Top 3 Trường Tiểu học tư thục tốt nhất Quận 10, TPHCM

Trúc My 291 0 Báo lỗi

Ngày nay, bên cạnh trường công lập, không ít người dần tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của các trường tư thục. Nếu bạn đang chuẩn bị cho con vào tiểu học và ... xem thêm...

  1. Thành lập năm 2000, Trường TH-THCS-THPT Vạn Hạnh - Phường 12 đã đào tạo trên 15.000 học sinh các tỉnh thành trong cả nước. Trường đáp ứng đủ các điều kiện giảng dạy và học tập theo tiêu chuẩn quốc gia. Trường đã nhận được nhiều giấy khen của Sở Giáo dục & Đào tạo TP HCM, được phụ huynh tin tưởng.


    Trường được thiết kế theo công năng giáo dục ngay từ khi xây dựng nên đảm bảo các quy định về vệ sinh, phòng cháy chữa cháy, điều kiện thông thoáng, ánh sáng,…; diện tích khuôn viên 3.000 m2, diện tích sử dụng 10.000 m2, trường có khu vực sân chơi ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh.

    Khu phòng học được thiết kế đúng tiêu chuẩn về không gian, ánh sáng; trang bị máy điều hoà nhiệt độ, bố trí bàn ghế, bảng, đồ dùng học tập tiên tiến. Thư viện đạt chuẩn tiên tiến cấp thành phố với các loại sách tham khảo đa dạng đáp ứng nhu cầu của giáo viên – học sinh.


    Bằng cấp các bậc học do Bộ giáo dục & Đào tạo cấp phát, có giá trị ngang bằng với bằng cấp các trường công lập trong hệ thống giáo dục quốc gia. Cuối cấp học, học sinh lớp 5 vẫn được phân tuyến vào các trường THCS công lập.

    Đội ngũ giáo viên tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, năng động, sáng tạo trong giảng dạy. Giáo viên vận dụng linh hoạt các phương pháp giảng dạy giúp học sinh tiếp thu kiến thức dễ dàng, không gây áp lực học tập, học sinh không cần học thêm bên ngoài.

    Chương trình giáo dục tại Trường TH-THCS-THPT Vạn Hạnh - Phường 12 giúp học sinh phát triển toàn diện về nhân cách, thể chất, trí tuệ. Với hệ thống mặt bằng, sân chơi ngoài trời rộng rãi, trường tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, văn hoá – văn nghệ, các lễ hội,.. giúp học sinh rèn luyện thể chất, thẩm mỹ, tinh thần đồng đội, sức mạnh đoàn kết và kỷ luật.


    Với sĩ số học sinh trong mỗi lớp vừa phải, giáo viên có thể quan tâm từng học sinh, hướng dẫn các em hiểu bài, ôn bài, làm bài tập tại lớp. Điều này làm giảm áp lực học tập; học sinh không cần học thêm bên ngoài.

    Môi trường học đường thân thiện, có kỷ cương nề nếp, kỷ luật nghiêm minh. Trường luôn nỗ lực tạo một môi trường thân thiện, dân chủ, học sinh tự tin diễn đạt và thể hiện năng lực, tự do sáng tạo thông qua các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, hoạt động ngoại khoá, câu lạc bộ.


    Bên cạnh đó, Trường TH-THCS-THPT Vạn Hạnh - Phường 12 cũng đề cao xây dựng tinh thần kỷ luật, ý thức tôn trọng nội quy nhà trường, các quy tắc xã hội, các giá trị đạo đức, các giá trị truyền thống của dân tộc,… từ đó giúp học sinh hình thành nhân sinh quan đúng đắn.

    Nhà trường, giáo viên quản nhiệm thường xuyên liên lạc, trao đổi kịp thời với phụ huynh các vấn đề cụ thể, thường nhật của học sinh (chuyên cần, học tập, kỷ luật và cả tâm tư, trăn trở, vướng mắc tâm lý) thông qua điện thoại, sổ báo bài hoặc mời trực tiếp để cùng bàn bạc, hỗ trợ các em có được hành trang tốt nhất, đủ tự tin đương đầu với mọi khó khăn, thử thách trong học tập và trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 781E Hẻm 781 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 18A Trần Thiện Chánh Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 863 1568
    Website: http://thptvanhanh.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 06:30–17:00

    Gọi điện
    Trường TH-THCS-THPT Vạn Hạnh
    Trường TH-THCS-THPT Vạn Hạnh
    Trường TH-THCS-THPT Vạn Hạnh
    Trường TH-THCS-THPT Vạn Hạnh

  2. Trường Tiểu học - Trung Học Cơ Sở - THPT Hòa Bình được thành lập từ năm 1997 và được biết đến như một nơi đào tạo luôn trung thành với cam kết chất lượng hàng đầu; giúp học sinh sáng tạo trong học tập, độc lập trong tư duy và suy nghĩ, nền tảng kiến thức vững chắc và những giá trị sống phù hợp để kiến tạo thành công trong tương lai.


    Trường Tiểu học - Trung Học Cơ Sở - THPT Hòa Bình tạo dựng được môi trường học tập về nề nếp, thân thiện, kỷ cương có chất lượng giáo dục tốt, để mỗi học sinh đều có cơ hội phát huy tiềm năng, tính sáng tạo và năng lực tư duy của bản thân.


    Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Phòng học đạt chuẩn, 100% phòng học được trang bị internet, máy chiếu, máy điều hòa. Phòng vi tính, phòng nhạc, thư viện, phòng đàn, phòng vẽ.


    Trường Tiểu học - Trung Học Cơ Sở - THPT Hòa Bình có đội ngũ giáo viên giỏi, yêu nghề và am hiểu tâm lý học sinh. Luôn sẵn sàng đổi mới phương pháp giảng dạy, giúp đỡ học sinh vượt qua áp lực học tập và trong cuộc sống để đạt thành tích tốt nhất trong học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 832 2883 - 0985 378 056
    Email: info@truonghoabinh.edu.vn
    Website: https://thpthoabinh.hcm.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truonghoabinhtphcm
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học - Trung Học Cơ Sở - THPT Hòa Bình
    Trường Tiểu học - Trung Học Cơ Sở - THPT Hòa Bình
    Trường Tiểu học - Trung Học Cơ Sở - THPT Hòa Bình
    Trường Tiểu học - Trung Học Cơ Sở - THPT Hòa Bình
  3. Thành lập năm 1999, Bậc Tiểu học Trường Quốc tế Á Châu thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu lực không ngừng trong công tác quản lý, giảng dạy và giáo dục học sinh, để đến nay, sau gần 15 năm thành lập, nhà trường tự hào đã đào tạo nên nhiều thế hệ học sinh đáng yêu, năng động trong học tập và rèn luyện, phát triển toàn diện cả về trí tuệ, nhân cách, lẫn thể chất. Trường Quốc tế Á Châu (Bậc Tiểu học IPS và Bậc Trung học AHS) là thành viên chính thức và đang thực hiện chương trình kiểm định chất lượng giáo dục của Hội đồng các trường quốc tế (CIS) - Anh Quốc.

    Bậc Tiểu học IPS
    đào tạo từ lớp 1 đến lớp 5, cung cấp điều kiện học tập, giảng dạy, chăm sóc như các trường phổ thông tại các nước phát triển. Bậc Tiểu học IPS mang đến cho học sinh một môi trường học tập đầy hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác và thoải mái; giúp cho học sinh có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả.


    Trong những năm qua, tỉ lệ học sinh hoàn thành chương trình bậc tiểu học (chương trình Việt Nam) luôn đạt 100%. Trong kỳ thi cấp chứng chỉ Flyers - Cambridge (chương trình Quốc tế), tỉ lệ học sinh đạt gần 100% với gần 500 em đạt điểm tuyệt đối.


    Không chỉ năng động, tự tin trong các hoạt động ngoại khóa với rất nhiều huy chương và giải thưởng của các kỳ thể thao của Quận và Thành phố, học sinh của Trường Quốc tế Á Châu còn đạt rất nhiều thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cũng như các cuộc thi dành cho học sinh lứa tuổi tiểu học: 7 giải học sinh giỏi cấp quận, 125 giải vở sạch chữ đẹp, 1 giải Hùng biện tiếng Anh, 1 giải Thiết kế thời trang sáng tạo, 1 giải Lê Quý Đôn báo Nhi Đồng và hơn 100 giải thưởng về thành tích Thể thao, Mỹ thuật, Âm nhạc và các giải thưởng sáng tạo khác.

    Dù đã có nền tảng cơ sở vật chất tiên tiến, nhưng Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Á Châu (IPS) vẫn chú trọng đầu tư nâng cấp hàng năm, đảm bảo các tiêu chí về không gian học đường của một trường phổ thông quốc tế với tính thẩm mỹ cao, từ đó tạo ra môi trường lý tưởng để mỗi học sinh được học tập và phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Bis 2 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 868 0270 - 0983 572 477
    Website: http://www.asianintlschool.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TieuHocQuocTeAChau.IPS
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Á Châu
    Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Á Châu
    Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Á Châu
    Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Á Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy