Top 8 Quán cafe nghe nhạc Aucostic tuyệt nhất tại TP. HCM

Trần V. Phú 114 0 Báo lỗi

Tới TP. HCM, ngoài khám phá một không gian văn hóa, ẩm thực vô cùng phong phú, nếu bạn muốn hòa mình vào cuộc sống của người dân nơi đây, thì một trong các lựa ... xem thêm...

  1. “Đi cafe” từ lâu được hiểu không đơn thuần chỉ là uống tách cà phê. Đi cà phê là gặp mặt, trò chuyện với bạn bè, người yêu, gia đình,... Hơn thế nữa, đi cafe ở Phiêu Acoustic Cafe là được hoà mình vào âm nhạc, xen kẽ một chút hài hước của Band. Thật là một nơi lí tưởng để thư giãn sau ngày dài làm việc phải không nào. Sau cơn mưa tầm tã chiều tối qua thì Sài gòn cũng dần dần mát mẻ rồi đúng không mọi người với thời tiết thế này thì nhâm nhi ly cà phê lắng nghe một chút nhạc cho tâm hồn thư giãn thì còn gì bằng nữa. La cà quán xá cùng với tách cà phê và không gian ấm cúng ngân nga vài câu hát với giai điệu thật đẹp thì còn gì bằng đúng không nè.


    Phiêu sẽ là điểm đến lý tưởng tối hôm nay của bạn đấy. Đến Và thưởng thức âm nhạc cùng Phiêu thôi nào. Thưởng thức nhạc live thể loại Acoustic, nước uống ngon, Không gian cổ điển tất cả chỉ có tại Phiêu Acoustic Cafe. Với những bản tình ca ballad lãng mạn đầy cảm xúc được phối lại theo phong cách acoustic. Không gian thoáng mát, Decor trang nhã, hiện đại và trẻ trung, Menu phong phú tha hồ lựa chọn: từ đồ uống cho tới đồ ăn vặt, Chất lượng phụ huynh - Giá học sinh, Chương trình ca nhạc buổi tối với tiết mục Guitar - thả ga ca hát. Hãy đến với Phiêu Acoustic Cafe để không bỏ lỡ show nhạc của các band nổi tiếng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343/6 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 744 371
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhieuAcousticCoffee/

    Gọi điện
    Phiêu Acoustic Cafe
    Phiêu Acoustic Cafe
    Phiêu Acoustic Cafe
    Phiêu Acoustic Cafe

  2. Acoustic thường được mọi người gọi là "nhạc mộc". Sự mộc mạc thuần túy cũng chính là sức mạnh của dòng nhạc này. Bạn có thể rơi nước mắt vì xúc động hoặc bất ngờ hưng phấn tràn đầy sức sống khi nghe Acoustic đấy. Âm nhạc và giọng hát của các nghệ sỹ chơi dòng nhạc này tuy mộc mạc nhưng lại tràn đầy cảm xúc và nội lực. Nơi đây có âm nhạc và không gian mang đậm chất Acoustic. Dòng nhạc Acoustic kén người nghe nhưng anh chị em nghệ sỹ Gỗ Acoustic Cafe vẫn chơi nhạc tất cả các tối trong tuần để phục vụ khán giả yêu thương.


    Âm nhạc không chỉ là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta mà còn là sợi dây gắn kết cảm xúc giữa những tâm hồn lại với nhau. Gác lại những âu lo, mệt mỏi sau 1 tuần làm việc, Gỗ Acoustic Cafe mong rằng sẽ được cùng Bạn thư giãn bằng những giai điệu Acoustic thật nhiều những phút giây thư giãn để ngày nghỉ cuối tuần thêm trọn vẹn hơn. Tới đây, bạn không chỉ được tận hưởng không gian âm nhạc thật sâu lắng và lãng mạn mà còn có thể tự mình hát giao lưu với band nhạc và nhận những phần quà cực kỳ hấp dẫn của Gỗ Acoustic Cafe nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 372 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 707 406
    Fanpage: https://www.facebook.com/goacousticcafe

    Gọi điện
    Gỗ Acoustic Cafe
    Gỗ Acoustic Cafe
    Gỗ Acoustic Cafe
    Gỗ Acoustic Cafe
  3. Tượng Cafe Acoustic là một quán cafe được đông đảo thực khách biết đến. Không gian mang hơi hướng cổ điển pha lẫn chút phá cách mang nét năng động như nhịp sống sôi động của TP. HCM. Nói chung là ngồi góc nào cũng có thể sống ảo được. Một trong những lý do khiến mọi người đã đến Tượng Cafe Acoustic đều muốn quay lại chính là chất lượng phục vụ tốt, nhạc Acoustic tại đây cực kỳ tuyệt vời.


    Không gian rộng rãi, thoáng mát để mọi người có cảm giác thoải mái thưởng thức những đêm Acoustic du ca từng khúc nhạc đầy cảm xúc. Âm nhạc kết nối chúng ta gần với nhau để mà bất chợt nói với nhau những điều thầm kín, có lẽ Tượng Cafe Acoustic đã giúp cho mọi người rất nhiều trong cách “sẻ chia”. Những tầng ánh sáng nhiệm màu từ muôn vàn ánh đèn cứ thế làm người ta muốn bay bổng theo. Đặc biệt, Acoustic của Tượng Cafe Acoustic rất hợp với khung cảnh lãng mạn của quán. Những bản tình ca mộc mạc, du dương ấy như dìu lấy tâm hồn ta, đưa ta vào một thế giới mộng mơ xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 436B/6 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 616 264
    Email: tuong.cafe@cmg.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuongcafe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tượng Cafe Acoustic
    Tượng Cafe Acoustic
    Tượng Cafe Acoustic
    Tượng Cafe Acoustic
  4. Nếu chưa thì ghé Xóm Cà Phê Acoustic thưởng thức và giao lưu âm nhạc cùng với band nhà Xóm thôi nào. Với không gian mở, thoáng mát, chất lượng âm thanh và vocal đỉnh cao sẽ không làm bạn thất vọng. Coffee Acoustic không chỉ là một loại đồ uống, nó là thứ gì đó đang xảy ra. Không phải mốt thời thượng, mà giống như một sự kiện, một nơi để đến, nhưng không giống như một địa điểm, mà giống như nơi nào đó bên trong bản thân.


    Xóm Cà Phê Acoustic mang một màu sắc vừa hiện đại vừa ấm cúng, gần gũi. Hiện đại trong phong cách âm nhạc với những đêm acoustic sôi động, mang màu sắc tươi mới nhưng cũng rất ấm cúng và có một không gian tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Xóm Cà Phê Acoustic luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với menu thức uống đặc trưng, đa dạng cùng một không gian thoải mái, phù hợp làm việc, họp nhóm. Hằng đêm các Band sẽ mang đến những tiết mục acoustic với nhiều màu sắc, phong cách âm nhạc cho quý khách thưởng thức. Hơn thế nữa, điểm đặc trưng của đêm nhạc ở Xóm Cà Phê Acoustic là thực khách được thoải mái giao lưu âm nhạc cùng quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158B Đường số 79, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 283 637
    Email: lethuyasia@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CafeAcoustic.357CN

    Gọi điện
    Xóm Cà Phê Acoustic
    Xóm Cà Phê Acoustic
    Xóm Cà Phê Acoustic
    Xóm Cà Phê Acoustic
  5. Lala Land Acoustic Cafe với tông màu chủ đạo trắng đen, Không gian quán rất đa dạng phong cách phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng như học tập, giao lưu, bạn bè họp măt và đặc biệt Lala Land Acoustic Cafe có rất nhiều góc "Sống ảo" Giáng sinh, lễ tết dành cho những bạn trẻ. Không những thế Lala Land Acoustic Cafe là nơi học tập và giao lưu giữa những con người yêu âm nhạc nói chung và đam mê Guitar nói riêng.


    Âm nhạc chính là liều thuốc tốt nhất cho tâm hồn của mỗi người, nếu mà cuộc sống có chật vật quá thì hãy để những bản cover của Lala Land giúp bạn thoải mái và cảm thấy tốt hơn. Rời xa sự nhộn nhịp, đông đúc của Sài Thành, đừng quên dành một khoảng thời gian yên bình để nhâm nhi tách cà phê và chill những bản nhạc Acoustic nhẹ nhàng tại quán cafe siêu "hịn" này nhé. Quây quần bên gia đình, người thương và bạn bè, dành cho nhau những lời cảm ơn chân thành qua những ca khác du dương tại Lala Land Acoustic Cafe. Nếu bạn đang cần tìm một quán cafe vừa chất lượng, vừa gần gũi thì Lala Land chính là một sự lựa chọn hoàn hảo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 157 943
    Email: lalalandcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lalalandcoffeeacousticd1
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lala Land Acoustic Cafe
    Lala Land Acoustic Cafe
    Lala Land Acoustic Cafe
    Lala Land Acoustic Cafe
  6. Top 6

    Say Acoustic

    Gọi điện

    Trải nghiệm không gian Cafe Acoustic Sài Gòn cực kỳ chill giữa lòng Quận 10. Say Acoustic là nơi các bạn có thể đến nghe nhạc, hát hà, xả stress hằng đêm sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Đây cũng là nơi dành 100% thời gian của Đêm nhạc cho những ai muốn hát hò thoã đam mê hay hát tặng bạn bè/người thương/ người thân của mình. Say Acoustic được xem là nơi nghe nhạc và thoả mãn đam mê ca hát của tất cả mọi người, là không gian âm nhạc phù hợp với mọi lứa tuổi.


    Hay thậm chí bạn đang không biết đi đâu với chỉ 60-70k? Say Acoustic sẽ là một địa điểm thích hợp đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Khác với những mô hình Acoustic ngoài kia, khi các bạn chỉ đến để “nghe là chính” nhưng khi đến với Say, chính các bạn sẽ là những "singer" góp phần tạo nên một đêm nhạc ý nghĩa đầy màu sắc. Say Acoustic đảm bảo sẽ là nơi cho các bạn thoả chí đam mê ca hát. Không ngẫu nhiên khi Say Acoustic được người ta ưu ái ầm ầm mỗi buổi tối có biểu diễn Acoustic đâu nhen. Lí do gói lại trong hai từ “gây nhớ”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Trần Minh Quyền, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0855 305 705
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Say Acoustic
    Say Acoustic
    Say Acoustic
    Say Acoustic
  7. Cafe Acoustic 1967 mộc mạc như cái tên của nó. Cũng như bao quán cafe Acoustic trữ tình ở TP. HCM, phong cách của Cafe Acoustic 1967 bày trí đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại cuốn hút một cách kì lạ. Tại quán cafe thường có tổ chức giao lưu và âm nhạc Acoustic được xem là linh hồn của nơi này. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa thưởng thức món uống trong không gian và lắng nghe những bản nhạc Acoustic cực kỳ lãng mạn. Cần tìm thì Cafe Acoustic 1967 là một địa điểm chất lượng bạn nên cân nhắc.


    Đồ uống của Cafe Acoustic 1967 được cân nhắc, chọn lọc kĩ càng đem đến cho khách hàng những thức uống tinh tế nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cafe Acoustic 1967 sở hữu một dàn nhạc hiện đại, không chỉ có nước uống mà còn nhiều hương vị cafe thơm ngon. Bạn nhạc ở quán đều là các bạn sinh viên trẻ, thích giao lưu âm nhạc, cùng đến đây và hát lên những bản Acoustic ấm nồng và lãng mạn. Tại Cafe Acoustic 1967 bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc, giao lưu với những người bạn mới và tận hưởng một cuộc sống hiện đại xen lẫn truyền thống ngay giữa lòng thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Trường Tộ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 366 303
    Giờ mở cửa: 19:30 - 22:30
    Gọi điện
    Cafe Acoustic
    Cafe Acoustic
    Cafe Acoustic
    Cafe Acoustic
  8. Top 8

    Ừ Thì Cafe

    Ừ Thì Cafe là một ốc đảo cà phê mang đậm không khí của ngày xưa, nơi mà âm nhạc được phát sóng theo phong cách mà bạn thường nghe đến. Quán nổi bật với sự yên tĩnh và không gian thư giãn, giúp tạo ra một môi trường lý tưởng cho những người muốn tận hưởng cà phê trong bình yên. Ngay khi bước vào, bạn sẽ cảm nhận ngay không khí trầm lắng và ấm cúng.


    Nhân viên tại Ừ Thì Cafe phục vụ chu đáo và cực kỳ nhiệt tình. Sự thân thiện và hòa nhã của nhân viên ở đây đã tạo ra một không khí trải nghiệm dễ chịu và chia sẻ. Bạn có thể thoải mái trò chuyện, tận hưởng cà phê và thậm chí làm việc tại đây mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn hay sự ồn ào từ bên ngoài. Nếu bạn là người yêu thích không gian truyền thống, am nhạc bình yên và muốn tìm một nơi để tránh xa những áp lực của cuộc sống hối hả, Ừ Thì Cafe là lựa chọn hoàn hảo. Hãy đến và trải nghiệm không khí thân thiện và âm nhạc ngọt ngào mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Ừ Thì Cafe
    Ừ Thì Cafe
    Ừ Thì Cafe
    Ừ Thì Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy