Làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp)

Làng hoa Sa Đéc - Đồng Tháp được mệnh danh là Đà Lạt của miền Tây với bốn mùa hoa khoe sắc quanh năm, nở rộ nhất là vào dịp Tết. Đây cũng là một địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi những khung cảnh đơn sơ và giản dị với ngập tràn màu sắc của vô số các loài hoa khác nhau. Nếu bạn là người yêu thích màu sắc của các loài hoa thì việc trải nghiệm chụp ảnh cưới ở đây là điều nhất định không thể bỏ lỡ rồi.


Vườn hoa Sa Đéc trồng nhiều loài hoa đẹp như: cúc mâm xôi, cúc tiger, cúc đồng tiền, dạ yến thảo, cát tường, vạn thọ, hoa mười giờ, hoa dừa, đại phú, chiều tím, liễu hồng, xác pháo… Đặc biệt có khoảng 50 giống hoa hồng xuất khẩu


Làng hoa Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) khởi nguyên là Làng hoa Tân Quy Đông, một làng nghề truyền thống hơn 100 năm tuổi. Nằm bên bờ sông Tiền quanh năm lộng gió, màu mỡ phù sa, ngập tràn ánh nắng, và được mệnh danh là xứ sở của các loài hoa kiểng. Ngoài việc chụp ảnh cưới, đến với làng hoa Sa Đéc, để du lịch bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng ngoạn mục với muôn vàn loài hoa khoe sắc, tỏa ngát hương thơm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Tân Qui Đông, Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 0345 999 167

Email: Khudulichhoakiengsadec@gmail.com

Website: khudulichhoakiengsadec.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kdlhoakiengsadec

Làng hoa Sa đéc
Làng hoa Sa đéc
Làng hoa Sa Đéc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy