Top 9 Địa chỉ dạy làm bánh nổi tiếng nhất Hà Nội

Tử Huyên 62379 1 Báo lỗi

Ngày nay giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ không chỉ đam mê nấu ăn mà còn dành một cảm hứng đặc biệt cho việc tạo ra những chiếc bánh ngọt đầy hương vị và màu ... xem thêm...

  1. Hướng Nghiệp Á Âu thuộc công ty cổ phần Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) – Tên tiếng Anh là A Au Vocational Guidance Corporation (A Au Vogu Corp) – được thành lập vào ngày 28/4/2011, là đơn vị tiên phong được Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ Bếp Trưởng.


    Đến với Hướng nghiệp Á Âu, bạn có thể thực hiện giấc mơ trở thành chuyên gia làm bánh được các Nhà hàng – Khách sạn cao cấp săn đón cùng thu nhập hấp dẫn hay mở hiệu bánh ngon sẽ không còn xa nữa. Với thời lượng thực hành lên đến 90%, các khóa học làm bánh tại Hà Nội giúp học viên nắm vững kiến thức, thành thạo tay nghề chuyên môn. Đồng thời, đội ngũ giảng viên là các bếp trưởng bếp bánh sẽ tận tình chia sẻ bí quyết làm bánh độc quyền, kinh nghiệm làm việc trong môi trường thực tế,…


    Kể từ khi thành lập đến nay, Hướng nghiệp Á Âu không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô doanh nghiệp mà cả số lượng học viên. Với gần 115.423 học viên theo học và trưởng thành với nghề. Từ 1 chi nhánh trong ngày đầu thành lập, tới nay số lượng đã lên tới 20 chi nhánh phủ rộng khắp cả nước tại các thành phố lớn: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, Bình Dương, Cần Thơ, Kiên Giang, Hội An,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6148

    Email: hnaau@huongnghiepaau.com

    Website: https://www.huongnghiepaau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu

  2. Abby là một trung tâm với các lớp học làm bánh ngọt với mức học phí khá rẻ dành cho các bạn muốn thử học làm bánh ngọt tại Hà Nội, hiện tại Abby đang có lớp học làm bánh tại 368 Đê La Thành Nhỏ, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội . Chỉ từ 95.000 cho một buổi học, học viên sẽ được làm quen với các thao tác làm bánh cơ bản như cân bột, chọn bột và nguyên liệu, nhào bột, trang trí.


    Một đặc điểm rất thú vị của Abby là thời gian học rất linh hoạt, bạn có thể đến bất kì lúc nào trong giờ mở cửa mà không cần đặt lịch trước. Tuy nhiên các khóa học ở Abby chỉ có những lớp dành cho bánh gato, cupcake, cookies và bánh Trung Thu. Ngoài ra, Abby còn là một địa chỉ cung cấp dụng cụ và nguyên liệu làm bánh. Abby là chuỗi cửa hàng cung cấp đồ làm bánh, đồ nấu ăn và pha chế. Các sản phẩm của Abby sẽ giúp bạn nấu các món ăn, đồ uống ngon như ngoài hàng, với chi phí tiết kiệm hơn.


    Các giáo viên đứng lớp cũng là những người có kinh nghiệm, tận tình hướng dẫn để bạn đạt được kết quả như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 368 Đê La Thành Nhỏ, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 779 907 & 0399 330 889

    Email: info@abby.vn

    Website: www.abby.vn

    Fanpage: www.facebook.com/abbyvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 -21:00

    Gọi điện
    Abby
    Abby
    Abby
    Abby
  3. Trung tâm dạy nấu ăn Quả Táo Vàng với lịch sử phát triển gần 15 năm là một trong những trung tâm hàng đầu và lâu đời nhất tại Hà Nội. Quả Táo Vàng chuyên đào tạo Đầu bếp chuyên nghiệp, Bánh Âu, Pha chế, nấu chè, các món ăn truyền nghề mở quán theo yêu cầu của học viên. Tại Quả Táo Vàng, các thầy cô giảng viên đều là những đầu bếp uy tín đến từ các khách sạn lớn như Deawoo, Hilton,..Hàng chục ngàn học viên đã tốt nghiệp các khóa học từ Quả Táo Vàng, trở thành những đầu bếp, chủ nhà hàng, bartender, thợ làm bánh nổi danh khắp cả nước.


    Bên cạnh đó, với uy tín cùng với sự phát triển không ngừng, Quả Táo Vàng còn là nơi tin tưởng được đài truyền hình cũng như các kênh nấu ăn mời tham gia như: Chương trình Mỗi ngày một niềm vui - VTV3, Quý Hơn Vàng - VTV2, Hướng nghiệp của VTV6, Ngon & Lành - VTC14, kênh hướng dẫn nấu ăn Feedy.vn,...

    Khóa học làm bánh ở trung tâm nấu ăn Quả Táo Vàng bao gồm các khóa làm bánh cơ bản và nâng cao. Với các khóa học cơ bản, học viên sẽ được học những kỹ thuật đầu tiên trong việc làm bánh, cùng các món bánh cơ bản như bánh mỳ, bánh quy, bánh su kem,…


    Với các khóa học nâng cao bạn sẽ được học các loại bánh cầu kỳ, tinh tế và phức tạp hơn như bánh Gato sinh nhật, bánh trứng, bánh Crepe, bánh Tiramisu, bánh Opera và kỹ thuật trang trí bánh chuyên nghiệp. Học phí khoảng từ 2 – 3 triệu cho một khóa học khoảng 10 buổi. Giảng viên ở trung tâm nấu ăn Quả Táo Vàng đều là những đầu bếp đến từ khách sạn lớn như Hilton, Sheraton, Sofitel.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11 Ngõ 34/4 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0932 330 567

    Email: info@goldenapple.com.vn

    Website: https://goldenapple.com.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/trungtamdaynauanquataovang
    • www.facebook.com/daynauanquataovang
    Gọi điện
    Trung tâm dạy nấu ăn Quả táo vàng
    Trung tâm dạy nấu ăn Quả táo vàng
    Trung tâm dạy nấu ăn Quả táo vàng (Golden Aple)
    Trung tâm dạy nấu ăn Quả táo vàng (Golden Aple)
  4. Top 4

    EZCooking

    Gọi điện

    EZcooking là trung tâm dạy nấu ăn hàng đầu tại Hà Nội, hiện EZcooking đang cung cấp rất nhiều khóa học nấu ăn đa dạng từ học làm bánh, nấu ăn món Âu, nấu ăn gia đình, học nấu chè,.. Ngoài ra đặc biệt trung tâm còn có khóa đào tạo chuyên nghiệp giúp các bạn trẻ lành nghề trong lĩnh vực nấu ăn. EZcooking là một địa chỉ học làm bánh chất lượng tại Hà Nội, rất nổi tiếng và quen thuộc với mọi người. EZcooking được trang bị hệ thống thiết bị làm bánh hiện đại và đa dạng với công nghệ tiên tiến. Thêm vào đó, mỗi lớp học chỉ có khoảng 12 học viên để đảm bảo cho chất lượng giảng dạy và theo sát học viên.


    EZcooking luôn đảm bảo cho học viên được nâng cao kiến thức và tay nghề sau mỗi khóa học. Khóa học làm bánh ở EZcooking gồm: Khóa học làm bánh truyền thống Việt Nam (6 buổi), Khóa học làm bánh Cơ bản và Nâng cao (10 buổi), ngoài ra trường còn mở các lớp dạy theo yêu cầu của học viên, rất thuận tiện cho các bạn theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 – 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 565 858 & 0948 685 732

    Email: info@ezcooking.vn

    Website: https://daynauan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/EZcooking/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    EZcooking
    EZcooking
    EZCooking
    EZCooking
  5. Top 5

    Ngọt Studio

    Gọi điện

    Ngọt Studio là trung tâm chuyên dạy học viên các làm các loại bánh sinh nhật và các khóa học làm bánh để kinh doanh. Các khóa học làm bánh của Ngọt Studio cam kết cung cấp công thức làm bánh bất bại, bất kì ai làm cũng đều thành công, trong quá trình làm bánh luôn có người hướng dẫn tỉ mỉ từng bước bên cạnh nên các bạn học viên có thể hoàn toàn yên tâm tự tin tham gia khóa học.


    Bánh ngon hay không tuỳ thuộc vào khẩu vị của mỗi người, nhưng chắc chắn rằng chiếc bánh của người ấy làm cho người thương, của vợ làm cho chồng, của mẹ làm cho con, của con gái làm cho bố mẹ là chiếc bánh ngon nhất. Có thể nó không quá đẹp, không quá cầu kì, chữ viết vẫn còn run tay nhưng nó là sản phẩm tâm huyết nhất mà độc nhất vô nhị mà học viên có thể dành tặng cho người thân. Ngọt Studio sẽ giúp các bạn học viên thực hiện được điều đó.


    Lớp học không phù hợp với người học để giải trí, học cho vui. Lớp học làm bánh này chỉ dành cho những ai muốn học để mở tiệm kinh doanh hoặc đi làm tại các tiệm bánh hoặc kinh doanh bánh online tại nhà. Học nghề tại Ngọt bạn sẽ được học những gì?

    • Bạn được học thực hành từ các bước cơ bản đến nâng cao, do giảng viên nhiều năm kinh nghiệm thực chiến cầm tay chỉ dạy từng tí ( cam kết không phải kiểu chưa làm thợ đã lên làm thầy,...)
    • Học thành thạo cốt bánh thơm, ngon, siêu mềm, vạn người mê, mix vị đa dạng ( bạn có thể tự tin khi giới thiệu tiệm mình đa dạng vị cốt để khách hàng tha hồ lựa chọn, không bị nhàm chán ở mỗi lần đặt bánh khác nhau.
    • Bạn sẽ được học những loại kem đặc biệt, chất lượng, thơm ngon, không giống như đa số các tiệm bánh với chất lượng kem đại chà.
    • Thực hành những mẫu bánh từ đơn giản đến phức tạp, nhưng lại dễ làm, hoàn thiện nhanh chóng, có khả năng thương mại, mẫu mã không bị lỗi thời theo thời gian.
    • ạn sẽ được học phương pháp tính giá thành sản phẩm để đưa ra giá bán phù hợp,( chứ không phải đắn đo, do dự là bán cái bánh này bao nhiêu tiền là phù hợp,...)
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 175 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 266 021

    Email: thaiusd686@gmail.com

    Website: http://www.hapicake.com/

    Fanpage: www.facebook.com/daylambanhsinhnhat

    Gọi điện
    Ngọt Studio
    Ngọt Studio
    Ngọt Studio
    Ngọt Studio
  6. Trung tâm Dạy Làm Bánh - Học Làm Bánh THÚY NGA chuyên đào tạo cho những bạn có nhu cầu mở tiệm bánh hoặc đi làm thợ bánh chuyên nghiệp, là nơi đào tạo nghề làm bánh cho những học viên mong muốn có một nghề nghiệp hoặc mở một tiệm bánh để kinh doanh. Các khóa học làm bánh chuyên nghiệp tại lớp học được thiết kế để đảm bảo các học viên nghề bánh được học và thực hành đầy đủ những món bánh cần biết của nghề bánh.


    Các món bánh sở trường là bánh Âu và bánh ngọt Âu. Môi trường giảng dạy chuyên nghiệp của Trung tâm Dạy Làm Bánh - Học Làm Bánh THÚY NGA đảm bảo sẽ đem đến cho học viên những điều kiện học tập tốt nhất. Đến với lớp học bạn sẽ học được cách làm chi tiết từng loại bánh mà bạn yêu thích một cách khoa học mà đơn giản nhất. Phân tích và xử lý tất cả những lỗi thường xuyên mắc phải và cách khắc phục chúng. Tự tin mang sản phẩm ra áp dụng để kinh doanh. Bạn sẽ được chính Giảng Viên Duy Trần dạy một cách tỉ mỉ và chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 16 ngõ 76/8 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0382 329 999

    Email: thuyngabakery@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamthuynga/

    Gọi điện
    Dạy Làm Bánh - Học Làm Bánh THUÝ NGA
    Dạy Làm Bánh - Học Làm Bánh THUÝ NGA
    Dạy Làm Bánh - Học Làm Bánh THUÝ NGA
    Dạy Làm Bánh - Học Làm Bánh THUÝ NGA
  7. Dạy nghề ẩm thực Netspace sẽ giúp bạn tiếp cận với những khóa học đã được thiết kế và xây dựng chương trình học làm bánh đặc biệt dành cho Học viên, gồm có: Chuyên gia làm bánh (đào tạo kết hợp cả bánh Á và Âu), bánh tổng hợp căn bản (đào tạo chuyên về bánh Á), bánh tổng hợp nâng cao (đào tạo chuyên về bánh Âu) và khóa bánh kem.


    Giảng viên tại Netspace là những chuyên gia bánh lâu năm trong nghề sẽ hướng dẫn cho các bạn từ những kỹ năng, phương pháp và bí quyết làm bánh thơm ngon, đặc sắc nhất. Bên cạnh đó, môi trường học tập chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng phương pháp giảng dạy chú trọng 90% thời gian thực hành là điều kiện tốt để Học viên trang bị tay nghề vững chắc. Sau khi học xong, Học viên sẽ được thực tập để tích lũy, nâng cao tay nghề. Đặc biệt, bạn cần việc làm ngay sau tốt nghiệp, bộ phận Tuyển dụng tại Netspace sẽ giới thiệu ngay cho bạn.


    Bằng cấp tốt nghiệp tại Dạy nghề Netspace có giá trị tại Việt Nam và được các nhà tuyển dụng nước ngoài chấp nhận. Học viên tốt nghiệp Netspace dễ dàng có việc làm tại các Nhà hàng lớn tại Việt Nam và thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 259 - 261 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 646 497

    Email: netspacehanoi1@gmail.com

    Website: http://netspace.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HocNauAnHaNoi/

    Gọi điện
    Dạy nghề ẩm thực Netspace
    Dạy nghề ẩm thực Netspace
    Dạy nghề ẩm thực Netspace
    Dạy nghề ẩm thực Netspace
  8. Tân Nhất Hương nổi tiếng là đi đầu trong thị trường làm bánh ở Hà Nội. Tân Nhất Hương được biết đến với các khóa đào tạo nghề làm bánh chuyên nghiệp. Với đội ngũ giáo viên là các đầu bếp có kinh nghiệm, sau một khóa học làm bánh, bạn hoàn toàn có thể trở thành một thợ bánh chuyên nghiệp.


    Các khóa học làm bánh chuyên nghiệp tại Trung tâm được thiết kế để đảm bảo các học viên nghề bánh được học và thực hành đầy đủ hết gần như tất cả những món bánh cần biết của nghề bánh. Học làm bánh tại Trung tâm với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong ngành, được huấn luyện và đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu từ Hà Lan, Bỉ, Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia,. là sự đảm bảo vững chắc cho hành trang đi đến thành công của bạn. Tuy nhiên học phí ở trung tâm này khá đắt. Chi phí khóa rẻ nhất vào khoảng 3 triệu cho 4 ngày học liên tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Liên Hợp Thể Thao Quốc Gia Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6262 6233 & 024 6262 6220

    Email: info@daynghebanh.vn

    Website: https://daynghebanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamdaynghenhathuong

    Gọi điện
    Trung tâm Tân Nhất Hương
    Trung tâm Tân Nhất Hương
    Trung tâm Tân Nhất Hương
    Trung tâm Tân Nhất Hương
  9. Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai là một địa chỉ nổi tiếng ở Hà Nội trong việc dạy làm bánh và nấu ăn chuyên nghiệp, đã và đang nhận được sự tin cậy của rất nhiều học viên và các bà nội trợ. Khóa học làm bánh ở trung tâm gồm lớp chuyên nghiệp, dành cho các bạn thợ làm bánh chuyên nghiệp, với chuyên môn chính là bánh mỳ và bánh ngọt châu Âu với hơn 50 loại bánh.


    Trong khoảng thời gian 4 tháng học tập ở trung tâm, học viên sẽ được đào tạo cả tiếng Anh chuyên ngành. Ngoài ra trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai còn có lớp chuyên đề làm bánh cho các bạn nữ và những người nội trợ. Với đội ngũ giảng viên đông đảo và có tay nghề cao, cùng với môi trường giảng dạy chuyên nghiệp đảm bảo sẽ đem đến cho học viên những điều kiện học tập tốt nhất.


    Chương trình đào tạo bánh chuyên nghiệp muốn hướng cho các học viên trở thành những đầu bếp bánh có tay nghề cao để có thể làm việc trong các khách sạn, các hãng bánh lớn hay để tự tay mở một cửa hàng bánh kinh doanh cho bản thân mình.

    Với chương trình này học viên được làm thành thạo các loại bánh nổi tiếng trên thị trường và được trang bị kiến thức để mở phòng bánh từ nguồn nguyên liệu đến máy móc thiết bị bánh. Chương trình này học viên cũng được trang bị cả tiếng Anh chuyên ngành để có thể trở thành lực lượng lao động tay nghề cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Phố Nghĩa Đô (Ngõ 100 cũ) đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6295 8528 & 0988 046 637 & 0961 611 629
    Email:
    letc@daynauansaomai.com.vn

    Website: http://daynauansaomai.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamdaynauansaomai/

    Gọi điện
    Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
    Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
    Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
    Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy