Công ty TNHH DV&TM Không gian Hoàn Mỹ

Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê máy móc xây dựng tại Đà Nẵng, Công ty TNHH DV&TM Không gian Hoàn Mỹ luôn tận tâm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả phù hợp. Hiện tại Không Gian Hoàn Mỹ đang cung cấp nhiều loại xe khác nhau như: đào, xúc, lật, ủi, xe lu, xe san lấp và các loại máy móc khác phục vụ cho các công trình xây dựng và san lấp mặt bằng.


Công ty TNHH DV&TM Không gian Hoàn Mỹ luôn phục vụ 24/24 cho tất cả các đối tượng khách hàng. Với dịch vụ chính là cho thuê xe cơ giới tại Đà Nẵng bao gồm nhiều loại xe khác nhau cùng nhiều dòng máy công trình, máy xây dựng chất lượng cao:

  • Cho thuê nhiều loại máy móc xây dựng cũng như các phương tiện xây dựng để đáp ứng nhu cầu thi công công trình của các khách hàng. Nhận các công trình dài hạn, dịch vụ vận tải trọn gói tại Đà Nẵng.
  • Hoàn Mỹ cam kết cung cấp số lượng lớn xe xúc và các loại xe khác để khách hàng có thể thuê máy xúc công trình Đà Nẵng sử dụng ở công trình trong thời gian dài.
  • Dịch vụ cho thuê xe cơ giới, cụ thể thuê máy đào Đà Nẵng luôn luôn có giá cả phải chăng, phù hợp với thị trường kết hợp với phương châm hoạt động của công ty.

Công ty Không gian Hoàn Mỹ mong muốn trở thành đối tác tin cậy trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xây dựng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành xây dựng tại Đà Nẵng và khu vực lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 52 Đà Sơn 2, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • 105 Bình Thái 1, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0836 855 444
Email: Vesinhhoanmydanang@gmail.com
Website: https://hoanmydn.com
Công ty TNHH DV&TM Không gian Hoàn Mỹ
Công ty TNHH DV&TM Không gian Hoàn Mỹ
Công ty TNHH DV&TM Không gian Hoàn Mỹ
Công ty TNHH DV&TM Không gian Hoàn Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy