Top 5 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM

  1. Top 1 Mắt Kính Việt Nhật
  2. Top 2 Mắt Kính An Nam
  3. Top 3 Mắt Kính Âu Việt
  4. Top 4 Tiệm mắt kính Tái Quang
  5. Top 5 Ouress

Top 5 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM

Trần Minh Phương 3503 0 Báo lỗi

Kính mắt ngày càng nằm trong danh sách những phụ kiện cần thiết của con người trong mọi lúc, mọi nơi. Chính vì thế, việc tìm địa chỉ mua kính mắt uy tín đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt Kính Việt Nhật

    Gọi điện

    Mắt Kính Việt Nhật là địa chỉ mua sắm mắt kính không thể vắng mặt trong danh sách địa chỉ cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM.


    Mắt Kính Việt Nhật chuyên cung cấp các sản phẩm kính mắt, kính thuốc, kính thời trang, tròng kính cao cấp với độ bền đẹp và giá tốt nhất. Mỗi sản phẩm của Việt Nhật có kiểu dáng thời trang, góc cạnh tinh tế phù hợp với đa dạng khuôn mặt. Tròng kính cao cấp, chống bám bụi, hạn chế bắt hơi, đảm bảo tầm nhìn và bảo vệ đôi mắt.


    Với uy tín của mình trên thị trường mắt kính, Việt Nhật cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và chính hãng; sản phẩm có xuất xứ, thương hiệu rõ ràng; kiểu dáng đa dạng hợp thời trang; co chính sách bảo hành và sửa chữa lấy ngay. Ngoài ra, tại Mắt Kính Việt Nhật còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 077 456 & 0383 470 332
    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhvietnhat168thapmuoi/

    Gọi điện
    Mắt Kính Việt Nhật
    Mắt Kính Việt Nhật
    Mắt Kính Việt Nhật
    Mắt Kính Việt Nhật

  2. Top 2

    Mắt Kính An Nam

    Gọi điện

    Mắt Kính An Nam tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia kính độ giàu kinh nghiệm. Với kiến thức chuyên sâu và sự am hiểu về tình trạng mắt của từng khách hàng, An Nam cam kết mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu và phù hợp nhất cho vấn đề thị lực của bạn. Khách hàng sẽ được tư vấn một cách chu đáo và chính xác, để đảm bảo mắt kính bạn chọn sẽ mang lại sự thoải mái và sự rõ nét cho tầm nhìn của bạn.


    Chất lượng là ưu tiên hàng đầu tại Cửa hàng Mắt kính An Nam. An Nam cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, đảm bảo về chất lượng và độ bền. Khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn từ một bộ sưu tập đa dạng với nhiều thương hiệu nổi tiếng và phong cách đa dạng. Từ mắt kính gọng đơn giản và thanh lịch cho đến các thiết kế thời trang và cá nhân hóa, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu và gu thẩm mỹ của bạn.


    Dựa trên uy tín trên thị trường kính mắt, Mắt Kính An Nam tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng chính hãng; sản phẩm chính hãng, nhãn hiệu rõ ràng; kiểu dáng thời trang đa dạng; chính sách bảo hành và sửa chữa lấy ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0928 989 998

    Email: Matkinhannam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhAnNam

    Website: https://matkinhannam.com/trang-chu

    Gọi điện
    Mắt Kính An Nam
    Mắt Kính An Nam
    Mắt Kính An Nam
    Mắt Kính An Nam
  3. Top 3

    Mắt Kính Âu Việt

    Gọi điện

    Mắt Kính Âu Việt là một trong những cửa hàng mắt kính được nhiều khách hàng biết đến, cửa hàng đã ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình với thị phần và vị thế trong lĩnh vực mắt kính uy tín, chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá thành phải chăng tại TP. HCM.


    Mắt Kính Âu Việt phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính, kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi màu, mắt chống phản quang, chống tĩnh điện, mắt phân cực… Mắt Kính Âu Việt đều nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng thế giới, tại các nước khác nhau như, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ,…


    Đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiếu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính cận hợp thời trang, phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí. Không chỉ có vậy, Mắt Kính Âu Việt còn có một chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Phan Anh, Phường 14, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0948 751 510 & 0939 131 090

    Email: matkinhauviet.com@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/auvietmatkinh

    Website: https://matkinhauviet.com/

    Gọi điện
    Mắt Kính Âu Việt
    Mắt Kính Âu Việt
    Mắt Kính Âu Việt
    Mắt Kính Âu Việt
  4. Top 4

    Tiệm mắt kính Tái Quang

    Gọi điện

    Với hàng loạt các sản phẩm mắt kính chính hãng, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực kính mắt, Tiệm mắt kính Tái Quang là địa chỉ mua mắt kính uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn tại quận 6, TP. HCM.


    Sản phẩm tại cửa hàng luôn được đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng. Đặc biệt, bạn sẽ đươc bảo hành trong suốt quá trình sử dụng khi mua mắt kính tại Tiệm mắt kính Tái Quang. Bên cạnh đó, cửa hàng còn đem đến cam kết chỉ đưa ra thị trường là hàng loại một với chất lượng tốt nhất. Đó là những chiếc mắt kính hàng thật. Và sẽ không có trường hợp xuất hiện hàng giả hàng nhái. Có lẽ vì thế mà uy tín của cửa hàng luôn được nâng cao và chiếm vị thế nhất định trong lòng khách hàng.


    Một số ưu điểm của Tiệm mắt kính Tái Quang:

    • Chất liệu cứng cáp, chắc chắn
    • Dễ đeo, phù hợp với nhiều khuôn mặt
    • Lắp được tròng cận
    • Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 681 Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 181 086

    Email: william.truongvi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhtaiquang/

    Gọi điện
    Tiệm mắt kính Tái Quang
    Tiệm mắt kính Tái Quang
    Tiệm mắt kính Tái Quang
    Tiệm mắt kính Tái Quang
  5. Top 5

    Ouress

    Gọi điện

    Cửa hàng Ouress tại TP. HCM chuyên bán các loại mắt kính thời trang, gọng kính, tròng kính,… chính hãng, được nhập từ các nhà sản xuất trong và ngoài nước. Đảm bảo tuyệt đối về chất lượng với độ bền cao, không dễ bị hư hỏng hoặc gãy vỡ khi dùng trong thời gian dài.


    Thiết kế của các sản phẩm tại Ouress thường có phong cách đơn giản, tinh tế, sang trọng hoặc ấn tượng. Phù hợp với cả những bạn trẻ năng động hoặc những người lớn chửng chạc. Đặc biệt là những khách hàng thường xuyên đi du lịch, công tác hoặc xem mắt kính là bạn đồng hành.


    Điểm thích nhất ở mắt kính của Ouress là khi đeo không gây đau tai và cho cảm giác khá thoải mái, dễ chịu. Màu sắc ít bị phai trong suốt quá trình dùng nhờ khả năng ít chịu sự tác động của các yếu tố gây oxy hóa hoặc môi trường, nhiệt độ, thời tiết.

    Form dáng đẹp, phù hợp với mọi gương mặt và không bị biến dạng sau quá trình sử dụng với tần suất liên tục và dày đặc. Giá bán ở mức vừa phải, không đắt đỏ và không cao hơn mặt bằng chung nên gần như ai cũng có thể tự đầu tư cho chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Lê Trực, Phường 1, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 472 424

    Email: ouressvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ouress.com.vn

    Website: https://ouress.com.vn/

    Gọi điện
    Ouress
    Ouress
    Ouress
    Ouress




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy