Top 5 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM

Anh Minh Dam 23251 0 Báo lỗi

Mắt kính không chỉ đóng vai trò hỗ trợ, bảo vệ thị lực cho những người có nhu cầu mà còn được xem là phụ kiện thời trang đang dần trở nên phổ biến ngày nay. ... xem thêm...

  1. Kính mắt TiTan theo thời gian dần được nhiều người biết đến, đồng nghĩa với việc thương hiệu Titan đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường mắt kính cũng như trong ấn tượng của khách hàng. Một phần nhờ vào sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ của cửa hàng cũng như chất lượng sản phẩm mà cửa hàng trao cho khách. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, kính mắt BuTitan thuộc danh sách cửa hàng mắt kính uy tín quận Gò Vấp tại Hồ Chí Minh. Cửa hàng đảm bảo cung cấp các sản phẩm chất lượng, đến từ các quốc gia hàng đầu thế giới. Cụ thể như Anh, Mỹ, Nhật, Pháp…


    Kính mắt BuTitan nhận đo khám mắt trực tiếp cho khách với chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm. Đội ngũ chuyên viên tận tình, chu đáo được xem là điểm cộng tuyệt vời cho địa chỉ này. Phục vụ hơn 20.000 người tiêu dùng mỗi năm, Kính mắt BuTitan hiện đã phát triển lên đến 5CS để phục vụ khách hàng. Và Kính mắt BuTitan luôn là nơi đáng tin cậy. Sẽ thật hối tiếc nếu bạn không thử một lần trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại nơi đây. Khi nhắc đến cửa hàng mắt kính uy tín ở Gò Vấp, kính mắt BuTitan luôn là cái tên gây sốt. Đây là điều tuyệt vời giúp BuTitan đứng vững trong lòng người dùng suốt những năm vừa qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0819 081 888 & 0902 815 245

    Email: kinhcansg@gmail.com

    Website: https://kinhcansg.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuoc/

    Shoppe: https://shopee.vn/shop/304751335/

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mat-kinh-titan

    Gọi điện
    Kính mắt Butitan
    Kính mắt Butitan
    Kính mắt Butitan
    Kính mắt Butitan

  2. Top 2

    Mắt Kính LB Eyewear

    Gọi điện

    LB Eyewear cung cấp & phân phối chính thức các sản phẩm kính cận, kính mắt thời trang cao cấp cho khách hàng giá rẻ ưu đãi. Đa dạng các loại mắt kính xách tay, kính mắt thời trang nam, mắt kính thời trang nữ, mắt kính trẻ em... với các thương hiệu chính hãng uy tín tốt nhất nhập khẩu từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Italy, Nhật Bản, Singapore, Úc, Hàn Quốc,... Là nhà phân phối chính thức các mặt hàng mắt kính, tròng kính tại Việt Nam. Hệ thống mắt kính LB Eyewear Luxury đi đầu trong lĩnh vực phân phối kính mắt cao cấp.


    LB Eyewear cam kết: Bán sỉ lẻ mắt kính cao cấp hàng hiệu giá gốc; Bán linh kiện, phụ kiện mắt kính tận nơi ở; Tất cả các mắt kính, kính mắt nam, kính mắt nữ,...đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành; Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu mắt kính của bạn bạn mua về gặp sự cố; Có nhiều loại mắt kính chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách; Giao hàng tận nơi trên toàn quốc. LB Eyewear lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin", Cửa Hàng Mắt Kính cam kết làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ : 232 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp.TP.HCM

    Điện thoại: 0778 679 666

    Email: matkinhlb09@gmail.com

    Website: https://matkinhlb.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LB-Eyewear-108095160728196/

    Shopee: https://shopee.vn/stevedang2706

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mat-kinh-lb-eyewear

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mat-kinh-lb-eyewear-1617605093/

    Gọi điện
    LB Eyewear
    LB Eyewear
    LB Eyewear
    LB Eyewear
  3. Mắt Kính Gò Vấp luôn tạo được sự chú ý đến với khách hàng bởi đặc điểm nhận dạng đặc trưng, cùng với cửa hiệu nằm ngay mặt tiền của quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. Hiện nay cửa hàng Mắt Kính Gò Vấp là một trong những thương hiệu mắt kính uy tín và là một cửa hàng mắt kính ở quân Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người tin tưởng. Cửa hàng Mắt Kính Gò Vấp là cửa hàng chuyên kinh doanh kính thời trang các loại với giá vô cùng hợp lý. Với uy tín và chất lượng của mình thì cửa hàng đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng.


    Cửa hàng Mắt Kính Gò Vấp có dịch vụ giao hàng tận nơi, cửa hàng luôn cập nhật các sản phẩm mới hợp thời trang và nhu cầu của khách hàng ở đây. Cửa hàng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi làm hài lòng khách hàng và giúp khách hàng tận hưởng nhiều dịch vụ tốt nhất. Mắt Kính Gò Vấp còn cung cấp rất nhiều các đợt sale, tri ân, khuyến mãi tới khách hàng. Chương trình kiểm tra mắt bằng những máy đo mắt hiện đại, có độ chính xác cao- Lắp ráp mắt kính bằng các máy mài tự động rất nhanh chóng và chính xác. Sản phẩm của Mắt Kính Gò Vấp uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và thời trang là địa chỉ để cho khách hàng có thể tìm đến khi muốn mua kính thời trang hay kính bệnh cho mình cũng như kiểm tra mắt thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 818 Lê Đức Thọ, P 15, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
    • 747 Lê Đức Thọ, P 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

    Điện thoại: 0919 337 723

    Fanpage: facebook.com/Mắt-Kính-Gò-Vấp-102556208616535

    Gọi điện
    Mắt Kính Gò Vấp
    Mắt Kính Gò Vấp
    Mắt Kính Gò Vấp
    Mắt Kính Gò Vấp
  4. Mắt kính Tâm Đức được thành lập vào năm 2015, vừa tròn 8 tuổi vào năm 2023. Tuy nhiên, con số không thể nói lên tất cả và so với sự phát triển vượt bậc mà Tâm Đức đã, đang trải qua. Ngày nay, Tâm Đức đã phát triển thành một hệ thống nhiều cửa hàng, với sáu chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong những năm gần đây, cửa hàng mắt kính Tâm Đức liên tục lọt top những cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại TP.HCM. Cửa hàng không chỉ được trang bị các thiết bị đo khúc xạ hiện đại, kỹ thuật viên có tay nghề cao mà còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, giới thiệu các sản phẩm phù hợp đáp ứng đúng nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng.


    Bên cạnh đó, cửa hàng mắt kính Tâm Đức là một trong số các cửa hàng mắt kính tại quận Gò Vấp nắm bắt tốt sở thích và mong muốn của giới trẻ hiện nay. Thế nên cửa hàng thường cập nhật các mẫu sản phẩm đẹp và thời trang để khách hàng tự do lựa chọn. Ngoài ra, mắt kính Tâm Đức đảm bảo tính minh bạch khi nói đến giá cả, rõ ràng về thương hiệu và nơi sản xuất. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng kính mắt ở Quận Gò Vấp thì Tâm Đức Eyewear chắc chắn là cái tên đáng để cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ : 438 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
    Điện thoại: 0939 482 668 & 0924 826 668
    Email: lienhe@matkinhtamduc.com

    Website: https://matkinhtamduc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MatKinhTamDuc

    Gọi điện
    Mắt Kính Tâm Đức
    Mắt Kính Tâm Đức
    Đo Mắt Tại Mắt Kính Tâm Đức
    Đo Mắt Tại Mắt Kính Tâm Đức
  5. Top 5

    Mắt kính Tâm Oanh

    Gọi điện

    Mắt kính Tâm Oanh chuyên kinh doanh mặt hàng kính thuốc, kính thời trang phục vụ các “thượng đế” ở mọi lứa tuổi. Cửa hàng không chỉ nổi tiếng bởi sự đa dạng, phong phú của mẫu mã, kiểu dáng các sản phẩm hàng hóa mà còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng, giá cả và cách tư vấn, kiểm tra chuẩn xác về sức khỏe thị lực, giúp khách hàng lựa chọn được các sản phẩm chất lượng, chính hãng.


    Đến với Mắt kính Tâm Oanh, quý khách luôn được đón tiếp niềm nở, ân cần, chu đáo và có cơ hội chọn được các sản phẩm kính thời trang, kính thuốc phù hợp với phong cách, thẩm mỹ, thị hiếu của mình và xu thế của thời đại. Các sản phẩm không chỉ đơn giản là những vật dụng bình thường dùng để bảo vệ, hỗ trợ đôi mắt mà kính còn là những phụ kiện đặc biệt, những món đồ trang sức giúp người sử dụng trở nên nổi bật, ấn tượng hơn trong mắt người xung quanh.


    Với những thiết kế tinh tế, độc đáo, chất liệu, màu sắc hài hòa, các sản phẩm của Mắt kính Tâm Oanh mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thể hiện được phong độ, đẳng cấp và cá tính của riêng mỗi người. Từ nhiều kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách trẻ trung, sành điệu, cập nhật với xu hướng thời trang mới, nhân viên trung tâm sẽ tư vấn cho khách hàng có được những sản phẩm phù hợp với gương mặt, vóc dáng, sở thích từng người với chi phí thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 300 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vâp, HCM

    Điện thoại: 0904 133 333 & 098 105 6967

    Fanpage: https://www.facebook.com/KinhMatTamOanhSG/

    Gọi điện
    Mắt kính tâm oanh
    Mắt kính tâm oanh
    Mắt kính tâm oanh
    Mắt kính tâm oanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy