Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai

top 9
Tử Huyên

Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai là một địa chỉ nổi tiếng ở Hà Nội trong việc dạy làm bánh và nấu ăn chuyên nghiệp, đã và đang nhận được sự tin cậy của rất nhiều học viên và các bà nội trợ. Khóa học làm bánh ở trung tâm gồm lớp chuyên nghiệp, dành cho các bạn thợ làm bánh chuyên nghiệp, với chuyên môn chính là bánh mỳ và bánh ngọt châu Âu với hơn 50 loại bánh.


Trong khoảng thời gian 4 tháng học tập ở trung tâm, học viên sẽ được đào tạo cả tiếng Anh chuyên ngành. Ngoài ra trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai còn có lớp chuyên đề làm bánh cho các bạn nữ và những người nội trợ. Với đội ngũ giảng viên đông đảo và có tay nghề cao, cùng với môi trường giảng dạy chuyên nghiệp đảm bảo sẽ đem đến cho học viên những điều kiện học tập tốt nhất.


Chương trình đào tạo bánh chuyên nghiệp muốn hướng cho các học viên trở thành những đầu bếp bánh có tay nghề cao để có thể làm việc trong các khách sạn, các hãng bánh lớn hay để tự tay mở một cửa hàng bánh kinh doanh cho bản thân mình.

Với chương trình này học viên được làm thành thạo các loại bánh nổi tiếng trên thị trường và được trang bị kiến thức để mở phòng bánh từ nguồn nguyên liệu đến máy móc thiết bị bánh. Chương trình này học viên cũng được trang bị cả tiếng Anh chuyên ngành để có thể trở thành lực lượng lao động tay nghề cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Phố Nghĩa Đô (Ngõ 100 cũ) đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
024 6295 8528 & 0988 046 637 & 0961 611 629
Email:
letc@daynauansaomai.com.vn

Website: http://daynauansaomai.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/trungtamdaynauansaomai/

Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy