Top 4 Công ty thi công trần sao uy tín nhất, chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Thịnh Nguyễn Sỹ 32 0 Báo lỗi

Trần sao là một loại vật liệu đóng trần đang rất được ưa chuộng. Nhờ vào ưu điểm vượt trội từ độ bền, tính thẩm mỹ và giá thành lắp đặt thi công phải chăng nên ... xem thêm...

  1. Trần Xuyên Sáng Việt Đức là một sản phẩm màng PVC ứng dụng trong trang trí nội thất được công ty đưa ra thị trường Việt Nam, thuộc Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Polymer Hà Nội. Hiện nay, công ty đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường toàn quốc nói chung và Đà Nẵng nói riêng, với nhiều dự án thực hiện bởi Việt Đức, có rất nhiều nhà ở và văn phòng, cơ quan du lịch, quán bar, trung tâm bơi lội bơi, thể thao, mua sắm, văn phòng và giải trí. Việt Đức sử dụng dòng sản phẩm xanh, an toàn cho con người và thân thiện với môi trường cùng thiết kế kiến trúc hiện đại, gây ấn tượng mạnh mẽ.


    Đến với Trần Xuyên Sáng Việt Đức, bạn sẽ được tư vấn liên quan đến dịch vụ lắp đặt trần sao cho trần nhà, trần phòng khách, phòng ngủ, cơ sở kinh doanh,… bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và am hiểu tâm lý khách hàng. Hơn nữa, quá trình thi công sẽ được nhân viên công ty thực hiện vô cùng nhanh gọn và chuyên nghiệp, khách hàng cũng sẽ có được sản phẩm chất lượng bảo hành 12 năm. Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo trong việc thi công thiết kế nội thất, Trần Xuyên Sáng Việt Đức luôn muốn mang đến những sản phẩm chất lượng đến với quý khách cũng như không ngừng mở rộng phạm vi của các sản phẩm, cải tiến công nghệ và sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0987 090 209
    Email: polymerhanoi@gmail.com
    Website: https://trancangvietduc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trancangvietduc/

    Gọi điện
    Trần Xuyên Sáng Việt Đức
    Trần Xuyên Sáng Việt Đức
    Trần Xuyên Sáng Việt Đức
    Trần Xuyên Sáng Việt Đức

  2. 6pm Decor là đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong việc thực hiện các dự án thi công trần xuyên sáng, trần sao cho nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, sảnh khách sạn hoặc trung tâm thương mại, quán cafe, nhà hàng karaoke… Hiện nay, công ty đang có nhiều đại lý trên khắp cả nước, trong đó có Đà Nẵng. 6pm Decor nhận thi công khắp toàn quốc, cung cấp vật tư phụ kiện cho các đối tác với giá tốt, là nhà cung ứng vật liệu cũng như thi công hoàn thiện các dòng sản phẩm nhập khẩu trên thế giới gồm Châu Âu và Châu Á.

    Đến với 6pm Decor, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế trần thích hợp nhất từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến phức tạp, từ đơn màu đến đa màu sắc,… cho ngôi nhà của mình bởi những nhân viên chuyên nghiệp. Sản phẩm của đơn vị đều bảo hành từ 36 tháng trở lên, đặc biệt trần xuyên sáng rất nhẹ và bền, có khả năng chống ẩm, chống thấm và chống oxy hóa rất cao. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt thì hãy liên hệ với 6pm Decor và đơn vị sẽ nhanh chóng cử người sang khảo sát mặt bằng, sau đó tiến hành lắp đặt hệ thống khung xương, đèn LED,… để hoàn thiện sản phẩm cho bạn trong thời gian nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Bạch Thái Bưởi, Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0973 745 033
    Email: tranxuyensangvecta@gmail.com
    Website: https://www.thicongtran.com/

    Gọi điện
    6pm Decor Đà Nẵng
    6pm Decor Đà Nẵng
    6pm Decor Đà Nẵng
    6pm Decor Đà Nẵng
  3. Công Ty TNHH Kiến Trúc Nội Thất Dhome Việt Nam là đơn vị thi công trần sao được nhiều khách hàng tin tưởng, tín nhiệm tại Việt Nam với các chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có Đà Nẵng. Các dự án thi công, lắp đặt trần xuyên sáng; được thực hiện bởi Dhome luôn đảm bảo chất lượng, chi phí tối thiểu nhất, chính vì thế hiện nay công ty được tin tưởng bởi lượng lớn khách hàng. Nguyên vật liệu của Dhome được nhập khẩu từ các nước hàng đầu trên thế giới, Pháp, Balan, Đức,… và được gia công tại Việt Nam theo giấy ủy quyền của hãng. Chính vì vậy sản phẩm vẫn giữ nguyên chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí nhân công và vận chuyển cho nên giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm nhập khẩu.


    Bên cạnh đó, Công Ty TNHH Kiến Trúc Nội Thất Dhome Việt Nam sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn, kiến trúc sư, giám sát công trình,… được đào tạo chuyên sâu cùng với kinh nghiệm nhiều năm thực chiến trong ngành thiết kế thi công nội. Công ty luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thành công và lấy tâm làm gốc nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Công ty không ngừng cập nhật xu hướng thiết kế mới, mang lại không gian sống hoàn hảo nhất thể hiện giá trị của mỗi khách, áp dụng mọi phương án, mang lại không gian tiện nghi đảm bảo tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Văn Linh, P. Nam dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0941 665 078 & 0963 066 692
    Email: kientrucdhome696@gmail.com
    Website: https://dhomevn.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tranxuyensangdhomevietnam/

    Gọi điện
    Công Ty Tnhh Kiến Trúc Nội Thất Dhome Việt Nam
    Công Ty Tnhh Kiến Trúc Nội Thất Dhome Việt Nam
    Công Ty Tnhh Kiến Trúc Nội Thất Dhome Việt Nam
    Công Ty Tnhh Kiến Trúc Nội Thất Dhome Việt Nam
  4. Đơn vị uy tín chuyên nhận thi công trần sao, trần 3D, cung cấp tranh dán tường chất lượng cao cấp tại Đà Nẵng chính là Công ty TNHH Lâm Uyên Nhi – Trần Xuyên Sáng, Sàn Gương 3D Đà Nẵng và cũng là đơn vị tiên phong phát triển thi công loại vật liệu mới tại thị trường Đà Nẵng và Miền trung. Công ty có khả năng thực hiện trần xuyên sáng có hệ thống khung xương linh hoạt với bất cứ hình dạng nào: tròn, vuông, ovan, thoi, elip, kéo dài, căng, truyền thống, dốc, hầm, đường cong, sóng, 3D thể hiện hiệu ứng 3D trực quan ban đầu cho các bức tường hoặc trần nhà,… cho không gian như rạp chiếu phim, nhà hàng, trung tâm mua sắm, cửa hàng, sân bay, phòng trưng bày, gian hàng.


    Quy trình lắp đặt trần sao tại Trần Xuyên Sáng, Sàn Gương 3D Đà Nẵng rất đơn giản và nhanh chóng không bụi bẩn giúp cho không gian của bạn dù là đã hoàn thiện hay là đang hoàn thiện đều không bị vướng bận gì. Bên cạnh đó, với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp và nguyên vật liệu chất lượng, chính hãng, công ty đảm bảo sản phẩm hoàn thiện tốt nhất cho khách. Công ty cũng cung cấp các chế độ chính sách hấp dẫn dành cho khách và luôn phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Nguyễn Văn Tố, Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 769 330
    Email: kidrock1986@gmail.com
    Website: http://trannha3d.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trannha3dvn/

    Gọi điện
    Trần Xuyên Sáng, Sàn Gương 3D Đà Nẵng
    Trần Xuyên Sáng, Sàn Gương 3D Đà Nẵng
    Trần Xuyên Sáng, Sàn Gương 3D Đà Nẵng
    Trần Xuyên Sáng, Sàn Gương 3D Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy