Top 4 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận 12, TP. HCM

Trần Minh Phương 5147 0 Báo lỗi

Kính mắt ngày càng nằm trong danh sách những phụ kiện cần thiết của con người trong mọi lúc, mọi nơi. Chính vì thế, việc tìm địa chỉ mua kính mắt uy tín đang ... xem thêm...

  1. Minh Hiệu là một trong những địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận, vì uy tín và chất lượng tại quận 12 TP.HCM. Mắt Kính Minh Hiệu chuyên cung cấp, phân phối tròng kính - gọng kính; kính mát có độ; làm kính theo toa bác sĩ; kính cận đổi màu...


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ những loại kính phù hợp với từng bệnh về mắt cả khách hàng như: loạn, cận, viễn...mà Minh Hiệu còn hướng đến là cửa hàng mắt kính đa dạng về mẫu mã và mang tính thời trang thời thượng. Chính vì thế, các mẫu kính tại Minh Hiệu luôn được cập nhật nhanh nhất để phù hợp với xu hướng của thị trường.


    Sở hữu đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao nên khi đến với Minh Hiệu bạn sẽ được tư vấn những mẫu, loại kính phù hợp với khuôn mặt cả về độ thoải mái lẫn thẩm mỹ và đặc biệt là giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 300 879 & 0982 034 839
    Email: ngochieudo93@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/matkinhminhhieu

    Gọi điện
    Minh Hiệu  cửa hàng mắt kính đa dạng về mẫu mã
    Minh Hiệu cửa hàng mắt kính đa dạng về mẫu mã
    Minh Hiệu luôn được cập nhật nhanh nhất để phù hợp với xu hướng của thị trường
    Minh Hiệu luôn được cập nhật nhanh nhất để phù hợp với xu hướng của thị trường

  2. Top 2

    Mắt Kính BV Sài Gòn

    Gọi điện

    Mắt Kính BV Sài Gòn là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận, vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Mắt Kính BV Sài Gòn chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.


    Cửa hàng kinh doanh các mặt hàng kính đeo mắt (kính mát, kính thời trang). Tư vấn sử dụng kính, mài lắp và sửa chữa kính… Có đội ngũ nhân viên giao dịch tận nơi trong phạm vi Thành phố. Phục vụ khách hàng với thái độ thân thiện, tận tâm, nhanh chóng, kịp thời. Các dòng sản phẩm kính mắt tại đây không chỉ có giá cạnh tranh với độ bền cao mà kiểu dáng lại đa dạng hết sức phù hợp với người Á Đông.


    Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ được tặng hộp kính miễn phí. Vì vậy hãy đến ngay Mắt Kính BV Sài Gòn tại Quận 12 để đo mắt miễn phí và thử kính ngay hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 567 Nguyễn Ảnh Thủ , Phường Hiệp Thành , Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 212 488

    Email: Matkinhbvsaigonq.12@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Matkinhbvsgq.12

    Gọi điện
    Mắt Kính BV Sài Gòn
    Mắt Kính BV Sài Gòn
    Mắt Kính BV Sài Gòn
    Mắt Kính BV Sài Gòn
  3. Top 3

    Mắt kính Sài Gòn New

    Gọi điện

    Mắt kính Sài Gòn New được thành lập từ năm 2008. Kỹ Thuật Viên tại Mắt kính Sài Gòn New đều được đào tạo chuyên khoa khúc xạ từ Bệnh viện mắt TP. HCM và có bề dày kinh nghiệm trên 10 năm.


    Sài Gòn New luôn đặt ưu tiên hàng đầu là chất lượng sản phẩm, đồng thời hỗ trợ truyền đạt những thông tin đúng đắn và khoa học về sản phẩm để khách hàng có những kiến thức đầy đủ khi sử dụng. Đáp ứng nhu cầu đa dạng về mắt của con người trong cuộc sống kỹ thuật số hiện nay. Tự tin là nơi thăm khám, đo và cắt kính với kỹ thuật hiện đại, chất lượng chuẩn mực và an toàn, cho kết quả chuẩn xác từ đội ngũ KTV dày kinh nghiệm.


    Để mỗi khách hàng đến với Mắt kính Sài Gòn New đều có tình cảm tốt đẹp, giữ chân họ và tự nguyện quay trở lại cửa hàng trong vô số thương hiệu cạnh tranh, Sài Gòn New luôn nỗ lực bằng cái “Tâm” chứ không đơn thuần là bán kính.

    • Tất cả sản phẩm đều được kiểm định kỹ càng trước khi tới tay người dùng, không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất lượng mà còn mang giá trị thẩm mỹ và độ an toàn cao.
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tư vấn tận tâm.
    • Đội ngũ KTV dày dặn kinh nghiệm và luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm.
    • Giá thành cạnh tranh hợp lý, nhiều phần quà hấp dẫn.
    • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, dài hạn
    • Khách hàng tiếp cận sản phẩm qua nhiều hình thức (ghé trực tiếp, mua online…).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/159 Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 818 434

    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatSGNew

    Website: https://kinhmatsgnew.com/

    Gọi điện
    Mắt kính Sài Gòn New
    Mắt kính Sài Gòn New
    Mắt kính Sài Gòn New
    Mắt kính Sài Gòn New
  4. Top 4

    Mắt Kính ĐIỆN BIÊN PHỦ

    Gọi điện

    Mắt kính Điện Biên Phủ quận 12 được xem là cửa hàng kính thuốc cung cấp, phân phối nhiều mặt hàng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Ngoài ra, nơi đây còn được đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ, giá cả và cách tư vấn của nhân viên. Bên cạnh đó, cửa hàng còn kiểm tra chuẩn xác về sức khỏe thị lực, giúp khách hàng lựa chọn được các sản phẩm phù hợp nhất, đáng mua nhất.


    Mục tiêu của cửa hàng là trở thành địa chỉ cung cấp mắt kính uy tín, chất lượng nhất địa bàn quận 12, TP. HCM. Mỗi sản phẩm mà Mắt kính Điện Biên Phủ quận 12 cung cấp luôn được đảm bảo về độ uy tín, chính hãng, có giấy tờ nhập hàng rõ ràng, có độ bền cao và giá cả phải chăng phù hợp với thị trường. Đặc biệt, các mẫu mã kính của nơi đây được cập nhật liên tục để chạy kịp các xu thế mới trên thị trường hiện nay.


    Nếu cần sản phẩm mắt kính, hãy đến Mắt kính Điện Biên Phủ quận 12 để được tư vấn, chọn lựa những chiếc kính không chỉ phù hợp với gương mặt, đáp ứng yêu cầu khắc phục tật của mắt mà còn thể hiện phong cách thời trang độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 551 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 650 086 & 0933 968 969

    Email: Hungjunte92@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047070321777

    Website: https://matkinhdienbienphu.net/

    Gọi điện
    Mắt Kính ĐIỆN BIÊN PHỦ
    Mắt Kính ĐIỆN BIÊN PHỦ
    Mắt Kính ĐIỆN BIÊN PHỦ
    Mắt Kính ĐIỆN BIÊN PHỦ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy