Top 3 Trường tiểu học tư thục tốt nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thu Hà 51 0 Báo lỗi

Hiện nay hệ thống trường tư thục phát triển mạnh đã mở ra thêm nhiều lựa chọn cho các bậc cha mẹ. Vậy làm thế nào để chọn cho trẻ một ngôi trường tư thục chất ... xem thêm...

  1. Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội đi vào hoạt động từ năm 2010. Với mục đích xây dựng “’môi trường giáo dục tiên phong, luôn chủ động sáng tạo, thích nghi với sự thay đổi” với hệ Giá trị cốt lõi luôn tuân theo “Trung thực – Xuất sắc – Tôn trọng – Yêu thương – Chủ động”.


    Chương trình giáo dục tại Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội được xây dựng dựa trên cốt lõi kết hợp giữa chương trình giáo dục Quốc gia kết hợp với các hoạt động học tập trải nghiệm, phát triển trí tuệ cảm xúc, phát triển thể chất, STEM và tăng cường ngoại ngữ.


    Các môn học được xây dựng đảm bảo từ chuẩn đầu ra đến phương pháp giảng dạy kết hợp kiểm tra đánh giá chất lượng thường xuyên, định kỳ. Với mục đích trang bị cho học sinh các kiến thức nền tảng, phát triển kỹ năng, dẫn dắt, bồi dưỡng học sinh có tiềm năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân và sự sáng tạo bên trong mỗi học sinh. Phát triển năng lực cá nhân thông qua việc phân lớp phù hợp với trình độ, phát triển trí tuệ cảm xúc xã hội và năng cao sức khỏe thể chất thông qua các hoạt động ngoài trời hoặc các hoạt động thể thao tự chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T1, Khu Đô Thị Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 8189
    Email: info@ngoisaohanoi.edu.vn
    Website: https://hanoistar.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hanoistarschool

    Gọi điện
    Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
    Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
    Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
    Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội

  2. Hệ thống Trường Vietschool được thành lập nhằm trang bị cho các những nền tảng cơ bản nhất để khi bước vào tương lai, mỗi học sinh không chỉ vững vàng về kỹ năng, tri thức mà còn sở hữu năng lực, phẩm chất cần thiết của một công dân trong thời đại xã hội phát triển và đổi mới toàn cầu.


    Tại Hệ thống Trường Vietschool, học sinh sẽ được trang bị đầy đủ các nền tảng kiến thức, kỹ năng để sẵn sàng và dễ dàng thích nghi trong một thế giới luôn thay đổi với chương trình giáo dục toàn diện - tiếng Anh vượt trội - phát triển năng lực cá nhân. Song song với đó, các em luôn được chú trọng rèn luyện và phát triển các đức tính quan trọng để linh hoạt thích ứng và sống hạnh phúc trong tương lai.


    Hệ thống Trường Vietschool còn đặc biệt chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tuyển chọn đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyệt, được đào tạo bài bản cùng với đó là kết hợp chương trình đào tạo và giảng dạy được thiết kế bài bản, nghiên cứu kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 53 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 336 955

    Email: lienhe@vietschool.edu.vn

    Website: https://vietschool.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vietschool.pandora

    Gọi điện
    Trường Liên cấp THCS - TH Vietschool Pandora
    Trường Liên cấp THCS - TH Vietschool Pandora
    Trường Liên cấp THCS - TH Vietschool Pandora
    Trường Liên cấp THCS - TH Vietschool Pandora
  3. Top 3

    Sputnik School

    Gọi điện

    Với sự nhiệt huyết, lòng yêu nghề, luôn tự trau dồi chuyên môn nghiệp vụ và không ngừng học hỏi. Sputnik School luôn hướng tới việc tạo dựng môi trường giáo dục văn hóa, an toàn, thân thiện, tích cực để mỗi học sinh, giáo viên đều có cơ hội phát triển năng lực của bản thân, chủ động, sáng tạo.


    Đội ngũ giảng viên tại Sputnik School hội tụ những thầy cô giáo tài năng, yêu thương học trò, có năng lực chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với sự nghiệp giảng dạy. Luôn không ngừng đổi mới, áp dụng những phương pháp dạy học tích cực, cập nhật những xu hướng giáo dục hiện đại phù hợp nhất ứng dụng vào công tác giảng dạy chuyên môn.


    Với hệ thống phòng học được bố trí riêng biệt, sử dụng ánh sáng tự nhiên, trang thiết bị giảng dạy, học tập tiện nghi, hiện đại đảm bảo các hoạt động giảng dạy, học tập tốt nhất cho giáo viên và học sinh. Bên cạnh đó, Sputnik School cung cấp đầy đủ các phòng học chức năng dành cho các bộ môn như: Mỹ thuật, Âm nhạc, tiếng Anh, phòng múa được thiết kế riêng biệt đem lại cho các em cơ hội học tập, khám phá và thể hiện tài năng nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0935 366 655
    Email: sputnikschool.edu.vn@gmail.com
    Website: https://sputnikschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sputnikschool125

    Gọi điện
    Sputnik School
    Sputnik School
    Sputnik School
    Sputnik School




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy