Ngọt Studio

top 5
Mặc Dung

Ngọt Studio là trung tâm chuyên dạy học viên các làm các loại bánh sinh nhật và các khóa học làm bánh để kinh doanh. Các khóa học làm bánh của Ngọt Studio cam kết cung cấp công thức làm bánh bất bại, bất kì ai làm cũng đều thành công, trong quá trình làm bánh luôn có người hướng dẫn tỉ mỉ từng bước bên cạnh nên các bạn học viên có thể hoàn toàn yên tâm tự tin tham gia khóa học.


Bánh ngon hay không tuỳ thuộc vào khẩu vị của mỗi người, nhưng chắc chắn rằng chiếc bánh của người ấy làm cho người thương, của vợ làm cho chồng, của mẹ làm cho con, của con gái làm cho bố mẹ là chiếc bánh ngon nhất. Có thể nó không quá đẹp, không quá cầu kì, chữ viết vẫn còn run tay nhưng nó là sản phẩm tâm huyết nhất mà độc nhất vô nhị mà học viên có thể dành tặng cho người thân. Ngọt Studio sẽ giúp các bạn học viên thực hiện được điều đó.


Lớp học không phù hợp với người học để giải trí, học cho vui. Lớp học làm bánh này chỉ dành cho những ai muốn học để mở tiệm kinh doanh hoặc đi làm tại các tiệm bánh hoặc kinh doanh bánh online tại nhà. Học nghề tại Ngọt bạn sẽ được học những gì?

  • Bạn được học thực hành từ các bước cơ bản đến nâng cao, do giảng viên nhiều năm kinh nghiệm thực chiến cầm tay chỉ dạy từng tí ( cam kết không phải kiểu chưa làm thợ đã lên làm thầy,...)
  • Học thành thạo cốt bánh thơm, ngon, siêu mềm, vạn người mê, mix vị đa dạng ( bạn có thể tự tin khi giới thiệu tiệm mình đa dạng vị cốt để khách hàng tha hồ lựa chọn, không bị nhàm chán ở mỗi lần đặt bánh khác nhau.
  • Bạn sẽ được học những loại kem đặc biệt, chất lượng, thơm ngon, không giống như đa số các tiệm bánh với chất lượng kem đại chà.
  • Thực hành những mẫu bánh từ đơn giản đến phức tạp, nhưng lại dễ làm, hoàn thiện nhanh chóng, có khả năng thương mại, mẫu mã không bị lỗi thời theo thời gian.
  • ạn sẽ được học phương pháp tính giá thành sản phẩm để đưa ra giá bán phù hợp,( chứ không phải đắn đo, do dự là bán cái bánh này bao nhiêu tiền là phù hợp,...)
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 175 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936 266 021

Email: thaiusd686@gmail.com

Website: http://www.hapicake.com/

Fanpage: www.facebook.com/daylambanhsinhnhat

Ngọt Studio
Ngọt Studio
Ngọt Studio
Ngọt Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy