Top 6 Quán bar độc đáo nhất nên thử tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Royol Club
  2. Top 2 CEO Pub Quy Nhơn
  3. Top 3 Eureka The Cocktail Bar
  4. Top 4 Karma Lounge Quy Nhơn
  5. Top 5 Quy Nhon Sports Bar
  6. Top 6 Kyoto Club Lounge

Top 6 Quán bar độc đáo nhất nên thử tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Quỳnh Chi 481 0 Báo lỗi

Các club bar Quy Nhơn hiện nay được giới trẻ lựa chọn làm điểm đến hàng đầu vì mỗi quán đều mang phong cách độc đáo, mới lạ. Dưới đây là các quán bar độc đáo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Royol Club

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay đầu đường Hàn Mạc Tử và chỉ cách mặt đường vài mét nhưng khi đến với thế giới ngầm tại Royal bạn sẽ lạc hẳn vào một thế giới khác sôi động và đầy mới mẻ. Bạn sẽ được chào đón bởi một lối vào là một chiếc cầu thang, bước qua cánh cửa, cảm giác như lạc vào một thế giới khác. Có thể khẳng định đây là địa điểm giải trí cực lý tưởng về đêm cho giới trẻ Quy Nhơn.


    Điểm độc đáo của Royal Club chính là không gian dưới lòng đất, lại sở hữu phong cách thiết kế mới lạ, không theo bất cứ khuôn mẫu có sẵn nào. Quầy bar và sân khấu được bố trí hợp lý, bao phủ bởi đèn led giúp nơi đây trở nên sinh động và có thể thay đổi hình ảnh một cách đa dạng. Hệ thống âm thanh của Royal đảm bảo âm thanh đi tới mọi ngóc ngách trong bar. Đi đôi với âm thanh là hệ thống ánh sáng, nó giúp cho âm thanh được hình ảnh hoá. Hệ thống đèn moving như những tia ánh sáng quét tạo một cảm giác hiện đại. Không gian này đảm bảo đủ âm vang cho một hệ thống âm thanh sắc sảo và sinh động khiến bất kỳ ai nào đến đây cũng phải “quẩy” hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hàn Mạc Tử, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0901 173 399
    Email: royalclubpersents@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ROYALCLUB.QN/

    Gọi điện
    Royol Club
    Royol Club
    Royol Club
    Royol Club

  2. Top 2

    CEO Pub Quy Nhơn

    Gọi điện

    Một cái tên không thể không kể đến trong danh sách những quán bar nổi tiếng nhất Quy Nhơn đó chính là CEO Pub Quy Nhơn. Nơi đây được đánh giá là quán bar nên đến nhất khi tới Quy Nhơn. Với thiết kế không gian quán từ sàn diễn đến âm thanh, ánh sáng đậm chất bar. Vào cuối tuần, CEO Pub Quy Nhơn sẽ có các ca sĩ và DJ nổi tiếng về biểu diễn. Ngoài ra, CEO Pub Quy Nhơn cũng là nơi được nhiều người lựa chọn để tổ chức sinh nhật. Với không gian vô cùng sang trọng và nhiều ưu đãi trong ngày sinh nhật, đây khẳng định sẽ là một trải nghiệm khó quên cùng bạn bè.


    Lý do bạn nên đến CEO Pub Quy Nhơn: Nơi hội tụ nhiều DJ nổi tiếng trong nước, kinh nghiệm phong phú, đánh bật mọi cảm xúc. Không gian sang trọng, sạch sẽ, thoải mái sẽ khiến bạn thoải mái khi vui chơi tại đây. Có nhiều ưu đãi trong ngày sinh nhật và ngày bình thường, cùng với các combo vô cùng hấp dẫn khá. Dàn loa, âm thanh đẳng cấp đánh bật mọi cảm xúc. Chưa hết, giá cả của CEO Pub Quy Nhơn rất hợp lý cũng là một điểm cộng thu hút nhiều bạn trẻ đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn, 07 Nguyễn Tất Thành, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0762 622 339 & 0979 779 977
    Fanpage: https://www.facebook.com/ceopubquynhon
    Giờ mở cửa: 17:00 - 04:00
    Gọi điện
    CEO Pub Quy Nhơn
    CEO Pub Quy Nhơn
    CEO Pub Quy Nhơn
    CEO Pub Quy Nhơn
  3. Top 3

    Eureka The Cocktail Bar

    Gọi điện

    Là một căn phòng núp sau cánh cửa bí ẩn, Eureka hiện ra khoác lên mình một vẻ ấm cúng khó tả. Bar có không gian rộng rãi, phong cách trang trí gây ấn tượng với những tấm hình, những thức uống và những chai rượu vang,… Với những điệu nhạc Pháp du dương, nhẹ nhàng, đem đến cho mọi người một cảm giác thoải mái đến lạ thường.


    Eureka rất đông khách nước ngoài, nhân viên phục vụ tốt, nhanh nhẹn Boheme đảm bảo sẽ là nơi tụ tập tuyệt vời cho bạn và bạn bè của mình. Nếu bạn đã rất mệt hỏi và stress trong một ngày làm việc thì Eureka là một địa điểm để xả stress, tụ tập bạn bè, tiệc tùng,… bằng việc quẩy “banh nóc” và thưởng thức những món ăn cùng đồ uống cực ngon. Đặc biệt Eureka lúc nào cũng đông nghịt người, hầu hết là trai xinh, gái đẹp. Ngoài ra, không thể không kể đến hệ thống ánh sáng, đèn led và âm thanh được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài ở đây, nghe vô cùng êm ái và mượt mà rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 khách sạn Green Hotel, 08 Chương Dương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0984 292 350
    Fanpage: https://www.facebook.com/EurekaCocktailBar/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

    Gọi điện
    Eureka The Cocktail Bar
    Eureka The Cocktail Bar
    Eureka The Cocktail Bar
    Eureka The Cocktail Bar
  4. Top 4

    Karma Lounge Quy Nhơn

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một điểm hẹn giải trí hottrend nhất Quy Nhơn hiện nay? Hãy đến với Karma Lounge Quy Nhơn, nơi bạn sẽ được thưởng thức những ly cocktail tuyệt ngon, DJ Mixtape đầy cảm xúc, và view penthouse đẹp mắt. Karma Lounge Quy Nhơn là một concept mới, mang đến cho bạn một không gian nhẹ nhàng, mộc mạc.


    Bên cạnh đó, bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua cocktail, Shisha. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy đến với Karma Lounge Quy Nhơn để cùng bạn bè và người thân tận hưởng một đêm vui vẻ và đáng nhớ. Với lối kiến trúc thanh lịch, thiết kế hiện đại cùng không gian sống động là điểm nhấn của quán bar. Hệ thống âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn, phong cách âm nhạc thời thượng đẳng cấp cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp Karma Lounge Quy Nhơn sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Không gian rộng rãi thoáng đãng cùng với view "đỉnh".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 415-421 Nguyễn Huệ, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 844 734
    Website: https://www.karmaquynhon.club/
    Gọi điện
    Karma Lounge Quy Nhơn
    Karma Lounge Quy Nhơn
    Karma Lounge Quy Nhơn
    Karma Lounge Quy Nhơn
  5. Top 5

    Quy Nhon Sports Bar

    Gọi điện

    Quy Nhơn Sport Bar dù sở hữu không gian nhỏ, lại hơi chật chội, vậy mà vẫn là một cái tên “hot” trong làng bar Quy Nhơn và cực kỳ có sức nặng đối với du khách nước ngoài đó nha. Đồ ăn và cocktail của quán ngon miễn chê, vừa lạ miệng, lại có hương vị đặc trưng không thể lẫn đi đâu được.

    Nhiều du khách bày tỏ rằng, mặc dù Quy Nhơn Sport Bar không quá ồn ã và náo nhiệt, vậy nhưng họ vẫn yêu thích cảm giác được ngồi uống bia ngắm phố phường vào buổi chiều tối trong không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng mà nơi đây đem lại. Với không gian rộng rãi, thiết kế bên trong đầy màu sắc, trẻ trung, sôi động cùng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Quy Nhơn Sport Bar xứng đáng là một trong số những địa điểm giải trí sôi động mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu tụ tập, giải trí cùng bạn bè. Đây là địa chỉ được đông đảo giới trẻ yêu thích và ủng hộ, minh chứng là quán lúc nào cũng đông khách và để chắc chắn vẫn còn chỗ, bạn nên đặt bàn trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 An Đương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0792 905 201
    Email: Dockerr1970@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheQNSB/

    Gọi điện
    Quy Nhơn Sport Bar
    Quy Nhơn Sport Bar
    Quy Nhơn Sport Bar
    Quy Nhơn Sport Bar
  6. Top 6

    Kyoto Club Lounge

    Gọi điện

    Kyoto Club Lounge Quy Nhơn với một team DJ vô cùng đẳng cấp có những set nhạc chất lừ trong từng nốt nhạc. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, tham gia nhiều chương trình tương tác cùng những ngôi sao nổi tiếng, đang được yêu thích hiện nay. Đặc biệt hơn nữa, tại Kyoto Club có không gian Traproom cho những bạn thích quẩy cuồng nhiệt, không thể phủ nhận Kyoto Club là một “sân chơi đẳng cấp” dành cho giới Nightlife của Quy Nhơn.


    Khu vực quầy lounge của quán bar có vô số những loại rượu nhập khẩu được các bartender pha chế vô cùng chuyên nghiệp để tạo nên những ly cocktail sắc màu và hương vị uống một lần nhớ mãi. Với gu âm nhạc thời thượng, Kyoto Club Lounge Quy Nhơn thu hút rất nhiều bạn trẻ Việt và đặc biệt, một số lượng đông đảo người nước ngoài. Nhìn chung mức giá ở Kyoto Club Lounge Quy Nhơn khá hợp lý, thường được chọn làm nơi tổ chức tiệc sinh nhật. Hàng tuần có những sự kiện hoành tránh cùng sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Lê Duẩn, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0769 983 456
    Giờ mở cửa: 20:00 - 05:00
    Gọi điện
    Kyoto Club Lounge
    Kyoto Club Lounge
    Kyoto Club Lounge
    Kyoto Club Lounge




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy