy khách.


    Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý cũng như toàn thể nhân viên tại 4Men Shop, 4Men Shop không ngừng nỗ lực và đề cao quyền lợi của khách hàng làm mục tiêu trên hết. Phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo cũng là cách để 4Men Shop trau dồi, tích lũy văn hóa cho thương hiệu của mình ngày một thêm lớn mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 458 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM - 0987 966 194
    • 526 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM - 0989 830 685
    • 384 Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM - 0968 168 584
    • Tham khảo thêm tại: https://bit.ly/3jChNfw

    Điện thoại: 0868 044 644

    Email: saleonline@4men.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn

    Website: https://4menshop.com/

    Gọi điện
    Sản phẩm của 4Men Shop
    Sản phẩm của 4Men Shop
    Sản phẩm của 4Men Shop
    Sản phẩm của 4Men Shop
  9. Top 9

    4U Shop

    Gọi điện

    4U Shop là một cửa hàng thời trang với đầy đủ các mặt hàng như: túi da bò,túi da cá sấu, túi da nam, túi đeo chéo nam, cặp da nam, bóp nam da bò, ví da nam, dây nịt da, thắt lưng nam, tab đựng hồ sơ da bò, bao da mackbook, bao da điện thoại da thật và vô số các phụ kiện thời trang da thật đi kèm. Đến với 4U Shop bạn sẽ được ưu đãi 40%/sp vào dịp sinh nhật của bạn ngay sau đơn hàng đầu tiên. Free ship tất cả các đơn hàng trên 349.000đ


    Mục tiêu chính của 4U Shop chính là tạo ra những sản phẩm với tiêu chí làm từ “da thật – chất lượng – giá rẻ”. 4U Shop với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nhiệm trong thực tế về sản xuất và thiết kế nhiều mặt hàng đồ da cao cấp sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về gia công, thiết kế mẫu mã theo yêu cầu và cung cấp đủ số lượng cho các doanh nghiệp và xưởng kịp tiến độ đúng thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 385 Phạm Văn Đồng, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • 31/16 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0905 678 991

    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangnam4u/

    Website: https://4ushop.vn/

    Gọi điện
    Sản phẩm của 4U Shop
    Sản phẩm của 4U Shop
    Sản phẩm của 4U Shop
    Sản phẩm của 4U Shop
  10. Top 10

    ALLA MODA

    Gọi điện
    ALLA MODA được thành lập vào năm 2014 với mục đích mang đến cho người mua hàng trên toàn thế giới trải nghiệm mua sắm mới. Với quyền truy cập vào nguồn tài nguyên khổng lồ, ALLA MODA được phép cung cấp cho người mua hàng nhiều tùy chọn khác nhau để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với tính cách và sở thích cá nhân của họ.


    Với khả năng tiếp cận nguồn nguyên liệu thô khổng lồ và thợ thủ công có 20 năm kinh nghiệm trong ngành, nhóm của ALLA MODA và bạn có thể cùng nhau tạo ra các sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu cá nhân hóa có thể. Mục tiêu là kết hợp da chất lượng cao nhất và tay nghề xuất sắc để mang lại những sản phẩm tốt nhất về sự sang trọng và độ bền vượt thời gian cho khách hàng.

    Khách hàng của ALLA MODA bao gồm Amanoi Resort, Chen Sea Resort, Fusion Resort, The Myst Hotel, Thái Nguyên Atelier, Kunzi Kunzi, Sage và Ivy. Alla Moda có rất nhiều món quà bằng da cao cấp với nhiều hoa văn và màu sắc nổi bật với da túi mềm mại, cung cấp nhiều loại sản phẩm với chất liệu da, màu sắc và kiểu dáng khác nhau cho nhiều sự lựa chọn khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 744 622
    Email: allamoda.vn@gmail.com
    Website: https://byallamoda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/byAllaModa
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00 (Chủ nhật nghỉ)
    Gọi điện
    ALLA MODA
    ALLA MODA
    ALLA MODA
    ALLA MODA
  11. Top 11

    SAM Leather

    Gọi điện
    SAM Leather được định vị là chuỗi thời trang đồ da cao cấp hương hiệu (SAM) thuộc sở hữu của AHN Group với quy mô xưởng mai với gần 300 công nhân tại Quận Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh. Đồ da cao cấp SAM Leather là đơn vị đầu tiên đạt 200 tiêu chuẩn Hàng rào kỹ thuật ngặt nghèo xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

    Trải qua nhiều năm phát triển và khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam, SAM Leather luôn không ngừng nỗ lực để mang tới cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp, đậm phong cách Á ĐÔNG và dẫn đầu xu hướng thời trang.

    SAM Leather cung cấp những sản phẩm da thật mang tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, Với phương châm 1 chữ tín vạn niềm tin sản phẩm cam kết da thật 100% do đó khách hàng sẽ được hoàn tiền mặt 100% giá trị sản phẩm nếu không hài lòng về sản phẩm và chất liệu da của SAM Leather.

    Sản phẩm SAM Leather đa dạng từ túi xách, balo, dây lưng, ví hay các sản phẩm vali du lịch với cam kết sử dụng những chất liệu da và phụ kiện cao cấp nhất trên thị trường. Từng công đoạn đều được chế tác tỉ mỉ bởi các nghệ nhân lành nghề. Trước khi lên kệ, sản phẩm còn phải trải qua nhiều bài kiểm tra chất lượng vô cùng khắt khe về hiệu ứng thay đổi màu sắc hay khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt. Với những yếu tố trên, các sản phẩm SAM Leather luôn truyền tải một cảm giác sang trọng và tinh tế, là biểu tượng của thời trang sành điệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Showroom: 337/14 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP HCM
    • Văn phòng: 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 0568 241 111
    Email: info@samleather.vn
    Website: https://samleather.vn/
    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    SAM Leather
    SAM Leather
    SAM Leather
    SAM Leather
  12. Nằm trong danh sách shop bán ví nam ở Sài Gòn được nói đến tiếp đó chính là shop Ví Da Sài Gòn. Được đánh giá là một trong những thương hiệu cung cấp nhiều sản phẩm ví da thật tại Sài Gòn. Nào là ví da cá sấu, ví da bò, ví da nam,…


    Khách hàng có thể đến shop Ví Da Sài Gòn tìm hiểu và kiểm nghiệm sản phẩm cao cấp ở đây. Với quan niệm ví da là đồ vật giúp cánh nam giới thể hiện sức cuốn hút, sành điệu. Do đó, Ví Da Sài Gòn luôn cố gắng tìm tòi các sản phẩm ví da có mẫu mã đẹp, trẻ trung, hiện đại và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, shop luôn cập nhật hàng mới về liên tục để có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng.


    Nhằm giúp khách hàng mua sắm dễ dàng, Ví Da Sài Gòn có dịch vụ nhận giao hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, với những sản phẩm bị lỗi shop chấp nhận cho khách đổi hàng mới trong vòng 7 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 921-923 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP.HCM - 028 6684 8888 - 0913 240 240
    • Số 276-278 Bình Lợi, Quận Bình Thạnh, TP.HCM - 028 2235 8888 - 0965 664 664
    • Số 497-499 Mã Lò, Quận Bình Tân, TP.HCM - 028 6680 6666 - 0975 415 415
    • Tham khảo thêm tại: https://bit.ly/3AmacbM

    Điện thoại: 0286 657 9999

    Website: http://www.vidasaigon.vn/

    Gọi điện
    Sản phẩm của Ví Da Sài Gòn
    Sản phẩm của Ví Da Sài Gòn
    Sản phẩm của Ví Da Sài Gòn
    Sản phẩm của Ví Da Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy