Trường THCS Tống Văn Trân

Nằm trên địa bàn phường Cửa Bắc, tại số 36/77 đường Lê Hồng Sơn, trong suốt hơn 30 năm kể từ khi thành lập đến nay, trường THCS Tống Văn Trân đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, trở thành địa chỉ uy tín của ngành giáo dục – đào tạo thành phố Nam Định! Hiện nay tất cả các phòng học đều được trang bị đầy đủ hệ thống máy chiếu và camera an ninh, mạng wifi, đáp ứng yêu cầu dạy và học trong thời kì đổi mới.


Khuôn viên trường đẹp với đài phun nước, bồn hoa rực rỡ bốn mùa, khu trồng dược liệu và hệ thống cây xanh mát quanh năm. Năm 2013, trường đã được nhận Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia. Năm 2014, trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3. Năm 2019, trường được Sở giáo dục cấp Bằng công nhận “Trường Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn”.


Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi văn hóa và thể dục thể thao liên tục được lãnh đạo thành phố và phòng giáo dục khen thưởng, các năm học đều có học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh và có nhiều học sinh đỗ vào trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Từ mái trường THCS Tống Văn Trân, bao thế hệ học sinh đã khôn lớn, trưởng thành, tích cực lao động và cống hiến xây dựng quê hương, đất nước. Hàng năm, các khóa học sinh lại trở về, nói lời tri ân thầy cô và tiếp tục đồng hành cùng nhà trường trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ. Những trang thành tích vẻ vang của trường THCS Tống Văn Trân chắc chắn sẽ còn được lớp lớp thế hệ học sinh mai sau tiếp bước!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trần Đăng Ninh, TP Nam Định, Nam Định
Điện thoại: 022 8384 6029

Email: thcstongvantran.namdinh.edu.vn@edu.viettel.vn
Website: http://thcstongvantran.namdinh.edu.vn/

Trường THCS Tống Văn Trân
Trường THCS Tống Văn Trân
Trường THCS Tống Văn Trân
Trường THCS Tống Văn Trân

Top 5 Trường THCS tốt nhất tỉnh Nam Định

  1. top 1 Trường THCS Trần Đăng Ninh
  2. top 2 Trường THCS Phùng Chí Kiên
  3. top 3 Trường THCS Hàn Thuyên
  4. top 4 Trường THCS Lương Thế Vinh
  5. top 5 Trường THCS Tống Văn Trân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy