Đỉnh Langbiang

Đỉnh Langbiang nằm về hướng Bắc, cách Đà Lạt khoảng 12 km, thuộc địa phận thị Lạc Dương, Lâm Đồng. Đi bộ dọc theo đường nhựa, bạn chỉ tốn 10.000 đồng vé vào cổng khu du lịch. Sau đó, cứ bám theo đường nhựa có xe jeep chạy vèo vèo để đi lên đỉnh. Với không gian cực kì rộng lớn, là điểm cao nhất của Lâm Đồng, bạn sẽ có được những bức ảnh cưới để đời.


Không chỉ có quan cảnh đẹp, thơ mộng và lung linh, Đỉnh Langbiang còn là ngọn núi này còn gắn liền với những truyền thuyết biểu trưng cho tình yêu bất diệt, đặc biệt là truyền thuyết của người đồng bào dân tộc K’ho - một truyền thuyết gắn liền với một tình yêu thủy chung son sắc của cặp đôi trai tài gái sắc. Đó chính là chàng K Lang và nàng H Biang.


Một số gợi ý cụ thể cho các cặp đôi:

  • Chụp ảnh cưới trong rừng thông: Rừng thông ở đỉnh Langbiang là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất. Các cặp đôi có thể chụp ảnh cưới trong rừng thông với những ánh nắng len lỏi qua tán lá, tạo nên khung cảnh lãng mạn và thơ mộng.
  • Chụp ảnh cưới trên đồi cỏ hồng: Đồi cỏ hồng ở đỉnh Langbiang thường nở rộ vào tháng 10 và tháng 11. Đây là thời điểm lý tưởng để các cặp đôi chụp ảnh cưới với background là những thảm cỏ hồng rực rỡ.
  • Chụp ảnh cưới dưới chân tượng chàng K Lang và nàng H Biang: Tượng chàng K Lang và nàng H Biang là biểu tượng của tình yêu bất diệt ở đỉnh Langbiang. Các cặp đôi có thể chụp ảnh cưới dưới chân tượng để lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu của mình.

Với những ý tưởng và gợi ý trên, hy vọng các cặp đôi có thể chụp được những bức ảnh cưới đẹp và ý nghĩa ở đỉnh Langbiang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TT. Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng

    Đỉnh Langbiang
    Đỉnh Langbiang
    Đỉnh Langbiang
    Đỉnh Langbiang

    Top 10 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất tại tỉnh Lâm Đồng

    1. top 1 Thung lũng tình yêu
    2. top 2 Ma Rừng Lữ quán
    3. top 3 Hồ Tuyền Lâm
    4. top 4 Ga Đà Lạt
    5. top 5 Hồ Xuân Hương
    6. top 6 Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Trại Mát
    7. top 7 Đỉnh Langbiang
    8. top 8 Rừng thông
    9. top 9 Đồi chè Cầu Đất
    10. top 10 Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy