Top 5 Trường tiểu học tư thục tốt nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Mặn Mặn 73 0 Báo lỗi

Vào lớp 1 là bước ngoặt quan trọng trong quá trình trưởng thành của con, đây cũng là chủ đề và mối quan tâm nhiều bậc cha mẹ trong việc lựa chọn ngôi trường có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường tiểu học Ban Mai

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Ban Mai thuộc Hệ thống giáo dục Ban Mai School (BMS) - Trường liên cấp hàng đầu tại Hà Đông. Với chương trình giáo dục tiên tiến, phương pháp giảng dạy cá nhân hoá, BMS hướng tới sự phát triển toàn diện của từng học sinh, tăng cường về học thuật, tiếng Anh, kỹ năng mềm và thể chất. Đội ngũ giáo viên BMS là những thầy cô có tư duy mở, tâm huyết, đổi mới, luôn đặt mục tiêu giúp học sinh làm chủ kiến thức, hoàn thiện bản thân và sẵn sàng chinh phục thế giới.


    Ban Mai School là một trong các đơn vị thuộc Hệ thống Trường Cambridge toàn cầu (mã số VN287), là đối tác chiến lược của British Council về đạo tạo chứng chỉ IELTS. BMS giúp học sinh nuôi dưỡng niềm đam mê tiếng Anh, tự tin chinh phục các cuộc thi trong nước và quốc tế.


    Học sinh BMS được rèn luyện thể lực vững chắc thông qua các chương trình giáo dục thể chất quốc tế từ Mầm Non tới Trung học: chương trình Thể chất Nhật Bản, chương trình thể chất Be Warrior bản quyền Mỹ. Với nhiều hoạt động thể lực xuyên suốt năm học, học sinh BMS khẳng định khoẻ là mục tiêu quan trọng mà các con hướng đến ngoài việc học giỏi.


    Chương trình giáo dục BMS với nhiều nội dung phát triển năng lực cá nhân học sinh: Tài chính và Khởi nghiệp (Junior Achievement), Lãnh đạo bản thân (Leader in Me), Tin học Quốc tế, STEAM. Học sinh trải nghiệm việc học thông qua các dự án, các hoạt động học sinh, các kỳ thi sáng tạo, các chương trình hướng nghiệp... giúp các con phát triển tư duy và trau dồi kỹ năng để tự tin bước ra thế giới, chinh phục những thành công của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trường Mầm non, Tiểu học Ban Mai: Số 41- 43 đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - 0969 028 066
    • Trường THCS, THPT Ban Mai: KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0906 190 468

    Email: tuyensinh@banmaischool.edu.vn

    Website: https://banmaischool.edu.vn

    Fanpage:

    Gọi điện
    Trường tiểu học Ban Mai
    Trường tiểu học Ban Mai
    Trường tiểu học Ban Mai
    Trường tiểu học Ban Mai
  2. Top 2

    Trường Tiểu học True North

    Gọi điện

    Trường Tiểu học True North hướng tới việc đặt nền tảng cho sự thăng tiến trong tương lai của trẻ. Tại True North, nhà trường không chỉ đặt mục tiêu nâng cao khả năng đọc viết và làm toán của trẻ; họ còn cung cấp những trải nghiệm học tập vững chắc, tập trung vào việc phát triển năng lực học tập, nhân cách và sức khỏe của một đứa trẻ.


    Trường Tiểu học True North
    bao giờ cũng tạo cơ hội để mọi học sinh đều có thể phát triển các kỹ năng xã hội, nhận thức, văn hóa, tình cảm và thể chất, là bước đầu của trẻ trên chặng đường phía trước. Quan trọng nhất chính là chương trình giảng dạy của Trường Tiểu học True North được thiết kế khoa học, bài bản để khiến con trẻ cảm thấy thích thú và thoải mái khi trải nghiệm. Bên cạnh đó, Trường Tiểu học True North hiểu rằng nhu cầu vui và học của các em học sinh bậc tiểu học rất cao, do vậy nên trường tích hợp chương trình giảng dạy của Bộ GD&ĐT cùng phương pháp học Học qua dự án, từ đó con em bạn sẽ được phát triển kiến thức nền tảng, kỹ năng học tập, xã hội. Tất nhiên đồng thời các em còn học cách hợp tác, giao tiếp với mọi người, suy nghĩ chín chắn, sáng tạo, đồng thời phát triển các thói quen tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô TH-03, Khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 359 393
    Email: info@truenorth.edu.vn
    Website: https://truenorth.edu.vn/vi
    Fanpage: www.facebook.com/TrueNorthSchool

    Gọi điện
    Trường Tiểu học True North
    Trường Tiểu học True North
    Trường Tiểu học True North
    Trường Tiểu học True North
  3. Top 3

    Trường Tiểu học Chu Văn An

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Chu Văn An là ngôi trường nổi tiếng trên địa bàn về tính thay đổi nhanh chóng. Mục tiêu của toàn thể đội ngũ của Trường Tiểu học Chu Văn An là giáo dục học sinh và phát huy hết tiềm năng của các em bằng cách nuôi dưỡng tình yêu học tập và bồi đắp những tính cách tốt, kĩ năng sống thiết yếu để các em tự tin trong thế giới thay đồi từng ngày.


    Đội ngũ của Trường Tiểu học Chu Văn An hứa hẹn là nơi tạo ra những trải nghiệm độc đáo giúp học tập trở nên sống động, đồng thời đảm bảo được mục tiêu về thành tích học tập, khả năng phát huy tiềm năng của mỗi học sinh và sự trau dồi các kỹ năng cần thiết để có thể thành công ở bậc đại học, thành công trong công việc và hướng đến một cuộc sống trọn vẹn. Nhà trường luôn nỗ lực tạo nên các chương trình giảng dạy cân bằng và có cấu trúc, tạo khởi đầu vững chắc cho học sinh trong giai đoạn nền tảng tiểu học. Trường Tiểu học Chu Văn An luôn mong muốn tạo không khí một môi trường gia đình quan tâm và thúc đẩy, trong đó học sinh và giáo viên là động lực để phát triển và nuôi dưỡng các thế hệ tương lai của những con người tư duy độc lập, sáng tạo và logic.


    Trường Tiểu học Chu Văn An sẽ là nơi cung cấp môi trường học tập, vui chơi lành mạnh, hiện đại và đảm bảo tốt nhất dành cho các con học sinh trong suốt quá trình học tập kiến thức và vui chơi, trải nghiệm tại trường học - ngôi nhà thứ hai của mình. Gia đình hãy cân nhắc thêm về địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2246 2889 & 0985 899 964
    Email: info@chuvananccss.edu.vn
    Website: https://tieuhocchuvananhanoi.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chuvananahanoi/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Chu Văn An
    Trường Tiểu học Chu Văn An
    Trường Tiểu học Chu Văn An
    Trường Tiểu học Chu Văn An
  4. Trường Tiểu học & THCS Hà Nội xây dựng nền tảng vững chắc để học sinh tự tin vững bước vươn cao, vươn xa trong học tập và cuộc sống. Ngôi trường này không ngừng phấn đấu và phát triển để trở thành nơi đào tạo những công dân thời đại mới có nền tảng đạo đức chuẩn mực, trí tuệ sáng suốt, có nghị lực và đam mê để sống hạnh phúc và thành công.

    Những giáo trị cốt lõi được Trường Tiểu học & THCS Hà Nội đề cập trong hành trình trồng người gồm có:

    • Yêu thương: Trường mong rằng học trò nơi này phải biết yêu thương chính mình, yêu thương gia đình, yêu thương bạn bè và kính trọng thầy cô; từ đó mở lòng yêu thương cộng đồng.
    • Tôn trọng: Họ sinh cần tôn trọng kỉ luật, suy nghĩ tích cực, biết quan tâm đến cảm xúc của bản thân và những người xung quanh, khoan dung, trân trọng giá trị của mỗi cá nhân.
    • Trách nhiệm: Toàn thể học sinh phải chủ động hoàn thành các công việc, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng.
    • Hợp tác: Phải có tinh thần cùng nhau làm việc, cùng nhau chia sẻ để đạt được mục tiêu chung.
    • Sáng tạo: Khuyến khích sự dám thay đổi, dám đưa ra ý tưởng mới để mang lại những điều tốt đẹp cho mọi người xung quanh và nỗ lực thực hiện ý tưởng đó.

    Bạn có thể tham khảo quy trình tuyển sinh vào lớp 1 của Trường Tiểu học & THCS Hà Nội:

    • Mua Hồ sơ dự tuyển, điền thông tin và gửi lại trường
    • Bước 2: Con tham gia phỏng vấn, khảo sát trong thời gian sinh hoạt CLB; Phụ huynh thực hiện phiếu khảo sát về quan điểm giáo dục hoặc dự phỏng vấn trực tiếp
    • Bước 3: Nhận kết quả phỏng vấn, đóng phí làm thủ tục nhập học trong thời gian 7 ngày kể từ ngày nhận được giấy mời nhập học qua Email.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 164 966 & 0987 666 958
    Email: tuyensinh@hanoithanglongxala.edu.vn
    Website: http://hanoithanglongxala.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HaNoiThangLongprimaryschool/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học & THCS Hà Nội - Thăng Long
    Trường Tiểu học & THCS Hà Nội - Thăng Long
    Trường Tiểu học & THCS Hà Nội - Thăng Long
    Trường Tiểu học & THCS Hà Nội - Thăng Long
  5. Trường TH & THCS Thực nghiệm Victory thuộc Hệ thống Giáo dục Thực nghiệm Victory. Đây là hệ thống giáo dục liên cấp từ Mầm non, Tiểu học đến Trung học cơ sở, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ và kế thừa cho sự phát triển nhân cách và trí tuệ của học sinh.


    Ở bậc Tiểu học, Trường TH & THCS Thực nghiệm Victory muốn xây dựng một môi trường lành mạnh mà nơi đó học sinh hạnh phúc khi đến trường, học là niềm vui, học không áp lực, không sức ép. Thông qua việc đến trường, các em được trau dồi và phát triển các phẩm chất: nhân ái, chính trực, tự tin, đam mê, tận tâm, luôn hành động, xuất sắc và có khả năng học tập suốt đời.


    Cha mẹ hãy yên tâm vì chương trình giáo dục của Trường TH & THCS Thực nghiệm Victory luôn gắn liền với triết lý giáo dục lấy học sinh là trung tâm. Do đó môi trường học tập tại đây không chỉ là nơi tiếp nhận kiến thức mà cũng là nơi nuôi dưỡng tâm hồn và nhân cách giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ và giá trị sống; phát triển trí thông minh và cảm xúc xã hội; hình thành kĩ năng thấu hiểu và đánh giá bản thân, kỹ năng giao tiếp và ứng xử, kỹ năng giải quyết vấn đề và kĩ năng hợp tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TH2A, Đường 19/5, P. Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: 024 3200 5886 & 039 8033 886
    Email: tuyensinh@victoryschool.edu.vn
    Website: https://victoryschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thucnghiemvictory

    Gọi điện
    Trường TH & THCS Thực nghiệm Victory
    Trường TH & THCS Thực nghiệm Victory
    Trường TH & THCS Thực nghiệm Victory
    Trường TH & THCS Thực nghiệm Victory



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy