Top 6 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Bình Thạnh, TP. HCM

  1. Top 1 Pegasus Studio
  2. Top 2 Min's Bridal
  3. Top 3 SanSan Bridal
  4. Top 4 Noir Nguyễn Studio
  5. Top 5 Fu Studio
  6. Top 6 Bao Ny Nguyen Bridal

Top 6 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Bình Thạnh, TP. HCM

Nguyễn Hạnh 4208 1 Báo lỗi

Áo dài là một trong những trang phục trong ngày cưới truyền thống của dân tộc Việt Nam ta. Vì vậy, hôm nay Toplist xin giới thiệu đến bạn danh sách các địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pegasus Studio

    Gọi điện

    Pegasus Studio không nằm ngoài danh sách những cái tên nổi bật chuyên áo dài cưới hỏi. Các trang phục ở đây luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng mà đầy sang trọng. Nơi đây nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

    Pegasus Studio
    là nơi sở hữu một lượng lớn các mẫu áo dài cho thuê phục vụ mục đích chụp hình, cưới hỏi, bưng quả, sự kiện,… với giá thành hợp lý. Áo dài tại đây không chỉ đa dạng về kiểu dáng màu sắc mà còn phong phú về chất liệu. Vải dùng để may áo dài đều là loại vải mềm mịn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi, lên dáng đẹp.

    Tại Pegasus Studio có đầy đủ mọi trang phục áo dài cưới hỏi với chất liệu phong phú như voan, ren, lụa, trơn, gấm… để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã, chất liệu mình thích, phù hợp với dáng người để bản thân có thể tỏa sáng nhất trong ngày cưới.

    Cập nhật các mẫu áo dài mới liên tục, mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng và giá thành hợp lý là những ưu điểm mà người ta có thể thấy khi thuê áo dài tại đây. Với hàng chục mẫu áo dài cưới có kiểu dáng, phong cách, màu sắc và kích thước đa dạng dành cho cả cô dâu cùng phù dâu, chắc chắn nơi đây sẽ là điểm đến khiến các cặp đôi hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 140/12 Điện Biên Phủ,phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0367 526 042 & 0346 774 453
    Email: pegasus.studio.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pegasusstudio.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Pegasus Studio
    Pegasus Studio
    Pegasus Studio
    Pegasus Studio

  2. Top 2

    Min's Bridal

    Gọi điện

    Min's Bridal là địa chỉ cung cấp áo dài bưng quả, áo dài cưới chất lượng mà bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm và lựa chọn địa chỉ cung cấp áo dài cưới uy tín tại Bình Thạnh. Ưu điểm của áo dài nơi đây chính là thường xuyên cập nhật mẫu mã và xu hướng mới, luôn đảm bảo tiêu chí "sang, xịn, mịn" sẽ khiến các nàng bị "nghiền" không thể rời mắt.


    Các mẫu trang phục áo dài cưới tại Min's Bridal được thiết kế tinh tế và tỉ mĩ, dù là mẫu thiết kế phức tạp hay đơn giản cũng đều thể hiện được sự sang trọng và quý phái. Mỗi mẫu sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt nhưng chung quy lại, các mẫu áo dài cưới đều giúp cho các bạn nữ có thể tỏa sáng, tự tin làm một nàng công chúa trong ngày cưới của mình, chỉ là theo những phong cách khác nhau. Bên cạnh những mẫu áo dài cưới dành cho các cô dâu, cửa hàng này còn cung cấp những mẫu áo dài dành cho những nàng phụ dâu với nhiều màu sắc và kiểu dáng.


    Không những vậy, các trang phục cưới hiện đại tại Min's Bridal cũng không kém phần sang trọng và bắt mắt, hơn thế nữa nhân viên tại đây luôn luôn tận tâm phục vụ và tư vấn cho những khách hàng của mình, giúp họ có được những bộ trang phục cưới đẹp nhất và phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 64/16 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 328 832 & 0902 748 495
    Email: minbridal2015@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/damphudauminbridal
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Min's Bridal
    Min's Bridal
    Min's Bridal
    Min's Bridal
  3. Top 3

    SanSan Bridal

    Gọi điện

    SanSan Bridal là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, đây là địa chỉ cho thuê áo dài cưới rất đẹp, mẫu mã mới và rất chất lượng. Rất nhiều cặp đôi chuẩn bị ngày cưới cho mình đều ưng ý lựa chọn nơi đây để được tư vấn những mẫu áo dài đẹp, phù hợp với cô dâu và chú rể. Bên cạnh những mẫu áo dài truyền thống đơn giản mà tinh tế SanSan Bridal còn cung cấp áo dài cho cả cô dâu và chú rể với mẫu mã cách tân, trẻ trung, năng động hơn mà vẫn giữ được những nét cơ bản.

    SanSan Bridal
    sở hữu những tà áo dài rất thu hút người nhìn với đầy đủ các mẫu mã từ mẫu truyền thống đến hiện đại, phong phú và đa dạng phục vụ nhu cầu của tất cả các cặp đôi đến với tiệm. Áo dài được chọn là những tà áo mới, mẫu thịnh hành và đặc biệt chất vải đẹp phù hợp khí chất của cô dâu khi khoác tà áo dài trong ngày cưới. Bởi vậy, nơi đây thực sự là địa chỉ đáng tin và uy tín phục vụ cho ngày hỏi cưới của cô dâu, chú rể đất Sài Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 179-181-183 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0388 779 888
    Website: https://sansan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sansanbridal179

    Gọi điện
    SanSan Bridal
    SanSan Bridal
    SanSan Bridal
    SanSan Bridal
  4. Nếu bạn đang loanh quanh quận Bình Thạnh, TP.HCM để tìm cho mình địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi thì đừng ngần ngại đến ngay Noir Nguyễn Studio tham khảo nhé. Bởi nơi đây đã và đang trên đường hoàn thiện và phát triển dịch vụ tư vấn cũng như phục vụ áo dài cưới hỏi nên bạn sẽ được hỗ trợ chu đáo và cảm thấy hài lòng nhất.

    Noir Nguyễn Studio
    hiểu rằng, trước khi nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ khách hàng thì nơi đây phải cố gắng hết mình để cung cấp một dịch vụ chất lượng, thẩm mỹ với sự nhiệt tình chu đáo tỉ mỉ đến từng chi tiết để đem lại sự hài lòng cho từng khách hàng.

    Hơn nữa, Noir Nguyễn Studio sở hữu bộ sưu tập áo dài cưới đẹp, thiết kế tinh tế có cả áo dài nữ truyền thống, áo dài nữ và nam kết hợp, áo dài cô dâu cách tân hiện đại,... tất cả đều được studio chuẩn bị và phục vụ khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp nhất, chất lượng nhất. Khó có một vị khách nào có thể bỏ qua hay chối từ dịch vụ chất lượng tốt, giá cả hợp lý và phục vụ tận tình như tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 142/8 Bạch Đằng, Phường 24, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0984 107 348
    Email: noirnguyenstudio@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/noirnguyenstudio/

    Gọi điện
    Noir Nguyễn Studio
    Noir Nguyễn Studio
    Noir Nguyễn Studio
    Noir Nguyễn Studio
  5. Top 5

    Fu Studio

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn cái tên Fu Studio - Đây là nơi cho thuê những bộ áo dài cưới cô dâu mẫu mã đẹp, đường may tinh tế và chi phí hợp lý rất đáng để bạn chọn lựa. Đến với Studio, bạn sẽ hưởng dịch vụ trọn gói với giá ưu đãi, bao gồm trang phục cho cô dâu, chú rể và đội hình bê tráp, các tráp lễ đầy đủ và chụp ảnh. Tất nhiên khách hàng có quyền lựa chọn các gói dịch vụ cũng như kiểu mẫu váy cho phù hợp với ngoại hình và điều kiện tài chính.

    Vì các mẫu váy được cập nhật nhanh và thường xuyên nên các nàng dâu khi đến đây không thể phàn nàn gì được, chỉ có thể trầm trồ trước vẻ tinh tế của những bộ áo dài thướt tha mà thôi. Thêm nữa, với lối trang điểm nhẹ nhàng không làm mất nét tự nhiên của cô dâu trong trang phục truyền thống. Chắc chắn rằng, Fu Studio sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của các cặp đôi.

    Áo dài của Fu Studio luôn đa dạng mẫu mã và cập nhật thiết kế mới nhất. Mỗi chiếc áo dài đều được hoàn thiện từ chất liệu tốt nhất được chọn lọc tỉ mỉ, từng hoa văn độc đáo để mang đến nét đẹp duyên dáng, nền nã cho cả cô dâu chú rể trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 348/2 Ung Văn Khiêm , F25 , quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0773 171 172
    Email: fustudioo@gmail.com
    Website: https://www.fustudio.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fu.studio/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 6)

    Gọi điện
    Fu Studio
    Fu Studio
    Fu Studio
    Fu Studio
  6. Top 6

    Bao Ny Nguyen Bridal

    Gọi điện

    Bao Ny Nguyen Bridal là một cái tên tiềm năng, có sức nổi bật trong danh sách những địa điểm cho thuê áo dài cưới hỏi tại quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Bao Ny Nguyen Bridal, không chỉ cô dâu, chú rể mà ngay cả các phụ dâu, phụ rể cũng phải thích thú trước sự đa dạng, đẹp mắt của các trang phục áo dài, từ màu sắc đến kiểu dáng, từ chất liệu đến hoạ tiết. Các sản phẩm áo dài mà Bao Ny Nguyen Bridal cung cấp được làm từ những loại vải có chất lượng tốt, bền, thân thiện với làn da và thể hiện sự đẳng cấp của người mặc. Bao Ny Nguyen Bridal thiết kế đa dạng các trang phục áo cưới với nhiều phong cách như sang trọng, quý phái, đơn giản, đậm chất truyền thống hay năng động, cách tân,….


    Chưa dừng lại ở đó, Bao Ny Nguyen Bridal được đánh giá là sở hữu đội ngũ nhân viên chất lượng cao, thái độ chuyên nghiệp, nhã nhặn, linh hoạt và sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn các vị khách nhằm giúp họ lựa chọn được những chiếc áo dài cưới tuyệt đẹp, ưng ý nhất trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Hẻm 348 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 0767 171 172

    Email: baony.nguyen172@gmail.com

    Website: https://www.fustudio.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/baonynguyenbridal

    Giờ mở cửa:

    • 09:30 - 13:00
    • 14:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bao Ny Nguyen Bridal
    Bao Ny Nguyen Bridal
    Bao Ny Nguyen Bridal
    Bao Ny Nguyen Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy